นู้ด คอมมิวนิเคชั่น ครีเอทหนังโฆษณา รักสามเชือก สู้ศึกสงครามบรอดแบนด์

โลกแห่งการสื่อสารผ่านอินเทอร์บรอดแบนด์ หรือ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ในประเทศไทย นับว่ามีการขยายตัวสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ผู้ให้บริการค่ายใหญ่ๆ ต่างให้ความสำคัญด้านการแข่งขัน ทั้งการให้บริการและราคาที่น่าสนใจ โดยปัจจุบันมีการอัพสปีดให้สูงขึ้น ตั้งแต่ 3 Mbps. ขึ้นไปจนถึง 10 Mbps. ผู้ที่ติดตามชมรายการโทรทัศน์ช่องต่างๆ คงสะดุดตามาบ้างกับ โฆษณาชุด “น้องหว่าหวา & พี่ไฟล์” ซึ่งนำความน่ารักแสนรู้ของสุนัขมาเล่าเรื่องกับ ไฟล์จอม เถลไถล ด้วยเรื่องราวสนุกสนานน่ารัก พร้อมบอกเล่าคุณสมบัติของสินค้าได้อย่างเข้าใจง่ายและเฉียบคม จนกลายเป็นขวัญใจมหาชนอย่างรวดเร็ว ผลสำเร็จของหนังโฆษณาชุดนี้ ก็คือ ช่วยผลักดันให้ยอดขอติดตั้งใช้บริการ อินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ 3Mbps. ของค่าย ทริปเปิ้ลที เพิ่มขึ้นเกินความคาดหมาย

ในวันนี้ค่าย ทริปเปิ้ลที ได้ส่งอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 10 Mbps. ลงมาเขย่าตลาดอีกครั้ง จึงได้มอบหมายให้ บริษัท นู้ด คอมมิวนิเคชั่น จำกัด รับหน้าที่สร้างหนังโฆษณาภาคต่อทันที โดยยังคงนำความน่ารักของสัตว์มานำเสนอ ซึ่งได้เลือก ช้าง มาเป็นตัวนำเรื่อง ร่วมกับพี่ไฟล์ที่เปลี่ยนไปและมีพลังมหาศาลยิ่งขึ้น ภาพยนตร์ภาคต่อนี้ เล่าเรื่องต่อจากที่พี่ไฟล์ อกหักจากน้องหว่าหวาเพราะผู้ใหญ่กีดกัน ก็ได้มาพบกับรักใหม่ ที่ไซส์ใหญ่กว่าเดิม กับ 2 ช้างสาว “ เหม่เหม๋ กับ เข่มเข๊ม” ที่ไม่ได้ใหญ่อย่างเดียวแต่มากันเป็นคู่ จุดเด่นของเนื้อเรื่องเหมือนจะทำให้เป็นรักสามเศร้า ผ่านบทสนทนาที่น่าเอ็นดู แต่ในที่สุด พี่ไฟล์ ก็สามารถที่จะเลือกได้ทั้ง เหม่เหม๋ และ เข่มเข็ม พร้อมพาท่องไปยังโลกกว้าง ได้อย่างรวดเร็ว สะท้อนให้เห็นว่าพี่ไฟล์หนักแค่ไหนก็ไม่หวั่น เพราะมีแรงและเร็วมากเกินพอถึง 10Mbps. ซึ่งบรรทุกช้างสองเชือกได้อย่างสบายๆ ภาพยนตร์โฆษณายังคงเสน่ห์ของการนำความน่ารักแสนรู้ของสัตว์มาใช้ ซึ่งไม่ค่อยได้เห็น ในการนำมาเสนอขายสินค้าเกี่ยวกับเทคโนโลยี เป็นแนวแฟนตาซีที่สามารถสื่อสารถึงกลุ่มเป้าหมายให้เข้าใจง่าย ซึ่งเป็นหัวใจหลักที่ทำให้ทั้งบริการอินเทอร์เน็ต 3 Mbps. และ 10 Mbps. ประสบผลสำเร็จกับยอดผู้ใช้บริการที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว อีกทั้ง เป็นทอลค์ ออฟ เดอะ ทาวน์ ของชุมชนในโลกออนไลน์ ทั้งใน pantip.com และเว็บไซต์ต่างๆ มากมาย

รักสามเชือก สร้างสรรค์โดย บริษัท นู้ด คอมมิวนิเคชั่น จำกัด เอเยนซี่ที่มีรูปแบบเฉพาะตัว ซึ่งยึดการทำงานบนนิยามสั้นๆ เพื่อนำเสนองานคุณภาพกับลูกค้า คือ Surprise, Simple และ Sexy โดยภาพยนตร์ชุดนี้ มอบหมายให้ เทพพิทักษ์ จิว เป็น Creative Group Head, เสมอพงษ์ กัญญามาลย์ และหรรษา ช่างสมบัติ รับหน้าที่ Copywriter, สัณฑ์ชัย หงส์ลำพอง รับหน้าที่เป็น Art Director ส่วน Production House มอบหมายให้ Goodboyz ดูแลผลิตการ ถ่ายทำหนังโฆษณา ซึ่งผลงานน่าจะผ่านตาผู้ชมไปบ้างแล้ว คงไม่ต้องรอบทสรุปใดๆ เพราะเชื่อว่าสงครามการให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่กำลังปะทุอยู่ขณะนี้ รักสามเชือก น่าจะเป็นอาวุธด้านการตลาดที่ช่วยให้ ทริปเปิ้ลที สู้ศึกได้อย่างสบายใจเหมือนเดิม