ธนาคารทิสโก้ฉลองครบรอบ 40 ปี ส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษ “ทิสโก้ ออโต้ แคช”

ธนาคารทิสโก้ฉลองครบรอบ 40 ปี ส่ง “ทิสโก้ ออโต้ แคช” (TISCO AUTO CASH) สินเชื่ออเนกประสงค์เพื่อคนมีรถ นำรถมาแลกสภาพคล่องเป็นเงินสด เลือกได้ทั้ง “รีไฟแนนซ์ – จำนำทะเบียน” ดอกเบี้ยต่ำสุด 0.40% ต่อเดือน ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 พ.ค. 52 ตั้งเป้าทั้งปี 3,500 ล้านบาท

นายศักดิ์ชัย พีชะพัฒน์ รองกรรมการอำนวยการ สายงานการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อฉลองครบรอบ 40 ปีกลุ่มทิสโก้ ธนาคารได้ออกโปรโมชั่นใหม่ “ทิสโก้ ออโต้ แคช” (TISCO AUTO CASH) ผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่มอบข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับคนมีรถ ซึ่งมีให้เลือกถึง 2 ข้อเสนอตามความต้องการของลูกค้า รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษต่ำสุดเพียง 0.40% ต่อเดือน โดยโปรโมชั่นดังกล่าวจะเริ่มพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ – 29 พ.ค. 52 นี้ ที่ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา และจะนำเสนอโปรโมชั่นเดียวกันนี้ที่บูธของธนาคารทิสโก้ ในงาน Money Expo 2009 ที่จะมีขึ้นที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติติ์ 7-10 พ.ค. นี้ด้วย

โดยโปรโมชั่นแรก ได้แก่ “สินเชื่อรีไฟแนนซ์” (Refinance) ที่มอบอัตราดอกเบี้ยพิเศษต่ำสุด 0.40% ต่อเดือนสำหรับรถเก๋งทุกรุ่น ทุกปี และอัตราดอกเบี้ย 0.50% ต่อเดือนสำหรับรถกระบะและรถตู้ทุกรุ่น ทุกปี โดยให้วงเงินกู้สูงสุด 80% ของราคาประเมินรถยนต์ และไม่ต้องมีผู้คำประกัน ระยะเวลาการผ่อนชำระอยู่ที่ 12 – 60 เดือน โดยมีเงื่อนไขคือ ระยะเวลาผ่อนชำระรวมอายุรถยนต์ต้องไม่เกิน 12 ปี

ส่วนโปรโมชั่นที่สอง ได้แก่ “สินเชื่อทะเบียนรถยนต์”(Loan against Auto License) นำทะเบียนรถแลกเงินสดเพิ่มสภาพคล่องใช้ทันที โดยเสนออัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 0.55% ต่อเดือน สำหรับวงเงิน 60% ของราคาประเมินรถยนต์ และอัตราดอกเบี้ย 0.66% ต่อเดือน สำหรับวงเงิน 70% ของราคาประเมินรถยนต์ ทั้งนี้ลูกค้าไม่ต้องโอนทะเบียนรถ สามารถนำรถกลับไปใช้ได้ตามปกติ โดยมีระยะเวลาการผ่อนชำระนานสูงสุด 48 เดือน

“แคมเปญนี้ถือเป็นการ relaunch บริการสินเชื่ออเนกประสงค์สำหรับคนมีรถของเรา ให้เป็นที่รู้จักภายใต้ชื่อ “ทิสโก้ ออโต้ แคช” เพื่อร่วมฉลองครบรอบ 40 ปีทิสโก้ ถือเป็นการขอบคุณลูกค้า โดยลูกค้าสามารถพิจารณาเลือกข้อเสนอที่ตรงกับความต้องการ ซึ่งทั้งสองโปรโมชั่นมีรายละเอียดที่ต่างกันเล็กน้อย กล่าวคือ หากลูกค้าต้องการวงเงินสินเชื่อที่ไม่สูงนัก และระยะเวลาผ่อนชำระสั้นๆ ก็แนะนำ บริการสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ ที่มีลักษณะเป็นสัญญาเงินกู้ ลูกค้าไม่ต้องโอนทะเบียนรถยนต์ ได้รับความสะดวกรวดเร็ว ส่วนสินเชื่อรีไฟแนนซ์ มีลักษณะเป็นสัญญาเช่าซื้อ ลูกค้าจะได้รับวงเงินสูงกว่า ระยะเวลาผ่อนชำระนานกว่า ดอกเบี้ยก็ต่ำกว่า แต่ลูกค้าต้องโอนรถเข้ามาเป็นหลักประกัน “ทิสโก้ ออโต้ แคช” จึงนับเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับเจ้าของรถยนต์ ที่ต้องการเสริมสภาพคล่องในช่วงภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน”

