ทรูออนไลน์ สยายปีก ไฮสปีดอินเทอร์เน็ต 8 Mbps. สู่ต่างจังหวัด

รอยัล การ์เด้น พัทยา จังหวัดชลบุรี – ทรู ประกาศความพร้อมให้ชาวเมืองพัทยาสัมผัสชีวิตผู้นำออนไลน์ สยายปีกบริการไฮสปีดอินเทอร์ความเร็วเลือกได้สูงสุด 8 Mbps. สู่ต่างจังหวัด นำร่องให้บริการในเมืองพัทยา ก่อนขยายหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ เปิดตัว 3 คอนเวอร์เจนช์แพ็กเกจสุดคุ้มเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ รับ Wi-Fi by TrueMove ความเร็ว 1 Mbps. ไม่อั้นนาน 3 เดือน สำหรับ ผู้สมัคร hi-speed Internet Package มั่นใจชาวพัทยา นักธุรกิจและนักท่องเที่ยวนานาชาติ สนุกสุดขีดแบบชีวิตยุคไฮสปีดทั้งในบ้านและนอกบ้านกับ Wi-Fi hotspots กว่า 400 จุดทั่วพัทยาทั้ง Indoor และOutdoor รวมทั้งอีก 16,000 จุดทั่วประเทศ ตั้งเป้ายอดผู้ใช้บริการทั่วพัทยากว่า 10,000 รายภายในปีนี้

นายวิเชาวน์ รักพงษ์ไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการ ทรู ออนไลน์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า
แคมเปญไฮสปีดอินเทอร์เน็ตสูงสุด 8 Mbps.ของทรูออนไลน์สำหรับลูกค้ากรุงเทพฯ และปริมณฑล เมื่อเดือนที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีผู้สนใจสมัครใช้บริการเพิ่มสูงถึง 10,000 ราย และมีแนวโน้มจะเพิ่มขึ้นอีกอย่างต่อเนื่อง ทำให้กลุ่มทรูเดินหน้าขยายบริการไฮสปีดอินเทอร์เน็ตสู่ต่างจังหวัด และด้วยศักยภาพผู้นำอินเทอร์เน็ตของทรูออนไลน์ ซึ่งกลุ่มทรูมีความพร้อมและความเชี่ยวชาญ ทั้งในด้านการบริหารและเทคโนโลยีใหม่ๆ จึงมีความพร้อมที่จะขยายบริการสู่พื้นที่นอกข่ายสาย ให้สามารถใช้บริการไฮสปีดอินเทอร์เน็ตสูงสุด 8 Mbps. ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี ADSL2 + ซึ่งมีศักยภาพรองรับความเร็วสูงสุดได้ถึง 20 Mbps. โดยติดตั้งคู่สายนำสัญญาณแทน ทั้งนี้ กลุ่มทรูเริ่มเปิดให้บริการแคมเปญไฮสปีดอินเทอร์เน็ตสูงสุด 8 Mbps.ในเขตอำเภอเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เป็นอันดับแรก เนื่องจากเป็นเมืองที่มีการเติบโตทางเศรษฐกิจ เป็นทั้งแหล่งท่องเที่ยวและแหล่งการศึกษาของประเทศ ยิ่งไปกว่านั้น ยังผสานจุดเด่นของกลุ่มทรู ผู้นำอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงแบบไร้สาย บุกเบิกให้คนไทยมีอิสระสามารถท่องเน็ตได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยปัจจุบันมีจุดให้บริการ Wi-Fi by TrueMove ครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 16,000 จุด ขยายจุดให้บริการ Wi-Fi ทั่วเมืองพัทยาอีกกว่า 400 hotspots ทั้ง Indoor และ Outdoor เพื่อให้ชาวเมืองพัทยาใช้ชีวิตออนไลน์แบบไฮสปีดทั้งในบ้านและนอกบ้าน ได้รับความคุ้มค่าสูงสุดจากคอนเวอร์เจนซ์แพ็จเกจที่กลุ่มทรูตั้งใจมอบให้ในครั้งนี้ ซึ่ง hi-speed Internet ทุกแพ็กเกจจะได้รับ Wi-Fi byTrueMove ความเร็ว 1 Mbps. ไม่อั้นนาน 3 เดือน

