ฟิลิปส์แนะนำเครื่องเล่น MP3 Philips GoGear รุ่น SA1OPS16K

บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำเครื่องเล่น MP3 รุ่นใหม่SA1OPS16K ขนาด 16 กิกะไบต์ มาพร้อมหน้าจอ กับเทคโนโลยี FullSound? สร้างสรรค์คุณภาพเสียงที่ดีที่สุดในการรับฟังเพลงและดนตรี ให้คุณได้เพลิดเพลินกับเพลง MP3 และ WMV และชื่นชมกับรูปภาพ file jpg หรือดู Video clip ด้วยเครื่องเล่นเพลงขนาดเหมาะมือนี้ไปได้ในทุกที่

เทคโนโลยี FullSound? เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของฟิลิปส์ ที่ได้คิดค้นขึ้นเพื่อเติมเต็มรายละเอียดและมิติของเพลงที่ขาดหายไปเนื่องจากการบีบอัดขนาดของ file audio ปกติให้เป็น file MP3 จึงได้เสียงดนตรีที่ครบถ้วนและเป็นธรรมชาติเสมือนจริงโดยไม่มีการสร้างเสียงรบกวนอื่นๆซึ่งอาจบิดเบือนเพลงต้นฉบับ

Philips GoGear Flash Audio PlayerSA1OPS16Kมาพร้อมหน้าจอ QVGA 262K color คุณภาพสูงขนาด 2.8 นิ้ว และฟังก์ชั่นต่างๆที่อำนวยความสะดวกในการใช้งาน เช่น ฟังก์ชั่น Superscroll ที่ให้คุณสามารถเลือกรายการเพลงหรือไฟล์วีดีโอได้อย่างรวดเร็ว สามารถบันทึกเพลงได้มากถึง 4,000 เพลง สามารถเล่นเพลงได้นานถึง 30 ชั่วโมงขึ้นกับลักษณะการใช้งานและมีฟังก์ชั่นอีควอไลเซอร์ช่วยให้คุณเลือกฟังโหมดเพลงตามความชื่นชอบได้มากถึง 10 รุปแบบ เพื่อให้เหมาะกับสไตล์เพลงต่างๆ ได้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น Jazz, Classic, Dance, Electronic, Hip Hop, Lounge, Voice, Pop, R&B และแบบกำหนดเอง และยังให้คุณดูภาพหรือชม Movie Clip ที่เป็น file AVI, MPEG4, WMV, WMA, VOB, JPEG ได้นานถึง 6 ชั่วโมงบนหน้าจอ QVGA 320?240 ขนาด 2.8 นิ้ว โอนถ่ายข้อมูลผ่าน computer ได้อย่างง่ายดายด้วยช่องต่อ USB high speed 2.0 ในเครื่องทำให้คุณสามารถดาวน์โหลดไฟล์เพลงหรือ clip videoจากเครื่องคอมพิวเตอร์ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และยังมีฟังก์ชั่นที่ครบครัน ทั้งวิทยุ FM ที่บันทึกสถานีได้ถึง 20 ช่อง และยังสามารถบันทึกรายการวิทยุ และบันทึกเสียงได้ด้วย
PhilipsSA1OPS16K ราคา 6,490 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ โทร 02-652-8652