สมาชิกเดอะบอดี้ ช็อป มอบส่วนลดสูงสุดถึง 20%

ณ ร้านเดอะบอดี้ ช็อป สาขาเซ็นทรัล เวิล์ด จัดงานแถลงข่าวรายการสมาชิกรูปแบบใหม่ พร้อมดาราชื่อดัง ปอย ตรีชฎา และ เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และคุณสุทธิธรรม จิราธิวัตน์ ประธานเดอะบอดี้ ช็อป (ประเทศไทย) , มร. คียูมาส เชอร์เดล กรรมการผู้จัดการเดอะบอดี้ ช็อป (ประเทศไทย) และผู้บริหารของเซ็นทรัล เวิล์ดให้เกียรติมาร่วมงาน

ในงาน นางสาวเนาวรัตน์ กีรติเกษมสุข (ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และการสื่อสารเดอะบอดี้ ช็อป ประเทศไทย) แถลงข่าวรายการสมาชิกรูปแบบใหม่ มอบความคุ้มค่าในการซื้อผลิตภัณฑ์เดอะบอดี้ ช็อปด้วยสิทธิประโยชน์มากมายเฉพาะสมาชิกตลอด 12 เดือน นับจากวันที่สมัคร อาทิเช่น ส่วนลดในการซื้อผลิตภัณฑ์เดอะบอดี้ ช็อปตั้งแต่5-20%, รายการสะสมแสตมป์ที่คืนกำไรแก่สมาชิกสูงสุดถึง 15% ของยอดซื้อ พร้อมทั้งของที่ระลึกต้อนรับสมาชิกใหม่ และร่วมกิจกรรมพิเศษกับเดอะบอดี้ ช็อปตลอดปี

นอกจากนี้ เดอะบอดี้ ช็อป ไม่ลืมเน้นคุณค่าตามปรัชญาของเราที่สร้างความแตกต่างที่ดีในสังคมที่เราเข้าไปดำเนินธุรกิจด้วยการสนับสนุนค่าธรรมเนียมการสมัคร (ของสมาชิกใหม่ 100 บาท) แก่ 3 โรงเรียนในอำเภอแม่สอด จ. ตาก สำหรับค่าอาหารและอุปกรณ์การศึกษาให้เด็กๆ ของในโรงเรียนดังต่อไปนี้

1. Thoo Mwee Khee Boarding House
2. United Christian School
3. Sauch Kha Sar School

ทั้ง 3 โรงเรียนนี้ อยู่ภายใต้การดำเนินงานของมูลนิธิเดอะบอดี้ ช็อป ในโครงการ Children On The Edge (ที่อนิตา ร็อดดิค ก่อตั้งไว้ตั้งแต่ปีค.ศ. 1993 ด้วยวัตถุประสงค์หลักในการช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสในพื้นที่ที่ถูกละเลย เช่น ชายแดนระหว่างประเทศ, พื้นที่ที่เกิดสงครามหรืออุบัติภัยจากธรรมชาติร้ายแรงเช่น เมืองอาเจ๊ะ ประเทศอินโดนีเซีย และโครงการล่าสุดที่ ชายแดนจังหวัดตาก ประเทศไทย)

นอกจากนี้ เดอะบอดี้ ช็อป ประเทศไทยได้ตกลงว่าจ้างบริษัทที่ปรึกษาด้านการบริหารสมาชิกสัมพันธ์ (Customer Relationship Management) จากประเทศสิงค์โปร์ด้วยเงินลงทุนกว่าปีละ 3 ล้านบาท และทำงานใกล้ชิดร่วมกับสำนักงานภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (Regional Office) เพื่อพัฒนาระบบการวิเคราะห์ข้อมูลและการติดต่อสื่อสารกับสมาชิกให้มีประสิทธิภาพและสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่สมาชิกของเรา

สิทธิประโยชน์เฉพาะสมาชิกที่ได้รับ ตลอดอายุการเป็นสมาชิก 12 เดือน (เริ่มตั้งแต่ 1 เมษายน ถึง 31 มีนาคม 2553)
• รับสิทธิ์เป็นสมาชิกเพียงซื้อผลิตภัณฑ์ครบ 1,200 บาท และชำระค่าธรรมเนียม 100 บาทพร้อมรับสมุดโน้ตบอกเล่าเรื่องราวของโครงการ Children On The Edge และคูปองส่วนลด 20% สำหรับซื้อผลิตภัณฑ์หมวดบำรุงผิวหน้า หรือเครื่องสำอางสีสัน เฉพาะราคาปกติ (หมดเขตการใช้ภายในวัน 30 วันนับจากวันที่สมัคร)

• ส่วนลด 5% ในการซื้อผลิตภัณฑ์ราคาปกติที่ร้านเดอะบอดี้ ช็อปทุกสาขาในประเทศไทย

• รับ Birthday Cardพร้อมคูปองส่วนลด 20% สำหรับการซื้อผลิตภัณฑ์ราคาปกติในเดือนเกิดของสมาชิกได้ 1 ครั้งที่ร้านเดอะบอดี้ ช็อป (ประเทศไทย) ทุกสาขา (ไม่จำกัดยอดซื้อ)

• ร่วมรายการสะสมแสตมป์ (The Body Shop Member Rewards Program) ทุก 500 บาทของยอดซื้อสุทธิรับแสตมป์สะสม 1 ดวงทันที (เงินค่าธรรมเนียม 100 บาทสามารถรวมในบิลเพื่อรับแสตมป์ได้) ยิ่งสะสมมากยิ่งรับของกำนัลมูลค่ามาก คิดเป็นส่วนลดสูงสุด 15% ของยอดการซื้อ (เพิ่มเติมจากส่วนลดปกติของสมาชิก)

**สะสมแสตมป์ครบ 3 ดวง รับของกำนัลมูลค่า 150 บาท
**สะสมแสตมป์ครบ 6 ดวง รับของกำนัลมูลค่าเพิ่มอีก 150 บาท
**สะสมแสตมป์ครบ 9 ดวง รับของกำนัลมูลค่าเพิ่มอีก 240 บาท
**สะสมแสตมป์ครบ 12 ดวง รับของกำนัลมูลค่าเพิ่มอีก 300 บาท
**สะสมแสตมป์ครบ 16 ดวง รับของกำนัลมูลค่าเพิ่มอีก 360 บาท
รวมสะสมแสตมป์ครบ 16 ดวง รับของกำนัลมูลค่าทั้งหมด 1,200 บาท (คิดเป็น 15% ของยอดซื้อ)

• สินค้าจัดรายการ ราคาพิเศษเฉพาะสมาชิกทุกเดือน ลดสูงสุดถึง 20%

• รับข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรมของเดอะบอดี้ ช็อป ทั้งทางไปรษณีย์, ข้อความทางมือถือ (SMS) และทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ (E-Direct Mail)

• ร่วมกิจกรรมต่างๆ ของเดอะบอดี้ ช็อป เช่น เวิร์คช็อปกับเมคอัพอาร์ทติสและดาราชื่อดัง