แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ TPS SPARK BATTERY……ที่สุดแห่งพลังไฟ

บริษัท น้ำมันปิโตรเลียมไทย จำกัด ขอแนะนำ …. TPS SPARK BATTERY ( แบตเตอรี่ทีพีเอส สปาร์ค ) ภายใต้คอนเซ็ป” ที่สุดแห่งพลังไฟ “ ซึ่งหมายถึงแบตเตอรี่ที่ให้พลังไฟได้อย่างเต็มที่ จนสามารถใช้ได้นานคุ้มราคา TPS SPARK BATTERY….เกิดขึ้นภายใต้แนวคิดที่บริษัท น้ำมันปิโตรเลียมไทย จำกัด ต้องการนำแบตเตอรี่ที่มีคุณภาพระดับสากลออกสู่ตลาดในเมืองไทย เพื่อเป็นการสร้างทางเลือกใหม่ให้ผู้ใช้รถทั่วไปได้มีโอกาสเลือกใช้แบตเตอรี่เพิ่มขึ้นจากเดิมที่มีจำหน่ายอยู่ในท้องตลาด

จุดเด่นของ TPS SPARK คือแบตเตอรี่คุณภาพสูง ที่มีมาตรฐานระดับสากลจากกระบวนการผลิตอันทันสมัย และมีบุคคลิกดูโดดเด่นทันสมัย (Modern & Fresh) โดยใช้โทนสีม่วงที่สะดุดตา นอกจากนี้ตัวแบตเตอรี่ยังมีตาแมว (Indicator) ช่วยบอกสถานะของแบตเตอรี่ ทำให้ง่ายในการดูแลรักษาแบตเตอรี่ เหมาะสำหรับผู้ใช้รถยนต์ทั่วไป โดย TPS SPARK BATTERY ผลิตขึ้นทั้งสิ้น 17 รุ่น สำหรับรถหลายประเภท ไม่ว่า รถยนต์นั่งส่วนบุคคลตั้งแต่ 1,300 ซีซีขึ้นไป รถปิคอัพ รถบรรทุกเล็ก รถบรรทุกขนาดใหญ่ รถบัสโดยสารขนาดใหญ่และเรือขนาดใหญ่ เป็นต้น และจัดจำหน่ายพร้อมการรับประกันคุณภาพตามเงื่อนไขของบริษัท

สอบถามรายละเอียดและทดสอบคุณภาพของ TPS SPARK BATTERY ได้ตามร้านจำหน่ายแบตเตอรี่ชั้นนำทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลการตลาด บริษัท น้ำมันปิโตรเลียมไทย จำกัด โทร. 02 936 1801 ทุกวันในเวลาทำการ หรือที่อีเมลล์ sales@thaipet.com