ทั้งนี้ สำหรับกลุ่มเป้าหมายของ “ทิสโก้ ออโต้ แคช” คือกลุ่มลูกค้าสินเชื่อเช่าซื้อและลูกค้ารายย่อยในปัจจุบันของทิสโก้ที่ต้องการวงเงินเพื่อเพิ่มสภาพคล่อง รวมถึงลูกค้าใหม่ที่เป็นบุคคลทั่วไป

นายศักดิ์ชัย กล่าวต่อไปว่า บริการ “ทิสโก้ ออโต้ แคช” มีขั้นตอนที่สะดวก รวดเร็ว โดยเมื่อลูกค้าสนใจติดต่อเข้ามา ธนาคารมีบริการจัดส่งเจ้าหน้าที่ออกไปให้บริการถึงที่ เพื่อเซ็นเอกสารและตรวจสภาพรถ ลูกค้าจะ
ได้รับเงินภายใน 3 -7 วันทำการ โดยธนาคารทิสโก้พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

“ทิสโก้ให้บริการธุรกิจเช่าซื้ออย่างต่อเนื่องมากว่า 30 ปี เราเข้าใจความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี ปัจจุบันเรามีบริการทางด้านเช่าซื้อรถยนต์ที่ครบวงจรที่สุดแห่งหนึ่งของไทย ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อเช่าซื้อทุกประเภท ทั้งรถยนต์ใหม่ รถยนต์เก่า การรีไฟแนนซ์ การจำนำทะเบียนรถยนต์ รวมถึงผลิตภัณฑ์บัญชีเงินฝากเพื่อการซื้อรถยนต์ เปลี่ยนเงินฝากเป็นเงินดาวน์เพื่อรับดอกเบี้ยพิเศษ เป็นต้น

ปัจจุบันทิสโก้มีพอร์ตสินเชื่อเช่าซื้อทั้งหมดจำนวนกว่า 80,000 ล้านบาท โดยมีฐานลูกค้ากว่า 300,000 ราย ณ สิ้นไตรมาสแรกของปีนี้ และมีลูกค้าที่ปิดบัญชีไปแล้วกว่า 1 ล้านราย ซึ่งทางด้านสินเชื่อรีไฟแนนซ์และสินเชื่อทะเบียนรถยนต์เรามีพอร์ตอยู่ประมาณ 2,900 ล้านบาท หรือเป็นจำนวนลูกค้าประมาณ 15,000 ราย (ณ 31 มี.ค. 52) ซึ่งเรามองเห็นศักยภาพว่ายังสามารถเพิ่มฐานลูกค้าส่วนนี้ได้อีกมาก จึงเป็นที่มาของการออกแคมเปญ “ทิสโก้ ออโต้ แคช” โดยได้ตั้งเป้าขยายพอร์ตสินเชื่อ “ทิสโก้ ออโต้ แคช” ไว้ที่ 3,500 ล้านบาทภายในสิ้นปีนี้“ นายศักดิ์ชัย กล่าว

สำหรับลูกค้าที่สนใจสินเชื่อสำหรับคนมีรถ “ทิสโก้ ออโต้ แคช” สมัครขอสินเชื่อได้ที่ธนาคารทิสโก้ทุกสาขาตั้งแต่วันนี้ – 29 พ.ค. 52 รวมทั้งที่งาน Money Expo 7-10 พ.ค. 52 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริ กิติติ์ หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ ฝ่ายสินเชื่ออเนกประสงค์ ธนาคารทิสโก้ โทร. 02-633-7555