PayPal จัดโปรโมชั่นสมนาคุณพิเศษเนื่องในโอกาสวันแม่สากล

PayPal มอบโปรโมชั่นและข้อเสนอล่าสุดสำหรับ นักช็อปสินค้าออนไลน์ที่ใส่ใจกับการใช้จ่าย และกำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษเนื่องในโอกาสเทศกาลวันแม่สากล โดยร้านค้าออนไลน์ต่างๆ ทั้งในประเทศสิงคโปร์ ไทย ฮ่องกง จีน ญี่ปุ่น และอินเดีย พร้อมใจร่วมมอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 50% และบริการจัดส่งสินค้าด่วนทั่วโลกฟรีสำหรับลูกค้า PayPal

นอกจากนี้ ผู้ใช้ PayPal มาสารถรับชุดของขวัญ ส่วนลดและรับประกันคืนเงินภายใน 30 วันจากสินค้าหลากหลายหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นในหมวดแฟชั่น เครื่องสำอาง ไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องประดับ พร้อมสิทธิ์รับส่วนลดมากถึง 15% เพื่อซื้อสินค้าที่ FarEastFlora.com

“ความสะดวกและง่ายดายของการซื้อสินค้าออนไลน์ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อของขวัญวันแม่ได้ทุกที่ทุกเวลาจนกระทั่งในนาทีสุดท้าย หรือแม้ว่าจะอยู่อีกซีกโลกหนึ่งก็ตาม” มร. มาริโอ้ ชีลีอาชกี้ ผู้จัดการทั่วไปของ PayPal ประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย กล่าว “ด้วยสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน เรายินดีที่ได้ร่วมมือกับร้านค้าชั้นนำต่างๆ พัฒนาระบบเพื่อมอบความสะดวกสบายและคุ้มค่ายิ่งขึ้นให้กับลูกค้า พร้อมมอบส่วนลดมากมายและการจัดส่งฟรีสำหรับสมาชิก PayPal อีกด้วย”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นในวันแม่สากลประจำปี 2009 ของ PayPal และรายชื่อร้านค้าที่เข้าร่วมทั้งหมด โปรดเยี่ยมชม https://www.paypal-apac.com/mothersday