โนเกียจับมือเอไอเอส เปิดตัว “Nokia Messaging”

กรุงเทพ, 13 สิงหาคม 2552 – โนเกียผู้ผลิตอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ชั้นนำของโลก และเอไอเอส ผู้ให้บริการอันดับหนึ่งของเมืองไทย ประกาศความร่วมมือ เปิดตัว “Nokia Messaging”สำหรับลูกค้าเอไอเอส โดยเอไอเอสนับเป็นโอเปอเรเตอร์รายแรกในประเทศไทยที่ให้บริการ “Nokia Messaging”บริการ Push Email ใหม่ล่าสุดที่ใช้งานง่ายที่สุดจากโนเกีย

นายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เอไอเอสรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ในฐานะโอเปอเรเตอร์รายแรกของประเทศไทยที่นำเสนอบริการ Nokia Messaging ซึ่งเป็นบริการที่จะช่วยให้การติดต่อสื่อสารบนโลกออนไลน์บนมือถือของคุณง่ายยิ่งขึ้น และเราเชื่อมั่นว่าบริการ Nokia Messaging จะเป็นที่สนใจและได้รับการตอบรับอย่างดี ทั้งความคุ้มค่าของราคาและความง่ายในการใช้งาน”

มร.ชูมิท คาพูร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โนเกียมีความมุ่งมั่นให้ผู้บริโภคทุกคน ได้เข้าถึงการใช้งานอีเมล์บนโทรศัพท์มือถือ และความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของภารกิจดังกล่าว โดยบริการ Nokia Messaging นี้จะทำให้ผู้บริโภคสามารถเชื่อมต่อกับอีเมลได้ทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการ”

Nokia Messaging เป็นบริการ Push Email ที่ออกแบบมาให้ติดตั้งและใช้งานได้โดยง่าย โดยสามารถใช้งานได้สูงสุดถึง 10 อีเมล์แอคเคาท์บนโทรศัพท์มือถือเพียงเครื่องเดียว นอกจากนี้ บริการ Nokia Messaging ยังรองรับบริการอีเมลทั่วไป เช่น Gmail, Windows Live Hotmail,Yahoo Mail รวมถึงอีเมลของผู้ให้บริการอีเมลในแต่ละประเทศอีกด้วย ผู้ใช้งานสามารถอ่านอีเมล ส่งอีเมล ฟอร์เวิดเมล์ ตอบอีเมล์ ดาวน์โหลด อ่านและแนบไฟล์ต่างๆ ได้โดยตรงจากโทรศัพท์มือถือ และมั่นใจได้กับความรวดเร็วของPush email technology ที่ทำให้ได้รับอีเมลบนมือถือทันทีที่อีเมลเข้าส่งถึงอีเมลเซิร์ฟเวอร์

และพิเศษสำหรับลูกค้าโนเกียที่ใช้บริการเครือข่ายเอไอเอส สามารถสัมผัสประสบการณ์โลกอีเมลบนมือถือได้ อย่าง สุดคุ้ม ด้วยแพคเกจ “Nokia Messaging 199 บาท” โดยลูกค้าสามารถใช้บริการ Nokia Messaging ได้สูงสุดถึง 5 เมกกะไบท์ต่อเดือน ในราคาเพียง 199 บาท หรือ “Nokia Messaging 399 บาท Unlimited”ให้ลูกค้าได้ใช้บริการ Nokia Messaging ได้แบบไม่จำกัด

พร้อมกันนี้ บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดตัวโทรศัพท์ Eseries ใหม่ล่าสุด 2 รุ่น คือ โนเกีย E52 และ โนเกีย E63 ที่รองรับบริการ Nokia Messaging นอกจากนี้บริการ Nokia Messaging ยังใช้งานได้บนโทรศัพท์รุ่นโนเกีย E75 และโทรศัพท์โนเกียที่ใช้ระบบปฏิบัติการ S60 อีกหลายรุ่น อาทิ โนเกีย N97, โนเกีย E71 และโนเกีย N95 8GB

ในการใช้บริการ Nokia Messaging ผู้ใช้สามารถติดตั้งอีเมล์บนโทรศัพท์มือถือได้ง่ายๆเพียง 3 ขั้นตอน และด้วย Push email technology มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับอีเมล์บนมือถือทันที่ที่มีอีเมล์ส่งถึงอีเมล์เซิร์ฟเวอร์

ตรวจสอบรุ่นของโทรศัพท์มือถือที่รองรับบริการ Nokia Messaging ได้ที่ http://email.nokia.com
สอบถามข้อมูลบริการ Nokia Messaging by AIS เพิ่มเติมได้ที่ www.mobilelife.co.th หรือโทร 02-255- 2111