วาย ไอ เอ็ม จัดงาน Quality of Life 2009

กรุงเทพ ( 13 กรกฏาคม 2552) –บริษัท วาย ไอ เอ็ม เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด เผยคอนเซปต์การจัดงานแสดงสินค้า Quality of Life 2009 เน้นผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นนวัตกรรมทางเทคโนโลยีเพื่อคุณภาพชีวิตหลังจากผู้ประกอบการกลุ่มนี้ให้ความสนใจนำสินค้าและบริการเข้าร่วมงานและเตรียมจองพื้นที่กันหลายราย พร้อมประกาศกำหนดวันจัดงานใหม่เป็นวันที่ 28 พฤศจิกายน ถึง 1 ธันวาคม 2552

นางสาวณัฐประภา หยกพุทธรักษา กรรมการผู้จัดการบริษัท วาย ไอ เอ็ม เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด เปิดเผยว่า “เนื่องจากเทคโนโลยีได้เข้ามามีบทบาทในหลายๆ ด้านของชีวิต ทั้งการทำงาน ที่บ้าน และการดูแลสุขภาพ เราจึงได้ปรับคอนเซปต์ของงานให้เข้ากับกระแสความสนใจของผู้คนมากขึ้น โดยสินค้าและบริการที่จะมาจัดแสดงในงานจะเป็นกลุ่มที่ใช้เทคโนโลยีเข้ามาเป็นองค์ประกอบหลักเพื่อช่วยให้คุณภาพชีวิตดีขึ้นในทุกด้าน อาทิ อุปกรณ์ทางเทคโนโลยีที่ช่วยอำนวยความสะดวก แบ่งเบาภาระ ประหยัดเวลา หรือนวัตกรรมใหม่ๆ ในเรื่องของอาหารการกินที่เหมาะกับคนในสังคมเมือง การดูแลสุขภาพทั้งการรักษาโรคหรือป้องกันโรคด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย ซึ่งเราได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ผลิตกลุ่มนี้”

“ในส่วนของวันจัดงานนั้น เนื่องจากเป็นการจัดครั้งแรก เราจึงตัดสินใจที่เลื่อนวันจัดงานเป็นวันที่ 28 เดือนพฤศจิกายนถึง 1 ธันวาคม ทั้งนี้เพื่อให้ทีมงานมีเวลามากขึ้นในการประชาสัมพันธ์งานกับกลุ่มผู้แสดงสินค้าเป้าหมายให้มากที่สุดเพื่อให้ผู้ประกอบการไม่พลาดโอกาสครั้งสำคัญ เพราะเราเชื่อว่ายังมีผลิตภัณฑ์ที่เน้นเทคโนโลยีเพื่อชีวิตอีกมากมายในตลาดทั้งในไทยและต่างประเทศที่หากได้ทราบถึงคอนเซปต์งานของเรา จะต้องให้ความสนใจแน่นอน”

งาน Quality of Life 2009 ภายใต้แนวคิด “นวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า” มุ่งเน้นการนำเทคโนโลยีมาใช้กับชีวิตประจำวัน อาทิ การดูแลสุขภาพโดยนำเทคโนโลยีเข้ามาทำให้ชีวิตง่ายขึ้นในการตรวจรักษาที่สามารถรู้ผลอย่างรวดเร็ว แม่นยำ เพื่อเน้นการตรวจพบโรคก่อนที่จะสายเกินไป เป็นการป้องกันมากกว่าการรักษา และการใช้ชีวิตโดยอาศัยอุปกรณ์เทคโนโลยีมาอำนวยความสะดวก เน้นความเป็น Innovation และให้ความสะดวกสบายกับคนทำงานที่มีเวลาจัดการกับเรื่องส่วนตัวน้อยลง ช่วยแบ่งเบาภาระงานหรือทุ่นแรงได้เป็นอย่างดี เป็นต้น

ด้านอาหาร แนวคิดยังคงเน้นสุขภาพแต่เพิ่มเติมในส่วนของอาหารที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีทันสมัย พร้อมปรุงพร้อมรับประทานมากขึ้นเหมาะสมกับคนรุ่นใหม่ที่มีชีวิตเร่งรีบแต่ยังได้รับคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน
นอกจากนี้ เรื่องคุณภาพทางการเงินก็ยังเป็นแนวคิดหลักของงาน โดยจะมีธนาคาร บริษัทประกัน ที่จะมาให้ความรู้ด้านการออมรูปแบบต่างๆ เพื่อเตรียมพร้อมกับการใช้ชีวิตในวัยเกษียณ

งานแสดงสินค้า บริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี Quality of Life 2009 กำหนดวันจัดงานใหม่เป็นระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน ถึง 1 ธันวาคม 2552 ณ MCC Hall ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางแค โดยได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท เดอะมอลล์กรุ๊ป จำกัด สมาคมไทยท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และผจญภัย โรงเรียนธุรกิจการอาหารไทยและนานาชาติ ร่วมจัดสัมมนาโดยบริษัท สป็อตมาร์ก จำกัด…….ผู้ผลิตสินค้าและบริการที่สนใจร่วมออกบูธในงาน Quality of Life 2009 สามารถติดต่อ คุณเกศิณี คุณวรยา หมายเลขโทรศัพท์ 02 404 3232 – 34 ext #12, #13.. . เพื่อขอรับรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองพื้นที่ในงานได้ หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของงานได้ที่ www.qualityoflife-th.com