ทเวลฟ์ พลัส อัดฉีดงบ 150 ล้านบาท ส่ง ทเวลฟ์ พลัส มินิ สติ๊ก ลุยตลาด

เพิ่งจะสร้างปรากฏการณ์ความเป็นจ้าวตลาดเพอร์ซัลนัลแคร์ โดยการเปิดตัวกลุ่มพรีเซนเตอร์ ปี 2552 ซูเปอร์จูเนียร์ ทั้งวง ล่าสุด ทเวลฟ์ พลัส อัดฉีดงบ 150 ล้านบาท เปิดตัว ทเวลฟ์ พลัส มินิ สติ๊ก สูตรนาโน แอนไทแบคทีเรีย พลัส คอลลาเจน (12 Plus Mini Stick with Nano Anti-bacteria Plus Collagen) ลุยตลาดผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย พร้อมดึงนางเอกสุดเซ็กซี่เบอร์ 1 ของไทย อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ประกบ 4 ซูเปอร์จูเนียร์ ชอย ชีวอน, คิม รยออุค, ฮันคยอง, โจ คยูฮยอน หวังสร้างยอดขายกว่า 100 ล้านบาท ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายประเภทสติ๊ก

วิเชียร สันติมหกุลเลิศ ผู้อำนวยการตลาด บริษัท โอสถสภา จำกัด เผยว่า “ปัจจุบันภาวะเศรษฐกิจที่กำลังถดถอย ทำให้กำลังซื้อของผู้บริโภคหดตัว จึงได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ให้มีขนาดเล็กลง แต่เพิ่มคุณค่า เพื่อให้สามารถจับจ่ายใช้สอยแบบพอเพียง จึงได้ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ทเวลฟ์ พลัส มินิ สติ๊ก สูตรนาโน แอนไทแบคทีเรีย พลัส คอลลาเจน สู่ตลาด โดยปัจจุบันมูลค่าตลาดรวมของกลุ่มผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายประมาณ 1,591 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นผลิตภัณฑ์ประเภทสเปรย์ 73 ล้านบาท มีอัตราการเติบโตลดลง 13% ส่วนประเภทโรลออน 1,057 ล้านบาท มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น 6% และประเภทสติ๊ก 461 ล้านบาท ซึ่งปีที่ผ่านมามีอัตราการเติบโต 15% จึงเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ ทเวลฟ์ พลัส ได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายประเภทสติ๊กขึ้น แม้ว่าในปีที่ผ่านมาตลาดของผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายหญิง จะมีการแข่งขันที่รุนแรงจากบริษัทข้ามชาติ ด้วยการทำกิจกรรมทางการตลาดทั้งโฆษณา ประชาสัมพันธ์ และ ส่งเสริมการขาย แต่ทเวลฟ์ พลัส โรลออน ก็ยังคงมีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 2 และ ยังคงสามารถรักษาฐานกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ สาววัยรุ่นอายุ 12 – 18 ปี ได้อย่างเหนียวแน่น แต่สืบเนื่องจากกลุ่มเป้าหมายดังกล่าวได้เติบโตขึ้น และยังคงมีความผูกพันกับแบรนด์ ทเวลฟ์ พลัส จึงได้เดินหน้าขยายฐานกลุ่มเป้าหมายจากวัยรุ่นสู่กลุ่มเป้าหมายที่โตขึ้น ในระดับมหาวิทยาลัยถึงวัยเริ่มต้นการทำงาน อายุ 19-22 ปี ซึ่งคาดว่าหลังจากการเปิดตัวจะได้รับส่วนแบ่งทางการตลาด 16 – 17 % และทำให้สินค้าของ ทเวลฟ์พลัส เป็นอันดับที่ 2 ในกลุ่มสติ๊ก ได้”