นายนนท์ อิงคุทานนท์ ผู้จัดการทั่วไป Wire-line Broadband Services Business บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า การขยายบริการไฮสปีดอินเทอร์เน็ต ความเร็ว 8 Mbps. สู่ต่างจังหวัด โดยเริ่มที่พัทยา เพราะเล็งเห็นว่าเป็นเขตพื้นที่ที่มีการขยายตัวทางเศรษฐกิจสูง ในแต่ละปีมีกลุ่มนักท่องเที่ยวเดินทางมาพักผ่อนเป็นจำนวนมาก บางส่วนจะพำนักอยู่ระยะยาว ซึ่งมีความต้องการใช้งานไฮสปีดอินเทอร์เน็ต เพื่อเข้าถึงข้อมูลข่าวสารและติดต่อสื่อสาร ในรูปแบบต่างๆ อยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มนักธุรกิจ นักเรียน นักศึกษา และคนท้องถิ่น ซึ่งมี ไลฟ์สไตล์ ที่แตกต่างกัน พักอาศัยอยู่อีกเป็นจำนวนมาก การเปิดตัวแคมเปญที่เมืองพัทยาครั้งนี้ จะช่วยตอบสนองความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์และเพิ่มความสะดวกในการติดต่อสื่อสารได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยจัดแพ็กเกจให้มีความหลากหลาย เลือกได้ตามไลฟ์สไตล์การใช้งาน ทั้งแพ็กเกจสำหรับผู้ชอบเล่นเน็ตทั้งที่บ้านและนอกบ้าน

กับทรูไลฟ์พลัส: เลือกสมัคร hi-speed Internet ความเร็ว 3Mbps Local/256Kbps Inter จาก ทรูออนไลน์ พร้อมโปร 4-in-1 จากทรูมูฟ Wi-Fi /EDGE/GPRS และค่าโทรทรูมูฟ ทั้งหมดเพียง 579 บาทต่อเดือน หรือแพ็กเกจสำหรับเล่นเน็ตเร็วแรง สนุกทุกเรื่องบนมือถือ: เลือกสมัครโปร 4-in-1 จากทรูมูฟ Wi-Fi/EDGE/GPRS และค่าโทรทรูมูฟ เพียง 129 บาทต่อเดือน หรือแพ็กเกจสำหรับเล่นเน็ตพร้อมโทร ต่างประเทศสุดคุ้ม: เลือกซื้อซิมอินเตอร์ จากทรูมูฟ เพียง 49 บาท ซึ่งผู้สนใจสามารถสมัครได้ที่ตัวแทนจำหน่ายของ ทรู หรือโทรศัทพ์ติดต่อ Call Center หมายเลข 08-2000-8888

“การขยายบริการไฮสปีดอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุด 8 Mbps. สู่เมืองพัทยาครั้งนี้ สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ คอนเวอร์เจนซ์ของกลุ่มทรู ที่มุ่งสร้างความคุ้มค่าให้กับลูกค้าผู้ใช้บริการอย่างเต็มที่ รวมทั้งตอกย้ำความเป็นผู้นำและ ผู้ยกระดับมาตรฐานตลาดบรอดแบนด์ของไทย ซึ่งจะเป็นปัจจัยสำคัญในการเพิ่มโอกาสให้คนทุกที่ ทุกระดับ ทั่วประเทศ สามารถเข้าถึงข้อมูลความรู้ ข่าวสาร สาระบันเทิงได้ทั่วถึง เปิดโลกแห่งความรู้ที่ไร้พรมแดนได้อย่างแท้จริงตามพันธกิจของกลุ่มทรู ” นายวิเชาวน์ กล่าวสรุปในที่สุด