แลนดี้ โฮม ฉลองความสำเร็จตลอด 20 ปี อย่างยิ่งใหญ่

แลนดี้ โฮม ประกาศความสำเร็จ 20 ปี อย่างยิ่งใหญ่ ย้ำภาพผู้นำนวัตกรรมรับสร้างบ้านเมืองไทย เปิดสาขานนทบุรี (ประชาชื่น–นนทบุรี ซอย 4) แห่งใหม่ใหญ่ที่สุดกว่า 500 ตร.ม. พร้อมแนะนำแบบบ้านใหม่ 12 แบบ ในสไตล์ ZEN (ZENNAKA) หวังตอบโจทย์ความต้องการของตลาดในปัจจุบัน และเพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาตลอด ล่าสุดประกาศจัดงาน Privilege Day ทั้งลดทั้งแถม คุ้มสุดคุ้ม สำหรับคนฝันอยากสร้างบ้าน 24-26 ก.ค. ศกนี้ ที่สาขานนทบุรี (ประชาชื่น–นนทบุรี ซอย 4) และสาขาลาดพร้าว 19

นายพิเชษฐ มณีรัตนะพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมการก่อสร้างบ้าน เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา แลนดี้ โฮม ประสบความสำเร็จในฐานะผู้นำของกลุ่มธุรกิจรับสร้างบ้าน รวมถึงการบริหารงานก่อสร้างให้มีประสิทธิภาพและครอบคลุมความต้องการของลูกค้า ซึ่งถือเป็นปัจจัยหลักในการผลักดันให้ แลนดี้ โฮม ก้าวสู่ความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้ ซึ่งถือเป็นปีที่ 20 ในการดำเนินธุรกิจ ตลอดเวลาที่ผ่านมาถึงแม้จะมีปัญหาทางวิกฤตเศรษฐกิจเข้ามาส่งผลกระทบให้กับธุรกิจรับสร้างบ้าน ทั้งในเรื่องของราคาวัสดุที่ทำให้ต้นทุนในการก่อสร้างสูงขึ้นจนทำให้ผู้สร้างบ้านได้รับความเดือดร้อน ส่งผลให้ แลนดี้ โฮม วางแผนพัฒนารูปแบบและเทคนิคการสร้างบ้าน เพื่อลดผลกระทบต่อลูกค้า โดยการนำระบบการก่อสร้างที่ทันสมัยมาปรับใช้และช่วยลดระยะเวลาการก่อสร้างให้เหลือเพียง 2 เดือนซึ่งถือได้ว่าเป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ด้วยการก่อสร้างระบบ Nova System ซึ่งเป็นระบบการก่อสร้างแบบกึ่งสำเร็จรูป ที่รวดเร็วและดีที่สุด ด้วยคุณลักษณะเด่น 5 ประการ คือ 1) แข็งแรง 2) ทนทาน 3) สวยงาม 4) ประหยัด 5) ทันสมัย รวมถึงโดดเด่นด้วยระบบ CP Design บ้านปลอดแมลงสาบ นวัตกรรมเพื่อสุขภาพที่ช่วยให้บ้านทุกหลังเป็นบ้านที่ปลอดแมลงสาบ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าของผู้อยู่อาศัยและเรายังเป็นบริษัทรับสร้างบ้านรายแรกและรายเดียวของ ประเทศไทยที่ได้รับรองคุณภาพมาตรฐาน ISO : 9001 : 2000 ถือได้ว่าตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมาเราได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

“แลนดี้ โฮม ไม่เคยหยุดพัฒนาธุรกิจเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ในปีนี้ เราจึงได้ขยายการบริการ โดยการเปิดตัวสำนักงานขายแห่งใหม่ ที่สาขา “นนทบุรี (ประชาชื่น–นนทบุรี ซอย 4)” ซึ่งถือว่าเป็นสำนักงานขายที่ใหญ่ที่สุดมีพื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าเดิมและกลุ่มใหม่ที่ต้องการสร้างบ้านที่ทันสมัย ก่อสร้างรวดเร็วได้มาตรฐาน โดยสาขาใหม่ดังกล่าว จะถูกนำมาพัฒนาใช้เป็นศูนย์ฝึกอบรม, ศูนย์แสดงประวัติความเป็นมาของบริษัทฯ และโชว์รูมที่พร้อมจะจัดแสดงวัสดุก่อสร้างอันทันสมัย นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ออกแบบบ้านราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท ภายใต้ชื่อ “U HOME” รวม 7 แบบ และ 12 แบบบ้านใหม่ล่าสุด สไตล์ ZEN (ZENNAKA) และที่สำคัญเรายังคงมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ ทั้งในด้านการออกแบบและการก่อสร้าง ที่เป็นมาตรฐานมากขึ้น มั่นใจได้ว่าตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมา เราได้สร้างผลงานที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ ความเอาใจใส่ทุกรายละเอียดของงานก่อสร้าง พร้อมด้วยความมั่นคงในทุนจดทะเบียนถึง 140 ล้านบาท ส่งผลให้วันนี้เราได้รับความไว้วางใจด้วยดีเสมอมาจนก้าวสู่ความเป็นหนึ่งในผู้นำของกลุ่มธุรกิจรับสร้างบ้าน” นายพิเชษฐ มณีรัตนะพร กล่าว

