เว็บ ithai.jp ใจดีสนับสนุนเงินสร้างค่ายอาสานักเรียน นักศึกษา

เว็บ ithai.jp ฉลองครบรอบ 2 ปี ใจดีแจกเงินสนับสนุนโครงการค่ายอาสา นักเรียน นักศึกษาผ่านโครงการประกวด เพื่อนำไปพัฒนาชุมชนและโรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร

จารุพัช อุบลชาติ นักพัฒนาเว็บ ithai.jp กล่าวว่า “ithai.jp ของเราฉลองครบรอบ 2 ปี โดยเปิดโอกาสให้ นักเรียน นักศึกษา ในชมรมต่างๆของทุกสถาบันทั่วประเทศ เขียนโครงการ พร้อมรายละเอียด หลักการและเหตุผล ของกิจกรรมค่ายอาสา โดยจะมีเงินสนับสนุนให้ 10,000 ถึง 30,000 บาท กิจกรรมดังกล่าวจะต้องจัดทำขึ้นในช่วงเดือนเมษายน ถึง มิถุนายน 2552 ทุกกิจกรรมต้องมีการรับรองจากทางสถาบัน และระบุว่าจะนำเงินที่ได้รับการสนับสนุนนี้ไปทำกิจกรรมในส่วนใดบ้างครับ”

การจัดโครงการประกวดค่ายอาสาครั้งนี้ นอกจากจะได้ช่วยเหลือชุมชนและโรงเรียนในถิ่นทุรกันดารแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมให้นักเรียน นักศึกษาทั่วประเทศได้มีโอกาสทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์โดยใช้เว็บ ithai.jp เป็นสื่อกลางในการติดต่อและแลกเปลี่ยนข้อมูล

เว็บ ithai.jp จะประกาศผลการประกวดผ่านทาง http://ithai/jp วันที่ 3 เมษายน 2552

สนใจส่งรายละเอียดกิจกรรมมาได้ที่ support@ithai.jp พร้อม URL ของชมรมที่สร้างในเว็บ ithai.jp รวมทั้งชื่อ-สกุล เบอร์โทรศัพท์ผู้รับผิดชอบโครงการ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2572-2892-3 ติดต่อ ทีมงาน ithai E-mail : Support@ithai.jp ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2552 เท่านั้น

ข้อมูลเพิ่มเติมที่
ithai.jp/?m=pc&a=page_h_free_page&c_free_page_id=127