คิวท์เพรส ช่วยผู้หญิงสวยสู้เศรษฐกิจ ตั้งงบ 100 ล้านบาท มอบบัตรกำนัลมูลค่า 100 บาท

คิวท์เพรส ตั้งงบ 100 ล้านบาท สานต่อแคมเปญเช็คช่วยชาติ จัดแคมเปญ คิวท์เพรส…สวยสู้เศรษฐกิจ มุ่งช่วยผู้หญิงให้สวยสู้เศรษฐกิจอย่างพอเพียง ด้วยการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการซื้อสิ่งของจำเป็นราคาประหยัด จัดทำบัตรกำนัล มูลค่า 100 บาท 1 ล้านใบ มอบให้เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ คิวท์เพรส อิเวอร์รี่ บีบี พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 25 สามารถใช้แลกซื้อสินค้าได้ทันทีที่ คิวท์เพรส ช้อป ทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่ กรกฏาคม – 31 สิงหาคมนี้

นางวรพรรณี ชัยพรหมประสิทธิ์ ผู้จัดการแบรนด์ บริษัท เอสเอสยูพี กรุงเทพ 1991 จำกัด เปิดเผยว่า สภาวะเศรษฐกิจขณะนี้ ทำให้ทุกคนในสังคมลดค่าใช้จ่ายต่างๆ ในครอบครัวและส่วนตัวลงไป เพื่อให้มีเงินเหลือพอใช้จ่ายในภาระที่จำเป็นเท่านั้น ที่ผ่านมาภาครัฐบาลได้จัดให้มีแคมเปญเช็คช่วยชาติ นับว่าเป็นประโยชน์ ต่อประชาชน โดย คิวท์เพรส เข้าร่วมแคมเปญและได้รับกระแสตอบรับที่ดี สะท้อนให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์คิวท์เพรส เป็นทางเลือกที่ผู้หญิงเลือกใช้เสริมบุคลิกภาพความงาม เพราะเชื่อมั่นในคุณภาพและมีราคาสมเหตุผล ทั้งนี้ คิวท์เพรส จึงได้สานต่อแนวคิดช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับประชาชน ด้วยการจัดแคมเปญ คิวท์เพรส…สวยสู้เศรษฐกิจ เพื่อตอบแทนคืนสู่สังคม ผ่านบัตรกำนัลมูลค่า 100 บาท จำนวน 1 ล้านใบ รวมมูลค่า 100 ล้านบาท โดยจะมอบให้เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ คิวท์เพรส อิเวอร์รี่ บีบี พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 25 เพื่อนำไปใช้เป็นส่วนลดได้ทันที 100 บาท เมื่อซื้อสินค้าชิ้นต่อไป เริ่มตั้งแต่เดือนกรกฏาคม – 31 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป

โครงการ คิวท์เพรส…สวยสู้เศรษฐกิจ เกิดขึ้นจากความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายภายในครัวเรือนให้กับผู้หญิงกลุ่มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มผู้หญิงวัยเรียน วัยทำงาน หรือแม่บ้าน เพื่อให้มีกำลัง จับจ่ายสินค้าอุปโภคต่างๆ ที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน มาใช้สอยในครอบครัวได้ โดยบัตรกำนัล มูลค่า 100 บาทนี้ จะมอบให้ทุกคน เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ คิวท์เพรส อิเวอร์รี่ บีบี พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 25 ที่จำหน่ายในราคาพิเศษอยู่แล้ว 199 บาท ซึ่งลดจากราคาปกติ 249 บาท นอกจาก ซื้อสินค้าราคาประหยัดแล้ว ยังเท่ากับเพิ่มมูลค่าเม็ดเงินให้อีกทันที 100 บาท โดยสามารถนำไปใช้แลกซื้อ ผลิตภัณฑ์ต่างๆ มูลค่ารวมตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไป ภายใน คิวท์เพรส ช้อป ได้ทั่วประเทศ เป็นการเพิ่มมูลค่าเม็ดเงินทุกบาทให้ทวีความคุ้มค่าบนพื้นฐานความประหยัด แก่ผู้หญิงกลุ่มต่างๆ ในสังคม รวมถึงสมาชิกคิวท์เพรส จำนวนกว่า 3 แสนรายทั่วประเทศ