ทเวลฟ์ พลัส มินิ สติ๊ก สูตรนาโน แอนไทแบคทีเรีย พลัส คอลลาเจน ที่เตรียมออกสู่ตลาด ยังสานต่อความสำเร็จกลยุทธ์ไอดอล แอดเวอร์ไทซิ่ง โดยครั้งนี้ ทเวลฟ์ พลัส ยังได้เพิ่มความน่าสนใจให้กับภาพยนตร์โฆษณาที่จะดูโตขึ้น โดยนำนางเอกสุดเซ็กซี่เบอร์ 1 ของไทย อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ มาโชว์ ผิวใต้วงแขนขาวๆ ร่วมกับ 4 หนุ่ม จาก ซูเปอร์จูเนียร์ ชอย ชีวอน, คิม รยออุค, ฮันคยอง, โจ คยูฮยอน ให้หัวใจได้ละลายกัน โดยทั้ง 4 หนุ่มมีเสน่ห์ และบุคลิกที่น่ารักแตกต่างกันไป ในขณะที่ อั้ม-พัชราภา เป็นดารานักแสดงที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก และยังมีภาพลักษณ์ของสาวสมัยใหม่ที่มีความมั่นใจ และเสน่ห์ที่เซ็กซี่ ซึ่งดูเป็นสาวสดใสตลอดเวลา และยังเป็นสาวในดวงใจของหนุ่มๆ อีกด้วย ไม่เพียงเท่านี้อั้มยังเป็นไอดอลของสาวไทย โดยได้มีการทำแบบสอบถามพบว่า กลุ่มเป้าหมายต้องการให้เธอเป็นพรีเซนเตอร์มากที่สุด อั้มจึงเหมาะสมมากสำหรับการเป็นพรีเซนเตอร์ในครั้งนี้ ที่ ทเวลฟ์ พลัส ต้องการขยายฐานกุล่มเป้าหมายที่โตขึ้น โดยภาพยนตร์โฆษณามีกำหนดออนแอร์ปลายเดือนพฤษภาคมนี้

สำหรับสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์อะเบิฟ เดอะ ไลน์ ทเวลฟ์ พลัส ยังคงเน้นโทรทัศน์ วิทยุ แม็กกาซีน และเว็บไซต์ www.my12plus.com เป็นหลัก สำหรับบีโลว์ เดอะ ไลน์ จะเน้นการใช้กลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง กิจกรรมการกุศลช่วยเหลือสังคม ที่จะให้กลุ่มเป้าหมายเหล่าแฟนคลับ ได้มีโอกาสทำบุญร่วมกับศิลปินซูเปอร์จูเนียร์ และโรดโชว์กับ อั้ม-พัชราภา ตามมหาวิทยาลัย, เทรดิชั่นแนล และ โมเดิร์น เทรด พร้อม แจกฟรีของตัวอย่างพร้อมลายเซ็นทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังมีสินค้ารุ่นพิเศษ “ดูโอ ดิโอ คอนเซ็ปต์” ชุดกิ๊ฟเซ็ตผลิตภัณฑ์ที่มีภาพพรีเซนเตอร์จาก ซูเปอร์จูเนียร์ เป็นต้น

พบกับ ทเวลฟ์ พลัส มินิ สติ๊ก สูตรนาโน แอนไทแบคทีเรีย พลัส คอลลาเจน ที่ช่วยระงับกลิ่นกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมช่วยปรับสภาพผิวบริเวณใต้วงแขน ให้แลดูเรียบเนียน กระจ่างใส จุดด่างดำแลดูจางลง รูขุมขนแลดูกระชับขึ้น มีให้เลือก 2 สี สีชมพู แล สีม่วง ในปริมาณ 10 กรัม 20 บาท ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านค้าทั่วไป ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาเรื่องล่าสุดของ ทเวลฟ์ พลัส มินิ สติ๊ก สูตรนาโน แอนไทแบคทีเรีย พลัส คอลลาเจน นี้ได้ในปลายเดือนพฤษภาคมนี้เป็นต้นไป