เอชพี จับมือ เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ เผยนวัตกรรมของช่องทางค้าปลีกแนวใหม่ครั้งแรกของเมืองไทย

เมื่อเร็วๆ นี้ เอชพีเปิดเผยว่า “SCG Experience” ซึ่งเป็นช่องทางการค้าปลีกรูปแบบใหม่รายแรกของเมืองไทยที่มุ่งให้ข้อมูลความรู้และเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยที่สร้างสรรค์อย่างไร้ขีดจำกัด ได้เลือกใช้โซลูชั่นสำหรับธุรกิจค้าปลีกแบบครบวงจรของเอชพี เพื่อมอบความเป็นสุดยอด ในการสื่อสารระหว่าง SCG Experience และลูกค้า ซึ่งจะตอบรับกับวิถีชีวิตในปัจจุบันและในอนาคตของลูกค้า

สำหรับลูกค้าของ SCG Experience ทุกท่านสามารถชมผลิตภัณฑ์ใหม่ของกลุ่มบริษัทเอสซีจีได้อย่างครบวงจร และออกแบบให้เหมาะสมกับความต้องการได้อย่างง่ายดายผ่านเทคโนโลยีโซลูชั่นที่ครบวงจรของเอชพีตั้งแต่ Front-End ไปจนถึง Back-End ซึ่งประกอบด้วย ทัชสมาร์ทพีซี โน้ตบุ๊คขนาดเล็ก iPAQ เทคโนโลยี RFID และ Digital Media Signage (DMS) รวมถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับองค์กรขนาดใหญ่ ได้แก่ เซิร์ฟเวอร์ ระบบจัดเก็บข้อมูล และโซลูชั่นการพิมพ์ ผ่านความเชี่ยวชาญด้านซอฟต์แวร์และการบริการของเอชพี

บรรยายภาพบน – ดร. เบง เทค เลียง (ขวา) รักษาการตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด และคุณวรกานต์ ชูโต (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ ประกาศการเป็นพันธมิตรในการนำเสนอสุดยอดนวัตกรรมของการค้าปลีกสินค้าเพื่อที่อยู่อาศัย ด้วยเทคโนโลยีโซลูชั่นที่ครบวงจร โดยมีคุณเฉลิมชัย เกียรติโอภาส ผู้จัดการฝ่าย Technology Services กลุ่มธุรกิจ เทคโนโลยี โซลูชั่นส์ กรุ๊ป บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด (ซ้าย) และคุณศิลป์ชัย รัตนโสภิณสวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาระบบ เอสซีจี ดิสทริบิวชั่น (ที่ 2 จากซ้าย) ร่วมในงานแถลงข่าว

บรรยายภาพล่าง – ลูกค้าของ SCG Experience ทุกท่านจะสามารถรับข้อมูลความรู้และสัมผัสนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยได้ด้วยตัวเอง ผ่านวิธีการสื่อสารแบบไร้ขีดจำกัด