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปี พร้อมทั้งฉลองเปิดสำนักงานขายแห่งใหม่อย่างยิ่งใหญ่ แลนดี้ โฮม จึงได้ประกาศจัดงาน Privilege Day ขึ้นระหว่างวันที่ 24-26 กรกฎาคม ศกนี้ “งานในครั้งนี้ จะโดดเด่นด้วยการเปิดตัว 12 แบบบ้านใหม่ล่าสุด สไตล์ ZEN (ZENNAKA) ที่เป็นสไตล์ที่บ่งบอกถึงความอบอุ่นและความสุขสบายมาพร้อมกับความสงบ สร้างความรู้สึกที่เปิดกว้างของพื้นที่ เน้นความเรียบง่ายแต่ทันสมัย ในด้านดีไซน์ไม่ซับซ้อนและไม่อึดอัดในบรรยากาศของการอยู่อาศัย การเพิ่มพื้นที่รับแสงสว่างจากธรรมชาติ ช่วยสร้างบรรยากาศให้พื้นที่ภายในบ้านให้ดูยิ่งโปร่งโล่ง การใช้ลวดลายที่เรียบง่ายแต่มีสไตล์และเน้นที่โทนสีรวมถึงมาตรฐานบ้านเดี่ยวที่ให้คุณมากกว่าโดยการคัดสรรวัสดุที่มีคุณภาพรวมถึงการควบคุมคุณภาพ การก่อสร้าง นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกปรับตกแต่งเองได้ด้วยตัวเองรวมกับทีมสถาปนิก กิจกรรมปรึกษา ฮวงจุ้ยกับการสร้างบ้าน ลงทะเบียนจองคิวปรึกษาแบบบ้านกับสถาปนิกฟรี ภายในงาน ได้ 2 สาขา คือ สำนักงานใหญ่ ลาดพร้าว 19 และ สาขานนทบุรี (ประชาชื่น–นนทบุรี ซอย 4) พบกับสถาบันการเงินชั้นนำที่พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องการเงิน มอบส่วนลด 10% สำหรับแบบบ้าน U-HOME (เฉพาะแบบบ้าน MAGNOLIA 1) รับทองหนัก 1 บาท มูลค่า 17,000 บาท สำหรับลูกค้าที่จองสร้างบ้าน 1.5 – 3.5 ล้านบาท รับทองหนัก 2 บาท มูลค่า 34,000 บาท สำหรับลูกค้าที่จองสร้างบ้าน 3.5 ล้านบาทขึ้นไป พิเศษยิ่งกว่า หากลูกค้าเป็นข้าราชการ และ พนักงานรัฐวิสาหกิจที่จองสร้างบ้านทุกแบบรับ GIFT VOUCHER INDEX มูลค่า 10,000 บาท / หลัง พร้อมพบกับดอกเบี้ยสินเชื่อพิเศษภายในงาน และพบโปรโมชั่นพิเศษแบบคุ้มสุดคุ้มกับแบบบ้านอื่นๆ อาทิ Gemini, Modern Oriental, VirgoและCity Modern ที่พร้อมมอบส่วนสดสูงสุด 15% ตั้งแต่บัดนี้ถึง 3 สิงหาคม ศกนี้ ตบท้ายด้วยสิทธิพิเศษ ทุกแบบบ้านที่จอง…รับฟรี ติดตั้งอุปกรณ์ CP DESIGN ระบบบ้านปลอดแมลงสาบ, เปลี่ยนผนังคอนกรีตมวลเบา ฟรี และเปลี่ยนพื้นไม้ลามิเนท ขนาด 12 MM ฟรี มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท โดยผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานใหญ่ลาดพร้าว 19 02-938-3456-7 และสำนักงานขายนนทบุรี (ประชาชื่น–นนทบุรี ซอย 4) 02-952-73000 กรรมการผู้จัดการ บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงรายละเอียดการจัดงาน ทั้งนี้ ด้านกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลังของ แลนดี้ โฮม นั้น นายพิเชษฐ มณีรัตนะพร กล่าวเสริมว่า “กลยุทธ์ในครึ่งปีหลังจะเน้นในด้าน การรุกงาน Event Marketing ตรงถึงตัวลูกค้ามากขึ้นเริ่มด้วยงาน Privilege Day ระหว่างวันที่ 24 -26 ก.ค.52 ที่จัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ ลาดพร้าว 19 และสำนักงานขาย สาขานนทบุรี (ประชาชื่น–นนทบุรี ซอย 4) กับ การเปิดตัว 12 แบบบ้านใหม่ล่าสุด สไตล์ ZEN (ZENNAKA) ทั้งคุ้มค่าทั้งราคาและคุณภาพ ส่วนในเดือนสิงหาคมจะเป็นงานรับสร้างบ้าน 2009 โดยสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ทางแลนดี้ โฮม ก็ได้เตรียมงานและเตรียมโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าแบบพิเศษสุดเช่นกัน”