สำหรับบัตรกำนัล มูลค่า 100 บาท ในโครงการ คิวท์เพรส…สวยสู้เศรษฐกิจ ได้จัดเตรียมไว้ จำนวนกว่า 1 ล้านใบ โดยมีมูลค่ารวมสูงถึง 100 ล้านบาท โดยเป็นความตั้งใจที่จะคืนกำไรให้กับสังคมในแนวทางของ ซีเอสอาร์ [CSR] ที่สามารถทำได้ทันทีเป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับผู้หญิงกลุ่มต่างๆ ได้จริงเพื่อให้สามารถมีกำลังจับจ่ายใช้สอยเครื่องอุปโภค รวมไปถึงเครื่องสำอางค์ที่จะนำมาใช้เสริมบุคลิกภาพให้ดูดี ตามแนวคิด คิวท์เพรส…สวยได้ทุกวัน สำหรับแคมเปญนี้ มั่นใจว่าจะจะได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดี เนื่องจากว่าเป็นการช่วยในเรื่องลดค่าใช้จ่าย

ในสิ่งของจำเป็นต่อชีวิตประจำวัน ที่แต่ละเดือนต้องใช้จ่ายอยู่แล้ว อย่างน้อยก็ประหยัดได้เพิ่มถึง 100 บาท เลยทีเดียว ทั้งนี้ ในการใช้บัตรกำนัลดังกล่าวฯ น่าจะสะดวกต่อประชาชนทั่วประเทศ เนื่องจากปัจจุบัน คิวท์เพรส มีดีลเล่อร์ ประมาณ 300 ราย และมีคิวท์เพรสช้อป จำนวน 175 สาขา รวมไปถึงสมาชิกอีกกว่า 3 แสนคนทั่วประเทศ นางวรพรรณีกล่าวและเพิ่มเติมว่า

สาเหตุที่เลือกมอบบัตรกำนัล 100 บาท ผ่านผลิตภัณฑ์ คิวท์เพรส อิเวอร์รี่ บีบี พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 25 เนื่องจาก เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตอบรับจากผู้หญิงกลุ่มต่างๆ อย่างดีเยี่ยม ด้วยคุณสมบัติเด่นที่อินเทรนด์ตรงใจผู้หญิง รุ่นใหม่ ในการจัดแคมเปญ คิวท์เพรส…สวยสู้เศรษฐกิจ นั้น เริ่มความคุ้มค่าตั้งแต่การเปิดโอกาสให้ซื้อในราคาพิเศษ เพียง 199 บาท แถมยังได้รับบัตรกำนัล มูลค่า 100 บาท นับเป็นการต่อยอดความคุ้มค่าให้เพิ่มขึ้นแก่ผู้บริโภค ในโอกาสเดียวกันก็ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพตรงใจ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “หน้าเนียนสวยครบ จบในตลับเดียว”

ในขณะที่สภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว ผู้คนในสังคมแบกภาระค่าครองชีพที่สูงขึ้น ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้จ่าย แต่สิ่งของที่จำเป็น โดยเฉพาะกลุ่มผู้หญิงรุ่นใหม่ ที่ส่วนใหญ่ต้องดูแลตนเองและครอบครัวด้วย ทำให้ คิวท์เพรส ในฐานะสมาชิกหนึ่งของสังคม ซึ่งเป็นทั้งผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางคุณภาพ ตลอดจน เครื่องอุปโภคอีกหลายรายการ ตั้งใจยื่นมือเข้ามาช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายประจำวันให้กับประชาชน โดยเฉพาะผู้หญิงกลุ่มต่างๆ ภายใต้โครงการ คิวท์เพรส…สวยสู้เศรษฐกิจ เนื่องจากเห็นความสำคัญและเข้าใจผู้หญิงทุกคน ในเรื่องการดูแลบุคลิกภาพ การจัดโครงการฯ นี้ มั่นใจว่าจะช่วยลดภาระได้ส่วนหนึ่ง อีกทั้ง ยังช่วยสนับสนุนการเสริมรายได้ให้กับกลุ่มสมาชิกคิวท์เพรสที่มีกว่า 3 แสนคนทั่วประเทศ อย่างน้อยก็แบ่งเบาภาระได้ส่วนหนึ่ง โดยมั่นใจ จะมีผู้สนใจแคมเปญ คิวท์เพรส…สวยสู้เศรษฐกิจ ตามงบประมาณที่ตั้งไว้ 100 ล้านบาท เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับสังคม ในยามที่ทุกคนต้องพึ่งพาซึ่งกันและกัน นางวรพรรณี กล่าวสรุปในที่สุด