เอชพีเผยโฉม 3 สุดยอดแฟมิลี่พีซี คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปดีไซน์ใหม่ล่าสุด

เอชพี ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมสำหรับครอบครัวทันสมัย ในยุคดิจิตอล ประกาศเปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ปี 2552 ดีไซน์การออกแบบล่าสุด โดยรูปโฉมใหม่ของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวนับเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งของงานออกแบบที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเอชพี ในการพัฒนานวัตกรรมและสไตล์อันล้ำสมัยสู่ตลาดคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เอชพีมุ่งตอบสนองสารพันความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ด้วยกองทัพผลิตภัณฑ์ที่พร้อมจะเข้ามาเติมเต็มความต้องการ ทั้งในด้านความคุ้มค่าการใช้งาน อันขับเคลื่อนด้วยประสบการณ์ด้านมัลติมีเดียแบบเหนือระดับ และรูปลักษณ์สุดโฉบเฉี่ยวล้ำสไตล์ เติมความมีชีวิตชีวาให้กับห้องนั่งเล่นได้เป็นอย่างดี โดยเอชพีตอบโจทย์ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่เปี่ยมไปด้วยอรรถประโยชน์มากมายถึงสามระดับ อาทิ

• Good : ชุดผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปและจอมอนิเตอร์ของ Compaq Presario มอบฟังก์ชั่นการใช้งานขั้นพื้นฐาน และคุณสมบัติพิเศษที่ใช้งานได้สะดวก ง่ายดาย ในราคาที่สมเหตุผลเพื่อทุกความสุขของทุกคนในครอบครัวที่เน้นการใช้อินเทอร์เน็ต

• Better : สายผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปตระกูล HP Pavilion และจอมอนิเตอร์ ของเอชพี หลอมรวมเอารูปทรงอันงามสง่าเข้ากับฟังก์ชั่นการใช้งานแบบครบครัน เพื่อนำเสนอสุดยอดประสบการณ์การใช้งานคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ให้ผู้ใช้งานได้ดื่มด่ำไปกับความสะดวกสบายในบ้านได้อย่างแท้จริง

• Best : กับสุดยอดชุดผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปและจอมอนิเตอร์ตระกูล HP Pavilion ที่มีประสิทธิภาพการทำงานดีที่สุดที่ได้รับการพัฒนามาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานด้านความบันเทิงและในการทำงานแบบไฮเดฟฟินิชั่นอย่างสมบูรณ์แบบโดยเฉพาะ

นายประเสริฐ จรูญไพศาล ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจเพอร์ซันแนล ซิสเต็มส์ บริษัท ฮิวเลตต์- แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเอชพีมีความมุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์การใช้งานคอมพิวเตอร์อย่างเป็นส่วนตัว ผ่านหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการของคอนซูเมอร์ในหลากหลายกลุ่ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่มโฮมพีซีที่มาพร้อมกับความคุ้มค่า และประสิทธิภาพการทำงานล้ำหน้า และนอกจากนี้ชุดผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดทั้ง Compaq Presario CQ3000, HP Pavilion Slimline s5000 และ HP Pavilion Elite m9000 จะเป็นอีกหนึ่งชุดผลิตภัณฑ์สำคัญที่จะตอกย้ำความเป็นผู้นำของเอชพีในตลาดเดสก์ท็อปพีซีให้เหนือขึ้นไปอีกระดับ”

ทางเลือกที่จุใจอย่างเหนือระดับ
ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของเอชพี ดีไซน์ใหม่ล่าสุด ประกอบไปด้วย

• ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป Compaq Presario CQ3000 เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับเชื่อมโยงทุกการติดต่อกับทุกคนในครอบครัว เพื่อนที่โรงเรียน และระบบอินเทอร์เน็ต โดย CQ3000 มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ได้รับความนิยม และคุณสมบัติพิเศษที่ใช้งานได้ง่าย รวมทั้งราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้สบาย ๆ ไม่เพียงเท่านี้ คอมพิวเตอร์รุ่นดังกล่าวยังอัดแน่นไปด้วยฟังก์ชั่นรองรับทุกความต้องการ เพื่อการท่องเว็บไซต์ ส่งอีเมล หรือทำงานให้เสร็จสิ้นได้โดยง่ายดาย

• ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป HP Pavilion Slimline s5000 สุดยอดคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปเพื่อวัตถุประสงค์การใช้งานทั่วไป เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการประสิทธิภาพการทำงานที่มาพร้อมกับตัวเครื่องขนาดเล็กกระทัดรัด โดย HP Pavilion Slimline ยังเหนือกว่าด้วยประสิทธิภาพการทำงานมาตรฐานในขนาดของรูปร่างที่เล็กกว่าครึ่งหนึ่งของตัวเครื่องของพีซีทั่วไปอีกด้วย

• ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป HP Pavilion Elite m9000 คำตอบสุดท้ายที่ลงตัวสำหรับผู้ใช้งานที่ปรารถนาประสิทธิภาพและความสามารถด้านการใช้พลังงานในตัวเครื่องดีไซน์โฉบเฉี่ยว ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ HP Pavilion Elite อันทรงประสิทธิภาพนี้ยังโดดเด่นด้วยรายละเอียดแสนประณีต พร้อมด้วยคุณสมบัติครบครัน และยังสามารถปรับขยายขีดความสามารถการใช้งานได้อย่างง่ายดาย พร้อมกันนี้ยังขับเคลื่อนประสิทธิผลการทำงานสูงสุด ภายใต้สไตล์และความแม่นยำในการทำงาน อย่างไม่เป็นรองใคร ตอบสนองทุกความต้องการไม่สิ้นสุดทั้งทางด้านการใช้งานและความบันเทิงด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานแบบไฮเดฟฟินิชั่น

คุณแภทริยา ภัทรากร ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาการตลาด ผลิตภัณฑ์โฮมพีซี กลุ่มธุรกิจเพอร์ซันแนล ซิสเต็มส์ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ชุดผลิตภัณฑ์โฮมพีซีใหม่ล่าสุดทั้งสามรุ่นนี้ได้รับการคิดค้น พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการการใช้งานเดสก์ท็อปพีซีสำหรับครอบครัวยุคใหม่ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น Compaq Presario CQ3000 สำหรับน้อง ๆ นักเรียน นักศึกษา หรือคนรุ่นใหม่ที่ต้องการการใช้งานอินเทอร์เน็ตเป็นหลัก HP Pavilion Slimline s5000 สุดยอดคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปเพื่อวัตถุประสงค์การใช้งานทั่วไป และยังมีฟีเจอร์ที่เอื้อกับการทำงานด้านการออกแบบได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับครอบครัวสมัยใหม่ที่กำลัง มองหาเดสก์ท็อปดีไซน์ รูปลักษณ์บางเฉียบ และประสิทธิภาพการทำงานแบบไม่เป็นรองใคร ส่วน HP Pavilion Elite m9000 ตอกย้ำคุณสมบัติสมบูรณ์ครบครัน โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานแบบไฮเดฟฟินิชั่นสมจริง รวมทั้งรองรับแผ่นบลูเรย์ ทั้งนี้ชุดผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งสามรุ่นจะช่วยเติมเต็มพอร์ทโฟลิโอของเดสก์ท็อปพีซีของเอชพีให้มีความครบครันมากที่สุด”

นอกจากนี้ เอชพียังได้แนะนำผลิตภัณฑ์จอมอนิเตอร์ดีไซน์ใหม่ล่าสุด ที่จะเข้ามาเติมเต็ม ชุดผลิตภัณฑ์รูปโฉมโฉบเฉี่ยวของเอชพี

• จอแอลซีดีมอนิเตอร์ รุ่น HP2009f ขนาด 20 นิ้ว
• จอแอลซีดีมอนิเตอร์ แบบ Full-HD รุ่น HP 2309m ขนาด 23 นิ้ว
• จอแอลซีดีมอนิเตอร์ แบบ Full-HD รุ่น HP 2509p ขนาด 25 นิ้ว
• จอแสดงผลแอลซีดีแบบไวด์สกรีน Compaq Presario W185Q ขนาด 18.5 นิ้ว
• จอแสดงผลแอลซีดีแบบไวด์สกรีน Compaq Presario Q2009 ขนาด 20 นิ้ว

