“สื่อสากล” ระดมพลผู้รับเหมา เตรียมพร้อมรับงาน MOTOR EXPO 2009

นายประพงษ์ ไม้เจริญ รองประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 26” เปิดเผยว่า บริษัท สื่อสากล จำกัด ผู้จัดงาน “มหกรรมยานยนต์” จัดการประชุมผู้รับเหมาก่อสร้างบูธ ผู้ทำความสะอาด และรักษาสีรถยนต์ในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 26” เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการจัดงานปีนี้ รวมถึงรับฟังคำชี้แจงกฎข้อบังคับต่างๆ ในการก่อสร้างบูธ เพื่อให้ผู้รับเหมาทุกรายเกิดความเข้าใจตรงกัน

สำหรับปีนี้ยังคงมีการมอบรางวัลบูธที่ออกแบบและตกแต่งได้งดงามที่สุดในงาน รางวัลบูธที่สามารถนำคำขวัญการจัดงาน “ขับเคลื่อน..สู่ความยั่งยืน” ถ่ายทอดออกมาเป็นรูปธรรมได้ดีที่สุด รวมถึงรางวัลบูธที่สามารถควบคุมการใช้เสียงตามระดับมาตรฐานของงานมากที่สุด

“เราให้ความสำคัญกับทุกค่ายรถที่เข้าจองพื้นที่แสดงรถยนต์และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง ตลอดจนผู้เข้าชม โดยผู้จัดเร่งเพิ่มมาตรฐานด้านต่างๆ อาทิ การตรวจวัดระดับเสียงในพื้นที่แสดงงานให้สอดรับกับประสาทสัมผัสด้านการได้ยินของผู้ชม ไม่ก่อให้เกิดมลภาวะทางเสียงหรือคลื่นรบกวนในบริเวณที่จัดงาน” นายประพงษ์ กล่าว

ด้านนายพชร วีระตระกูล ผู้จัดการฝ่ายประสานงานบริหารอาคาร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องจากสถานการณ์ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 กำลังแพร่ระบาดในปัจจุบัน บริษัท ฯ ได้วางมาตรการสกัดกั้นการแพร่เชื้อไวรัส โดยสั่งซื้อเครื่องเทอร์โม สแกน จำนวน 10 เครื่อง ราคาเครื่องละประมาณ 700,000 บาท มาติดตั้งที่ประตูทางเข้าอาคาร รวมทั้ง เครื่องเทอร์โม ฟแลช อีกจำนวน 60 เครื่อง เพื่อตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของผู้เข้าอาคาร ซึ่งหากพบว่า มีอุณหภูมิสูงกว่าปกติ คือ 37.5 องศาเซลเซียส ถือว่ามีภาวะเสี่ยง จะไม่อนุญาตให้เข้าชมงาน ส่วนกรณีอุณหภูมิอยู่ในระดับปกติ แต่มีอาการไอ จาม จะขอความร่วมมือใส่ผ้าปิดปากช่วยป้องกันโรคติดต่อไปยังผู้อื่น

นอกจากนี้ ภายในอาคารยังมีจุดบริการอุปกรณ์ทำความสะอาดมือ และมีการทำความสะอาดพื้นที่ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อบ่อยครั้งขึ้น ผู้เข้าชมงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 26” ระหว่างวันที่ 2-13 ธันวาคมนี้ จึงมั่นใจได้อย่างแน่นอน