ช้อปปิ้งรับลมร้อนกับเทศกาล “ฮ่องกง ซัมเมอร์ สเปคทาคูลาร์”

นักช้อปชาวไทยเตรียมฟิตร่างกายให้พร้อมกับเทศกาลเซลล์ครั้งสำคัญทั่วฮ่องกงที่หลายคนรอคอยกับ “ฮ่องกง ซัมเมอร์ สเปคทาคูลาร์” (Hong Kong Summer Spectacular) ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน ถึง 31 สิงหาคม ศกนี้ จับมือแบรนด์เนมชั้นนำมอบส่วนลดและโปรโมชั่นพิเศษเพื่อสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบเหนือขีดจำกัดตลอด 12 สัปดาห์ ที่คุณจะพบได้ที่ฮ่องกงเพียงแห่งเดียวเท่านั้น

สำหรับเทศกาลเซลล์ทั้งเกาะในปีนี้อยู่ภายใต้ธีม “Think Hip. Think Hong Kong” โดยเหล่าบรรดาแบรนด์เนมทั้งของฮ่องกงเองและแบรนด์ดังระดับโลก จะนำเทรนด์ล่าสุดของสินค้านานาชนิดไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า นาฬิกา น้ำหอม เครื่องสำอาง ที่พาเหรดกันมามอบส่วนลดสูงสุดถึง 70% เรียกว่าให้คุณดูดี ได้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ในราคาสบายกระเป๋า และอย่าลืมหยิบคู่มือ Hip Hot Guide ที่รวบรวมข้อมูลอัพเดทกิจกรรมและโปรโมชั่นอินเทรนด์ทั่วฮ่องกงได้จากศูนย์บริการข้อมูลนักท่องเที่ยวของการท่องเที่ยวฮ่องกง

นอกจากนี้เพื่อทำให้การช้อปปิ้งของคุณสนุกยิ่งขึ้น การท่องเที่ยวฮ่องกงยังได้ร่วมมือกับบัตรเครดิตวีซ่าในการมอบกิจกรรมชิงโชค “go Discover Hong Kong with Visa “ สำหรับลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตวีซ่าทุก 300 เหรียญฮ่องกงขึ้นไปในช่วงเทศกาล ลุ้นรับของขวัญและเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1.2 ล้านเหรียญฮ่องกง โดยมีรางวัลใหญ่คือ ชุดเดินทางหลุยส์ วิตตองสุดหรูครบเซ็ท ตั้งแต่กระเป๋าล้อลากไปจนถึงกระเป๋าใส่แลปทอป เพื่อให้ทุกการช้อปปิ้งมีสไตล์ยิ่งกว่าเดิม

ไม่เพียงเท่านั้น ในปีนี้นอกจากที่จะได้ช้อปปิ้ง กันอย่างจุใจแล้ว การท่องเที่ยวฮ่องกงยังได้จัดเตรียมแคมเปญพิเศษสำหรับนักชิมด้วยแคมเปญ “ฮ่องกง ฟู้ด แอนด์ ไวน์ เยียร์” ครอบคลุมตลอดปี เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ฮ่องกงเป็นที่รู้จักในฐานะ ‘เมืองหลวงแห่งอาหารของเอเชีย’ โดยเป็นแหล่งรวมอาหารรสเลิศอันหลากหลายจากนานาชาติที่ได้รับการคัดเลือกลงตีพิมพ์ในมิชลิน ไกด์ ทั้งยังเป็นโอกาสอันดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดื่มไวน์ในการเป็นเจ้าของไวน์ในราคาถูกอีกด้วย พิเศษสุด บรรดาร้านอาหารและภัตตาคารกว่า 1,000 แห่งจะพร้อมใจกันมอบข้อเสนอพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง ส่วนลด 50% รวมถึงอาหารหรือเครื่องดื่มสมนาคุณ ให้คุณได้ลิ้มลองรสชาติอาหารอันหลากหลายของฮ่องกงกันได้อย่างเต็มที่ หรือเช็คข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.discover hongkong.com/hkfoodandwineyear/eng/index.jsp

สำหรับนักช้อปและนักชิมมืออาชีพแล้ว คงไม่มีอะไรสะดวกสบายไปกว่าการเดินทางไปยังแหล่งช้อปปิ้งและแหล่งรวมอาหารรสเลิศด้วยระบบรถไฟใต้ดินหรือเอ็มทีอาร์ได้อย่าวรวดเร็ว ในปีนี้ เอ็มทีอาร์ได้เตรียมแพ็กเกจพิเศษไว้เพื่อให้ขาช้อปได้ช้อปปิ้งอย่างคุ้มค่าสุด ๆ โดยร่วมมือกับร้านค้าและร้านอาหารกว่า 20 แห่งมอบส่วนลดพิเศษในช่วงเทศกาลเซลล์นี้เท่านั้น นอกนี้ ในช่วงกลางเดือนสิงหาคม ฮ่องกงยังได้เตรียมจัดงานเทศกาลดนตรีฤดูร้อนสุดยิ่งใหญ่ ที่สุดยอดนักร้องชาวฮ่องกงและนานาชาติจะมาสร้างสีสันสุดมันส์ด้วยบทเพลงหลากหลายแนวให้คุณได้เต็มอิ่มตลอดทั้ง 2 วัน

หนีความวุ่นวายแล้วเตรียมกระเป๋าของคุณให้พร้อมเพื่อมาช้อปปิ้งคลายร้อนอย่างมีสไตล์ที่เทศกาล “ฮ่องกง ซัมเมอร์ สเปคทาคูลาร์” สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลการท่องเที่ยวฮ่องกง โทร. 02-233-4338-39 หรือเว็บไซต์ http://www.discoverhongkong.com/hkss/