ธนาคารเกียรตินาคิน ชูแคมเปญ “ช่วยชาติ ช่วยประชาชน”

ธนาคารเกียรตินาคิน ชูแคมเปญพิเศษ “ช่วยชาติ ช่วยประชาชน” ร่วมงานมหกรรมอสังหาริมทรัพย์และบ้านมือสอง มอบโอกาสดีๆให้ผู้ต้องการซื้อด้วยสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย เงื่อนไขพิเศษสุด อัตราดอกเบี้ย 0% ระยะเวลา 1 ปี วงเงินกู้สูงสุด 90% ของราคาซื้อขาย และยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความพร้อมในการขาย เข้าร่วมเป็นกำลังสำคัญในการขายทรัพย์ให้ธนาคาร เตรียมรับข้อเสนอสุดพิเศษในงานนี้ เริ่มวันที่ 3-5 กรกฎาคม 2552 ณ ห้องบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

นายธวัชไชย สุทธิกิจพิศาล กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ธนาคาร มีความยินดี ที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมงานมหกรรมอสังหาริมทรัพย์และบ้านมือสอง หรืองาน NPA Grand Sales ครั้งที่ 8 ซึ่งเป็นช่องทางที่ดีสำหรับนักลงทุน และผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัยใหม่ๆ โดยมีสถาบันการเงินต่างๆ ตลอดจนโครงการต่างๆ นำสินทรัพย์ต่างๆ มาเสนอขาย พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษในเงื่อนไขที่เป็นประโยชน์สำหรับลูกค้า ในปีนี้ ธนาคาร ได้จัดแคมเปญพิเศษ “ช่วยชาติ ช่วยประชาชน” ที่ช่วยให้ผู้ซื้อได้มีโอกาสลงทุนหรือซื้อสินทรัพย์ต่างๆ ด้วยเงื่อนไขพิเศษ พร้อมยังเปิดโอกาสให้นักขายหรือผู้มีประสบการณ์ในการเป็นนายหน้า ได้เข้าร่วมเป็นนายหน้าขายทรัพย์ให้ธนาคารด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ ทั้งนี้ ภายในงาน ลูกค้าสามารถเลือกรับ สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย (Housing Loan) เงื่อนไขพิเศษ วงเงินกู้สูงถึง 90% , ดอกเบี้ย 0% ในปีแรก ฟรีค่าธรรมเนียมจัดการเงินกู้ ค่าประเมินหลักประกัน และค่าธรรมเนียมปิดวงเงินก่อนกำหนด หรือจะเลือกรับบัตรเติมน้ำมัน ฟรี มูลค่าตั้งแต่ 3,000 บาท สูงสุดถึง 50,000 บาท ขึ้นอยู่กับราคาทรัพย์ที่กำหนด”

งวด 3 เดือนแรกของปี 2552 ธนาคาร มียอดทรัพย์สินรอการขาย มูลค่ารวมประมาณ 7,600 ล้านบาท และตั้งเป้าว่า ปี 2552 นี้ จะขายออกไปประมาณ 3,000 ล้านบาท และคาดว่าจะทยอยลดขนาดลงจนหมดภายใน 2-7 ปีข้างหน้า

งานมหกรรมอสังหาริมทรัพย์และบ้านมือสอง ครั้งที่ 8 หรือ NPA GRAND SALE จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-5 กรกฎาคม 2552 ณ ห้องบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว สำหรับท่านที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดทรัพย์ของธนาคาร ได้ที่ www.kkasset.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร 0-2680-3420 ในวันและเวลาทำการ