ปูนเสือ เปิดตัวหนังสือ “THE SENSE OF WALLS” พลิกโฉมปูนซีเมนต์สู่งานดีไซน์

ปูนเสือ ผู้นำตลาดปูนซีเมนต์ผสม ร่วมมือ บริษัท เอเชียบุ๊คส จำกัด สร้างกลยุทธ์ ขยายช่องทางการตลาด เข้าถึงกลุ่มคนรักการออกแบบและตกแต่ง เปิดตัวหนังสือ “THE SENSE OF WALLS” รวบรวมนวัตกรรมผลงานการตกแต่ง ทั้งภายในภายนอกอาคาร จากปูนซีเมนต์ “ตราเสือ” สร้างภาพลักษณ์ความทันสมัยของปูนซีเมนต์ที่จะกลายมาเป็นผลิตภัณฑ์แห่งงานดีไซน์ วางจำหน่ายในร้านเอเซียบุ๊คส ทุกสาขา

นายสยามรัฐ สุทธานุกูล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เอสซีจี ซิเมนต์ แถลงข่าวเปิดตัวหนังสือ “THE SENSE OF WALLS” หนังสือเล่มแรกที่รวบรวมนวัตกรรม และผลงานการตกแต่ง ทั้งภายในภายนอกอาคาร จากปูนซีเมนต์ “ตราเสือ” โดยเอสซีจี ซีเมนต์ ผู้ผลิตและผู้เชี่ยวชาญด้านปูนซีเมนต์ เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำหรับการสื่อสารแนวความคิดใหม่ๆ และตอบโจทย์ในการใช้งานปูนซีเมนต์ อีกทั้งเป็นการเปลี่ยนความคิดที่ว่าปูนซีเมนต์ คือผลิตภัณฑ์สำหรับงานโครงสร้าง หรือก่อ ฉาบ เท่านั้น แต่ปูนซีเมนต์ยังเป็นอะไรได้อีกหลายอย่าง ตามความคิดสร้างสรรค์ของผู้ออกแบบ

นอกจากผลงานการสร้างสรรค์ที่เกิดจากปูนซีเมนต์แล้ว หนังสือ “THE SENSE OF WALLS” ยังมีคำแนะนำและเคล็บลับการใช้ปูนซีเมนต์เพื่อให้เกิดไอเดียแปลกใหม่ เช่น การตกแต่งผนังปูนเปลือย ผนังปูนฉาบสี และเสน่ห์แห่งพื้นผิวสีเทา รวมถึงบทสัมภาษณ์สถาปนิกแนวหน้าของไทย เกี่ยวกับแนวคิดการสร้างสรรค์งานจากปูนซีเมนต์ นับเป็นหนังสือที่ทุกคนสามารถนำข้อมูลไปใช้ประโยชน์ในงานก่อสร้างและออกแบบอาคารที่อยู่อาศัย หรือเป็นข้อแนะนำให้ผู้ที่สนใจได้

คุณภูเมธ มณูพิบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเซียบุ๊คส จำกัด กล่าวว่า ”ในฐานะผู้จัดจำหน่ายหนังสือภาษาอังกฤษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหนังสือทางด้านสถาปัตยกรรม การออกแบบ และตกแต่ง ซึ่งเป็นกลุ่มหนังสือที่เสริมสร้าง และสนับสนุนให้เกิดผลงานด้านจินตนาการกับคนทำงานทางด้านออกแบบ ทางบริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จัดงานเปิดตัวหนังสือเรื่อง “THE SENSE OF WALLS” ซึ่งเป็นหนังสือที่คัดสรรทั้งรีสอร์ตสุดฮิปและบ้านที่มีเอกลักษณ์ จากการใช้ปูนซีเมนต์หลากหลายสไตล์ในการตกแต่ง เพื่อเป็นกุญแจแห่งไอเดียให้บุคคลในวงการได้เห็นถึงจินตนาการ ทั้งนี้คาดว่าจะได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมาย ที่เป็นผู้ที่ชอบการออกแบบและตกแต่งบ้านอย่างมีสไตล์ ในทุกความรู้สึก”

ซึ่งเนื้อหาดังกล่าวมีวัตถุประสงค์ที่บริษัท เอเซียบุ๊คส ต้องการให้ร้านหนังสือเป็นแหล่งข้อมูลสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างแรงบันดาลใจ การได้มาร่วมพูดคุย รับฟัง และแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญ ที่ได้รับการยอมรับจากคนในวงการนักออกแบบ ที่ถือได้ว่าเป็นต้นแบบทางความคิด จินตนาการ และแรงบันดาลใจ “SANCTAURY OF IMAGINATION” ให้แก่เยาวชนไทย ให้รักและสนใจงานด้านการออกแบบ ซึ่งหมายรวมถึงการค้นคว้าจากการอ่าน และการเขียน เพื่อเรียนรู้ถึงประสบการณ์ที่แท้จริง ซึ่งทางบริษัทฯ ขอมอบให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบในสิ่งเดียวกัน เรามุ่งมั่นและคัดสรรหนังสือ ที่จะให้ทั้งความรู้ในเชิงลึก และเชิงกว้าง สร้างความสะดวกเพื่อให้เกิดบรรยากาศของการแลกเปลี่ยนความคิด จินตนาการเสมือนเพื่อนหรือคนในครอบครัว และ เป็น Destination ที่ตอบสนองทุกๆ lifestyle

ท้ายนี้ บริษัท “ขอขอบคุณ ปูนเสือ ผู้นำตลาดปูนซีเมนต์ผสม ที่ให้เกียรติในการดำเนินการร่วมกันในครั้งนี้ ขอขอบคุณ แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน ที่ให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้”

“THE SENSE OF WALLS” จัดพิมพ์ครั้งแรก จำนวน 2,000 เล่ม ในรูปเล่ม ปกแข็ง สวยงาม และมีจำหน่าย ในราคาเล่มละ 1,200 บาท โดยเริ่มจำหน่ายที่เอเชียบุ๊คสเป็นแห่งแรก มีจำหน่ายแล้วทุกสาขา ผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ร้านหนังสือ เอเซียบุ๊คส ทุกสาขา โทร 02-715 – 9000