ฟิลิปส์มอบโชคในรายการ “ฟิลิปส์โชคทะลักกล่อง 2 ต่อ”

จากภาพ : (ซ้าย) นายประกรณ์ เมฆจำเริญ ซีอีโอและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด จับรางวัลมอบโชคให้กับผู้โชคดี ในรายการ “ฟิลิปส์โชคทะลักกล่อง 2 ต่อ” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 มีนาคม -31 พฤษภาคม 2552 โดยได้มีการจับรางวัลมอบโชคให้แก่ผู้โชคดีจำนวน 1,000 รางวัลรวมมูลค่ากว่า 700,000 บาท ณ ห้องประชุม โรงงานฟิลิปส์ นิคมอุตสาหกรรมบางปู จังหวัดสมุทรปราการ

บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยกลุ่มธุรกิจไฟฟ้าและอุปกรณ์แสงสว่าง มอบโชคให้กับผู้โชคดีที่ร่วมรายการ “ฟิลิปส์โชคทะลักกล่อง 2 ต่อ” ซึ่งจัดขึ้นเพื่อมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษรับส่วนลดพร้อมลุ้นโชคให้กับผู้บริโภคที่ซื้อหลอดไฟฟิลิปส์แบบยกกล่อง โดยโชคต่อที่ 1 รับทันทีส่วนลด 10 บาท พร้อมร่วมลุ้นโชคต่อที่ 2 รางวัลพิเศษจำนวน 1,000 รางวัล รวมมูลค่าร่วม 700,000 บาท ในระหว่างวันที่ 1 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2552 โดยฟิลิปส์ได้จัดพิธีการจับรางวัลมอบโชคให้แก่ผู้โชคดีได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ ห้องประชุม โรงงานฟิลิปส์ นิคมอุตสาหกรรมบางปู จังหวัดสมุทรปราการ

ฟิลิปส์จัดรายการ แคมเปญ “ฟิลิปส์โชคทะลักกล่อง 2 ต่อ” เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดหลอดไฟและอุปกรณ์แสงสว่างในประเทศไทยด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษมอบโชค 2 ต่อ โดยโชคต่อที่ 1 ฟิลิปส์มอบส่วนลด 10 บาททันทีต่อกล่องให้กับผู้บริโภคที่ซื้อหลอดไฟและอุปกรณ์ส่องสว่างฟิลิปส์ยกกล่อง ได้แก่ หลอดฟลูออเรสเซนต์รุ่น TLD54 หลอดฟลูออเรสเซนต์ฟิลิปส์ซูเปอร์ขั้วเขียว หลอดประหยัดไฟรุ่นซูเปอร์คุ้ม จีนี่ และทอร์นาโด ทุกขนาดวัตต์ และชุดรางนิรภัย (ฟ้าใส-ขั้วเขียว) พร้อมร่วมลุ้นโชคต่อที่ 2 โดยกรอกรายละเอียดลงบนสติ๊กเกอร์ที่ติดอยู่บนฝากล่องตามที่บริษัทกำหนด และส่งคืนที่ร้านจำหน่ายหลอดไฟฟิลิปส์ที่ร่วมรายการ เพื่อชิงรางวัลพิเศษได้แก่ ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าฟิลิปส์ และเสื้อช่างไฟมือโปร จำนวน 1,000 รางวัล รวมมูลค่าร่วม 700,000 บาท และฟิลิปส์จะประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ร่วมลุ้นโชคในเว็ปไซต์ www.lighting.philips.co.th และร้านค้าที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 31 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2552