ผลิตภัณฑ์จอมอนิเตอร์ของเอชพีใหม่ล่าสุด พร้อมมอบคุณภาพการแสดงผลอันเยี่ยมยอดระดับ ไฮเดฟฟินิชั่นเต็มรูปแบบ (full HD) ให้แก่ผู้บริโภค เพิ่มเติมไปจากเทคโนโลยี HP BrightView เพื่อให้สีสันคมชัดอย่างน่าทึ่ง ภาพมีความชัดเจนสมจริง และลดแสงสะท้อนจากหน้าจอแล้ว จอมอนิเตอร์ของเอชพียังโดดเด่นด้วยความละเอียดคมชัดของภาพระดับสูง และเวลาตอบสนอง ที่รวดเร็วทันใจ เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการชมภาพยนตร์ ดูภาพและเล่นเกมสุดโปรด นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์จอมอนิเตอร์ของเอชพีใหม่ล่าสุดยังพร้อมเป็นทางเลือกเพื่อผู้บริโภคสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ จอมอนิเตอร์แบบไวด์สกรีนตระกูล Compaq Presario ผลงานการออกแบบที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างลงตัว พร้อมเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน อีกทั้งยังให้ประสิทธิภาพการทำงาน และการเชื่อมต่อที่เหนือระดับ โดยผู้บริโภคสามารถเลือกออปชั่นด้านขนาดและความละเอียดที่มีให้เลือกอย่างจุใจ ตอบสนองความต้องการอย่างรอบด้าน ทั้งความต้องการในการใช้ทำงาน การใช้งานในเวลาพักผ่อนแบบสบาย ๆ หรือเล่นเกมโปรด ด้วยราคาที่สมเหตุผล

ดีไซน์สวยไร้ที่ติลงตัวกับไลฟ์สไตล์ไม่ซ้ำใคร
เอชพี นำเสนอความงามสง่าอันน่าหลงใหลมาไว้ในผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปชุดใหม่ด้วยพื้นผิวตัวเครื่องสีดำเปียโนแบล็ก ล้ำสมัย ตัดกับสีเงินเมทัลลิก มันวาว สื่อถึงรูปลักษณ์ผลิตภัณฑ์ที่ดูเรียบง่ายทว่าทันสมัย แต่ให้ความรู้สึกลงตัวกับทุกรูปแบบและสไตล์การตกแต่งเป็นอย่างดี สะท้อนรสนิยมก้าวล้ำของสถาปัตยกรรมสุดล้ำสมัย โดยรูปโฉมใหม่ของพอร์ตผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเพอร์ซันแนลซิสเต็มส์ของเอชพี สามารถสัมผัสได้จากชุดผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปและจอมอนิเตอร์แบบไวด์สกรีนในตระกูล HP Pavilion และCompaq Presario

นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างไม่รู้จบ
ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป เอชพีจะมุ่งเน้นในด้านรายละเอียดที่ร้อยเรียงขึ้นเพื่อความสมบูรณ์แบบในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นตัวเชื่อมต่อด้านหน้าที่บรรจงซ่อนไว้อย่างพิถีพิถัน ปุ่มเปิดสว่างสีน้ำทะเลแสนสะดุดตา หรือดีไซน์ที่ใช้งานได้ง่ายของ flash media bay doors ล้วนสามารถมอบประสบการณ์มัลติมีเดียที่มากล้นให้แก่ผู้ใช้งานได้อย่างไม่สิ้นสุด

ราคาและการจัดจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
• ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปดีไซน์ใหม่ Compaq Presario CQ3000 มีวางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายเอชพีใกล้บ้านท่าน โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 12,890 บาท (ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมจอแสดงผล Compaq Presario W185Q ขนาด 18.5 นิ้ว

• ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปดีไซน์ใหม่ HP Pavilion Slimline s5000 มีวางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายเอชพีใกล้บ้านท่าน โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 35,900 บาท (ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมจอแสดงผล HP 2309m ขนาด 23 นิ้ว

• ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปดีไซน์ใหม่ HP Pavilion Elite m9000 มีวางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายเอชพีใกล้บ้านท่าน โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 49,900 บาท (ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมจอแสดงผล HP 2309m ขนาด 23 นิ้ว