เอส.จี.ดี อินเตอร์ฯเสริมเขี้ยวดึง“ซัมซุง”ป้อนตลาดบน

นายสิทธิชัย ศรีสงวนสกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอส.จี.ดี อินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กล้อง วงจรปิด FUJIKO ซึ่งครองส่วนแบ่งตลาดสูงสุดในกลุ่มธุรกิจ กล่าวภายหลังการจัดงานแถลงข่าว.. แนะนำกล้องวงจรปิดหรือ CCTV ยี่ห้อซัมซุง ซึ่งบริษัทได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการว่า จากผลงานที่ได้ดำเนินธุรกิจมาด้วยดีและประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องนานกว่า 16 ปี จึงทำให้บริษัทได้รับความไว้วางใจจาก..ซัมซุง…แบรนด์มาตรฐานโลก แต่งตั้งให้บริษัทฯเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกลุ่มกล้องวงจรปิดและระบบเน็ทเวิร์คที่เกี่ยวข้องภายในประเทศไทย โดยขอบข่ายการเป็นผู้จัดจำหน่ายกล้องวงจรปิดซัมซุงภายในประเทศไทยจะประกอบด้วย การกระจายสินค้าผ่านตัวแทนจำหน่ายของบริษัทฯซึ่งปัจจุบันมีอยู่ทั่วประเทศ การสร้างโอกาสทางการตลาดให้กับผลิตภัณฑ์ซัมซุง การติดตั้ง การให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้า โดยสินค้าที่จะจัดจำหน่ายจะประกอบด้วย ระบบกล้องวงจรปิดทั้งระบบไม่ว่าจะเป็น กล้อง ระบบบันทึก และจอภาพ เป็นต้น ซึ่งบริษัทจะเริ่มดำเนินการตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป และคาดว่าจะส่งผลให้กล้องวงจรปิดซัมซุงมียอดขายเพิ่มขึ้นประมาณ 100 % ในปี 2010 ยอดขายที่เพิ่มขึ้นนี้จะส่งผลให้ซัมซุงมีส่วนแบ่งตลาดกล้องวงจรปิดประมาณ 10 %

“ จากการดำเนินธุรกิจด้วยความมุ่งมั่น มีนโยบายการสร้างตลาดแบบยั่งยืน ประกอบกับทีมงานที่มีความแข็งแกร่ง มีการพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง พร้อมเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายและบริการซึ่งมีมากกว่า 100 แห่งทั่วประเทศ บริษัทฯ มีความมั่นใจว่าจะสามารถขยายฐานการรับรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ซัมซุงสู่ผู้ใช้ทั่วประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพ” นายสิทธิชัยกล่าวและว่า ผลิตภัณฑ์กล้องวงจรปิดของซัมซุงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับถึงมาตรฐานและคุณภาพจากผู้ใช้ทั่วโลก ร่วมถึงการพัฒนาด้านเทคโนโลยีซึ่งมีมาอย่างต่อเนื่อง จึงถือเป็นโอกาสที่ดีที่คนไทยจะได้ใช้ผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นเทคโนโลยีระดับสูง และเมื่อมีการกระจายจุดจำหน่ ายและบริการผ่านเครือข่ายของบริษัทฯ ลูกค้าเองก็จะมีความมั่นใจในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ การติดตั้งและบริการหลังการขายซึ่งจะเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพเช่นเดียวกับที่ได้รับบริการเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์กล้องวงจรปิดของฟูจิโกะ ขณะนี้ทีมงานของบริษัทมีความพร้อมอย่างยิ่งในการเป็นตัวแทนจำหน่ายให้กับซัมซุง โดยเริ่มจัดการประชุมตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เพื่อให้ทราบถึงการได้รับแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายของซัมซุงพร้อมการแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ตัวแทนของบริษัทฯได้รับทราบ ซึ่งถือเป็นกิจกรรมแรกที่จะจัดขึ้นในต้นเดือนสิงหาคมนี้ หลังจากนั้นบริษัทฯยังได้เตรียมแผนงานต่างๆ อีกมากมายเพื่อสร้างแนวรุกการตลาดอย่างจริงจัง ซึ่งจะส่งผลให้เกิดการเติบโตทางการตลาดเป็นไปตามเป้าหมายที่บริษัทฯวางไว้

