เว็บไอไทยเปิดตัวแคมเปญใหม่ แจกนามบัตรกิ๊บเก๋ฟรี เอาใจคนเพื่อนเยอะ

เว็บไอไทยออกแคมเปญใหม่ “นามบัตร แจกฟรี มีที่ไหน (ที่นี่ไงเว็บไอไทย)” โดนใจคนเพื่อนเยอะบนโลกไร้พรมแดน มั่นใจช่วยกระชับสัมพันธ์ภายในชุมชนวาไรตี้ ชี้เลือกนามบัตรได้หลายแบบ อยากจะโชว์รูปก็ได้ตามใจชอบ

คุณจารุพัช อุบลชาติ เจ้าของเว็บไซต์ไอไทย (ithai.jp) กล่าวถึงแคมเปญใหม่ว่า “ผมและทีมงานพัฒนาเว็บไอไทย อยากให้เพื่อนๆที่เข้ามาเล่นเว็บไอไทย รู้สึกสนุก มีความสุขและผูกพันกับเพื่อนๆทุกคน” และความคิดนี้คือจุดเริ่มต้นของกิจกรรม “นามบัตร แจกฟรี มีที่ไหน (ที่นี่ไงเว็บไอไทย)” เว็บไอไทยจึงขอทำหน้าที่นักออกแบบมือสมัครเล่น แต่ผลงานระดับมืออาชีพ ออกแบบนามบัตรเก๋ๆ พร้อมพิมพ์ให้เสร็จสรรพ ส่งถึงบ้าน แบบด่วนจี๋ไปรษณีย์จ๋า เพื่อนๆ ที่ได้รับรางวัล สามารถนอนรอรับอยู่ที่บ้านได้เลยครับ”

“การเข้าร่วมแคมเปญแจกนามบัตรฟรีนี้ก็ทำได้ง่ายๆ เพียงสมัครสมาชิกเว็บไอไทย เสร็จเรียบร้อยแล้วก็เลือกรูปแบบนามบัตรที่นักออกแบบฝีมือระดับเทพได้ทำไว้ให้เพื่อนๆ เลือก จากนั้นก็กรอกข้อมูลส่วนตัว เลือกรูปภาพ (สำหรับคนที่เลือกนามบัตรแบบมีรูป) และกดส่งแบบนามบัตรที่เลือกถึงผู้ดูแลเว็บไอไทย อีกประมาณ 2 สัปดาห์ นามบัตรกิ๊บเก๋โดนใจจากเว็บไอไทยก็จะส่งตรงถึงบ้านเพื่อนๆ ทันที” คุณจารุพัช กล่าวถึงกติกาการเข้าร่วมกิจกรรม

แคมเปญใหม่โดนใจคนเพื่อนเยอะนี้ จะเริ่มขึ้นในวันที่ 3 สิงหาคม – 30 กันยายน 2552 ขอย้ำเว็บไอไทยแจกนามบัตรเพียง 20 ท่านแรกเท่านั้น งานนี้เรียกได้ว่า “มาก่อนได้ก่อน มาช้านามบัตรหมดไม่รู้ด้วย” จะรอช้าอยู่ใย รีบคลิกเข้ามา http://ithai.jp เข้าร่วมกิจกรรมและร่วมสนุกกับเพื่อนๆกันได้แล้ว