AIS จับมือ บัตรเครดิต เทสโก้ วีซ่า ออกแคมเปญ “โทรเท่าไร ก็รับเงินคืน 3%” ทันที ไม่มีขั้นต่ำ!

เอไอเอส จับมือ บัตรเครดิต เทสโก้ วีซ่า เอาใจลูกค้ายุคประหยัด จัดแคมเปญพิเศษในลักษณะแคชแบ็ค “โทรเท่าไร ก็รับเงินคืน 3%” ทันที แบบไม่มีขั้นต่ำ ให้กับลูกค้าเอไอเอสที่ใช้บริการจ่ายบิลจีเอสเอ็ม แอดวานซ์, เติมเงินวัน-ทู-คอล! และช้อปปิ้งสินค้าที่ห้างเทสโก้ โลตัส ผ่านบัตรเครดิต เทสโก้ วีซ่า ให้ได้รับความคุ้มค่ากว่าเคย

– ลูกค้าวัน-ทู-คอล! ที่สมัครบริการเติมเงินอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิตเทสโก้วีซ่า จะได้รับเงินคืน 3% ทุกการเติมเงิน ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคมศกนี้

– ลูกค้าจีเอสเอ็ม ที่สมัครบริการหักบิลผ่านบัตรเครดิตเทสโก้วีซ่า จะได้รับเงินคืน 3% นาน 12 รอบบิล สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายนศกนี้

โดยลูกค้าที่สนใจสามารถสมัครบริการหักเงินผ่านบัตรเครดิต ได้ที่เอไอเอสช็อปทุกสาขา และเคาน์เตอร์บริการด้านการเงินบัตรเครดิต เทสโก้ วีซ่า

– ลูกค้าเอไอเอสทุกท่านที่ถือบัตรเครดิต เทสโก้ วีซ่า ช้อปปิ้งสินค้าที่ห้างเทสโก้ โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ ยังได้รับเงินคืน 2% ทุกการใช้จ่ายอีกด้วย

นอกจากนี้ หากคุณเป็นลูกค้าบัตรเครดิต เทสโก้ วีซ่า ยังได้รับฟรี! ซิมจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ พร้อมบริการเลือกเบอร์ตามใจ อาทิ เลขท้ายตามเลขที่บ้าน, ทะเบียนรถหรือโทรศัพท์บ้าน พร้อมรับฟรี! โปรเสริม สมาร์ทท็อปปิ้ง 1 แพ็คเกจ นาน 1 เดือน ง่ายๆ เพียงแสดงสลิปบัตรเครดิตที่ เอไอเอสช็อป และ ร้านเทเลวิซทุกสาขาที่ร่วมรายการ สอบถามโทร 1175