นายสิทธิชัยกล่าวเพิ่มเติมว่า การเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กล้องวงจรปิดให้กับซัมซุงในครั้งนี้บริษัทฯจะเน้นไปยังกลุ่มลูกค้าประเภทลูกค้าโครงการ รัฐวิสาหกิจ ส่วนราชการ กลุ่มอสังหาริมทรัพย์ เป็นต้น ซึ่งจะเป็นกลุ่มเป้าหมายทางการตลาดคนละกลุ่มกับกล้องวงจรปิดฟูจิโกะ สำหรับผลิตภัณฑ์ที่จะนำมาเปิดตลาดจะเป็นกล้องวงจรปิดซัมซุง เอวัน ( SAMSUNG A1 CAMERA ) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ซัมซุงพัฒนาขึ้น โดยมีจุดเด่นภายใต้นิยาม ALL IN ONE ที่น่าสนใจหลายประการอาทิเช่น Super High-Resolution ซึ่งมี Resolution สูงถึง 600 TV lines ให้ภาพที่มีคมชัดเสมื อนการชมภาพสด ๆ จากสถานที่ มีฟังชั่น Motion Adaptive DNR ช่วยให้ตัดเสียงรบกวน และลดความพร่ามัวของภาพขณะเคลื่อนไหว ฟังชั่น eXtended Dynamic Range ( XDR ) ช่วยปรับสว่างของภาพในมุมอัพแสง ฟังชั่น Virtual Progressive Scan ( VPS) ฟังชั่นIntelligent Video Content Analysis และฟังชั่นเพื่อการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพอีกมากมาย โดยกล้องวงจรปิดซัมซุง เอวัน มีให้เลือกมากกว่า 10 รุ่น มีทั้งแบบทรงกระบอกและแบบโดม สำหรับผู้สนใจเกี่ยวกับกล้องวงจรปิดซัมซุง เอวัน และระบบรักษาความปลอดภัยของ…ซัมซุง..สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายของบริษัทฯกว่า 100 รายทั่วประเทศ หรือที่ฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท เอส.จี.ดี อินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด โทร.0-2222-0559, 0-2622-2088 ทุกวันในเวลาทำการ หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.fujiko.biz

สำหรับในส่วนของซัมซุง นายมนาเทศ อันนวัฒน์ หัวหน้ากลุ่มสื่อสารการตลาดและองค์กร และหัวหน้าฝ่ายการตลาด ธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า ซัมซุงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับเอส.จี.ดี อินเตอร์เทรดดิ้ง ซึ่งเป็นผู้นำในด้านการจัดจำหน่ายระบบกล้องวงจรปิด ความร่วมมือกันทางธุรกิจในครั้งนี้เป็นการผนึกกำลังระหว่างผู้นำทางด้านการบริหารช่องทางการจั ดจำหน่ายของผลิตภัณฑ์ระบบกล้องวงจรปิดในประเทศไทยอย่างเอส.จี.ดี อินเตอร์เทรดดิ้ง และผู้นำทางด้านนวั ตกรรมเทคโนโลยีระดับโลกอย่างซัมซุง เพื่อนำเสนอโซลูชันระบบรักษาความปลอดภัยที่ดี และมีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมการบริการที่สมบูรณ์แบบครบวงจรได้มาตรฐานสูงสุด เพื่อมอบประโยชน์สูงสุดให้กับผู้บริโภคชาวไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบันตลาดระบบกล้องวงจรปิดมีแนวโน้มการขยายตัวเพิ่มสูงขึ้น เนื่องจากผู้ประกอบการธุรกิจอาคารรวมถึงผู้บริโภคสำหรับบ้านพักอยู่อาศัย ต่างให้ความสำคัญกับการติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยกันอย่างแพร่หลายเพิ่มมากขึ้น ซัมซุงจึงเชื่อมั่นว่าการได้ทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญในด้านการบริหารการจัดจำหน่ายอย่างเอส.จี.ดี อินเตอร์เทรดดิ้ง จะเป็นกลยุทธ์สำคัญในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพของซัมซุงเพื่อมอบให้กับผู้บริโภคและสร้างความสำเร็จในธุรกิจร่วมกันได้อย่างแน่นอน

ภาพประกอบ
นายสิทธิชัย ศรีสงวนสกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอส.จี.ดี อินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กล้อง วงจรปิด FUJIKO ซึ่งครองส่วนแบ่งตลาดสูงสุดในกลุ่มธุรกิจ และนายมนาเทศ อันนวัฒน์ หัวหน้ากลุ่มสื่ อสารการตลาดและองค์กร และหัวหน้าฝ่ายการตลาด ธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ร่วมกันแถลงข่าวในโอกาสที่ซัมซุ งแต่งตั้ง เอส.จี.ดี อินเตอร์ฯ เป็นตัวแทนจำหน่ายกล้องวงจรปิดซัมซุงในประเทศไทย โดยมีเป้าหมายอดขายปี 2009 ประมาณ 50 ล้านบาท

สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อที่
จินตนา ตรีพิชิต โทร.02 922 2473 , 02 922 2873
บริษัท อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์ จำกัด