World Information Technology ร่วมออกงาน นิทรรศการวิชาชีพธุรการ SCG

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เวิลด์ อินฟอร์เมชั่น เทคโนโลยี่ จำกัด (WIT) ร่วมออกงาน นิทรรศการวิชาชีพธุรการ SCG เพื่อเผยแพร่ความรู้ที่น่าสนใจ และแนะนำเทคโนโลยี ระบบการประชุมทางไกลทางจอภาพ (Video Conference) ให้กับบริษัท ปูนซีเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) (SCG) พร้อมสาธิตการใช้งานระบบประชุมทางไกล Web Conference และระบบประชุมทางไกลทางจอภาพสำหรับห้องประชุม (Room Base Video Conference) เพื่อแสดงศักยภาพของการติดต่อสื่อสารได้อย่างกว้างขวาง และความสามารถในการควบคุมการประชุมทางไกลแบบหลายจุด

บริษัท SCG ตัดสินใจนำเทคโนโลยี Web Conference ของ Radvision ที่จำหน่าย ติดตั้ง และให้บริการ โดยบริษัท WIT มาใช้งานในการติดต่อ สื่อสารกับสำนักงาน สาขา ของบริษัทฯ และบริษัทในเครือที่มีสำนักงานหลายแห่งทั้งในต่างจังหวัด และต่างประเทศ ทำให้เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว ในการสื่อสาร ลดค่าใช้จ่าย และระยะเวลาในการเดินทาง โดยระบบ Web Conference ทำให้พนักงานที่กระจายอยู่ในหลายๆ แห่ง สามารถทำงานร่วม และแบ่งปันข้อมูลกันได้ เหมือนอยู่ในสถานที่เดียวกัน โดยระบบ Web Conference ดังกล่าว มีความสามารถในการประชุมทางไกลทางจอภาพได้พร้อมกันถึง 20 จุด และสามารถขยายเพิ่มจำนวนจุดได้อีกในอนาคต

คุณณภัทร นันทวงศ์ ผู้ช่วยผู้จัดการระบบสำนักงาน ฝ่ายบริการกลางของ SCG ได้กล่าวถึงประโยชน์ที่ได้รับจากการนำระบบ Web Conference มาใช้งานว่า “ผลการนำระบบการประชุมทางไกลทางจอภาพมาประยุกต์ใช้ภายใน 1 ไตรมาสที่ผ่านมา ได้ลดค่าใช้จ่ายขององค์กรได้ถึง 800,000 บาท นับได้ว่าระบบประชุมทางไกลทางจอภาพนี้ ได้เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานสูงสุด และลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางมาประชุมจากหน่วยงานต่างๆ ขององค์กร ทั้งภายในประเทศ และระหว่างประเทศอย่างแท้จริง”

ข้อมูลเกี่ยวกับ The Siam Cement Public Company Limited:
เครือซิเมนต์ไทย (SCG) หนึ่งในกลุ่มบริษัทชั้นนำที่ทันสมัยและใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยประสบการณ์กว่า 96 ปี ที่ดำเนินธุรกิจตามหลักบรรษัทภิบาลอย่างยั่งยืน โดยมุ่งสร้างสรรค์นวัตรรมใหม่ๆ ทั้งด้านสินค้า บริการ กระบวนการทำงาน และรูปแบบธุรกิจ เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคมุ่งมั่นพัฒนาตนเองอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อรักษาความเป็นผู้นำประเทศ มุ่งสู่ความเป็นผู้นำอาเซียน และเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันในระดับโลก มุ่งมั่นเพิ่มศักยภาพในการวิจัย และพัฒนา เพื่อสร้างคุณค่าทั้งด้านสินค้าและบริการ กระบวนการทำงาน รวมทั้งรูปแบบธุรกิจใหม่ๆ อย่างสม่ำเสมอ โดยเห็นได้จากจำนวนนักวิจัย และพัฒนา และงบลงทุนด้านนี้ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการ และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ซึ่งจะส่งผลให้รักษาความเป็นผู้นำ และเติบโตอย่างมั่นคงต่อไป
รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับองค์กร: www.siamcement.com

ข้อมูลเกี่ยวกับ World Information Technology:
บริษัท เวิลด์ อินฟอร์เมชั่น เทคโนโลยี่ จำกัด (WIT) เป็นผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง และวางระบบเครือข่ายระบบรักษาความปลอดภัยคอมพิวเตอร์ และไอซีทีโซลูชั่นที่มีความชำนาญสูง ด้วยประสบการณ์กว่า 22 ปี ที่ให้บริการครอบคลุมอย่างครบวงจร ด้วยวิศวกรดูแลระบบที่มีความชำนาญ และทีมงานผู้เชี่ยวชาญ จึงทำให้ WIT ได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้พัฒนาติดตั้งระบบไอซีทีโซลูชั่นให้กับบริษัทชั้นนำ ธนาคาร หน่วยงานรัฐบาล รัฐวิสาหกิจ องค์กรเอกชน สถาบันการศึกษา และผู้ให้บริการระบบเครือข่าย และองค์กรที่มีชื่อเสียงมากมายรวมกว่า 400 แห่ง ในประเทศไทย โดยมีโซลูชั่นที่หลากหลายครบวงจร ทั้งด้าน Local Area Network (LAN), Wide Area Network (WAN), Wireless LAN, Storage Area Network (SAN), Network Security, Application Deliver Solutions, Video Conference System, IP Telephony, และ Structured Cabling System

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท: www.wit.co.th