เอนฟาโกร เอพลัส ส่งสูตร “ทริปเปิล เฮลธิการ์ด” ชูจุดเด่นเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน 3 ระบบ

ผลิตภัณฑ์นมเอนฟาโกร เอพลัส ผู้นำตลาดนมผงระดับพรีเมียมเตรียมส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ สูตร “4x ดีเอชเอ และทริปเปิลเฮลธิการ์ด” ชูจุดเด่นสูตรผสมดีเอชเอที่สูงที่สุดในตลาด พร้อมใยอาหาร 2 ชนิด และซิงค์พร้อมสารต้านอนุมูลอิสระอื่นๆ เพื่อเพิ่มพลังสมอง พร้อมเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน 3 ระบบ เปิดตัวโดยใช้กลยุทธ์สื่อสารการตลาดครบวงจร ตอกย้ำความเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์นมผงระดับพรีเมียมในประเทศไทย มั่นใจต่อยอดส่วนแบ่งการตลาดที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง

นายศรัณย์ จุฑารัตนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด มี้ด จอห์นสัน นิวทริชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตนมผงสำหรับเด็ก ตระกูลเอนฟา เอพลัส ที่มุ่งมั่นส่งเสริมการพัฒนาสมอง และการเรียนรู้ของเด็กอย่างต่อเนื่อง เปิดเผยถึงแผนงานในช่วงครึ่งหลังของปี 52 ว่า บริษัทฯ จะนำเสนอนวัตกรรมใหม่ของผลิตภัณฑ์นมเอนฟา เอพลัส สำหรับเด็กทุกวัย ได้แก่ เอนฟาโกร เอพลัส ทริปเปิล เฮลธิการ์ด สำหรับเด็กอายุระหว่าง 1 – 3 ปี และเอนฟาคิด เอพลัส ทริปเปิล เฮลธิการ์ด สำหรับเด็กอายุระหว่าง 3 – 6 ปี ฯลฯ ซึ่งมีจุดเด่นของนวัตกรรม คือ

• ดีเอชเอเพิ่มขึ้น 4 เท่า และ6 เท่าของสูตรเดิม เพื่อช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง และเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของระบบทางเดินหายใจ

• ผสมใยอาหาร 2 ชนิด คือ โอลิโกฟรุตโตส และอินนูลิน เพื่อช่วยลดอาการท้องผูกในเด็ก และช่วยเพิ่ม จุลินทรีย์ชนิดดี ที่ส่งผลต่อการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของระบบทางเดินอาหาร ซึ่งเป็นส่วนที่มีการสร้างภูมิคุ้มกันสูงถึง 80% ของร่างกาย

• ซิงค์ และสารต้านอนุมูลอิสระอื่นๆ ได้แก่ วิตามินเอ ซี อี ซิลีเนียม ฯลฯ ซึ่งทำหน้าที่ในการสร้างเซลล์ภูมิคุ้มกัน ป้องกันเซลล์จากการทำลายของอนุมูลอิสระ ช่วยให้ร่างกายเจริญเติบโตแข็งแรง

นายศรัณย์ จุฑารัตนกุล ยังได้กล่าวเสริมว่า “สมองของลูกน้อยจะพัฒนาถึง 80% ในช่วง 1,365 วัน หรือช่วงตั้งครรภ์ ถึง 3 ขวบปีแรกของเด็ก ดังนั้นในทุกๆ วันของลูกน้อยคือการเรียนรู้ที่ยิ่งใหญ่ คุณพ่อคุณแม่ควรเร่งส่งเสริมการเรียนรู้ของลูกน้อยให้ต่อเนื่อง ไม่ให้สะดุดลงเพราะไม่สบาย กลุ่มผลิตภัณฑ์ เอนฟา เอพลัส จึงมุ่งมั่นที่จะคิดค้น และพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่นอกจากจะช่วยส่งเสริมการพัฒนาของสมองแล้ว ยังช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันถึง 3 ระบบ เพื่อความแข็งแรงของลูก ให้พร้อมต่อการพัฒนาการเรียนรู้อย่างสมบูรณ์และต่อเนื่อง”

กลุ่มผลิตภัณฑ์ เอนฟา เอพลัส ได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ภายใต้แนวคิด “มหัศจรรย์พลังการเรียนรู้” เพื่อตอกย้ำความสำคัญของการพัฒนาสมองที่สมบูรณ์ และร่างกายที่แข็งแรง เพื่อศักยภาพการเรียนรู้ที่สูงสุด มี้ด จอห์นสันได้จัดสรรงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท ในการทำการตลาดครบวงจร ได้แก่ ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ นิตยสาร รวมทั้งการประชาสัมพันธ์โดยตรงสู่กลุ่มคุณแม่ที่ให้ความสำคัญกับการเลือกเฟ้นโภชนาการที่ดีต่อลูกน้อย ได้แก่ สื่อโฆษณา ณ จุดขาย กิจกรรมสัญจรในโรงเรียน กิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ออนไลน์ และการจัดสัมมนาวิชาการกับแพทย์ พยาบาลทั่วประเทศ รวมไปถึงการปรับปรุงบรรจุภัณฑ์ใหม่ของนมผงตระกูลเอนฟา เพื่อสร้างความโดดเด่นทันสมัย และตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านโภชนาการของเด็กในตลาดพรีเมียม

“ขณะนี้บริษัทฯ ได้วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมเอนฟา เอพลัส ทริปเปิล เฮลธิการ์ด ทั้ง 2 สูตรในทุกช่องทางการขายแล้ว เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคอย่างทั่วถึง โดยบริษัทฯ มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี และสามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดของเอนฟาโกร เอพลัส จากปัจจุบันที่ 25% ให้เพิ่มขึ้น ทั้งนี้ตลาด นมผงระดับพรีเมียมมีอัตราการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสวนทางกับสภาวะเศรษฐกิจโลกที่ชะลอตัว เนื่องจากคุณพ่อคุณแม่ใส่ใจ และให้ความสำคัญกับการเลือกผลิตภัณฑ์นมคุณภาพให้กับลูกน้อยมากขึ้น เพื่อโภชนการที่ดีตั้งแต่วัยเยาว์ จนทำให้มีอัตราการเติบโตที่สูงขึ้นทุกปี” นายศรัณย์ กล่าว

ผู้บริโภคที่สนใจปรึกษาเรื่องการพัฒนาศักยภาพทางสมอง และร่างกาย เพื่อเพิ่มพลังการเรียนรู้ของลูกน้อย สามารถติดต่อ แผนกลูกค้าสัมพันธ์ มี้ด จอห์นสัน ที่โทร. 02-725-8700 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.enfababy.com

เกี่ยวกับ มี้ด จอห์นสัน
มี้ด จอห์นสัน นิวทริชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้บริษัท มี้ด จอห์นสัน นิวทริชั่น (NYSE:MJN) ซึ่งเป็นผู้นำด้านโภชนาการสำหรับเด็กระดับโลก และเป็นผู้ผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กกว่า 70 ยี่ห้อ ใน 50 ประเทศทั่วโลก บริษัทฯ มีปณิธานมุ่งมั่นในการค้นคว้าวิจัยโภชนการที่ดีที่สุด เพื่อส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพที่สูงสุดในช่วงเริ่มต้นของชีวิตเด็กทุกคน ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ www.enfababy.com