โครงการทำดีทุกวันจากดีแทค เพิ่มแรงส่ง “BRAND'S GEN” ปี 2 โหวตฟรีผ่าน 1677

จากภาพ : CSR Brand’s Gen_0055 : นายพีระพงษ์ กลิ่นละออ (ซ้าย) ผู้อำนวยการสำนักงานสำนึกรักบ้านเกิด และนายจักรพันธ์ เจริญพานิช (กลาง) ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ในโครงการความร่วมมือเพื่อสนับสนุนเยาวชนคนรุ่นใหม่ ส่งผลงานไอเดียสร้างสรรค์สุดเจ๋ง แสดงความสามารถกับโครงการ “BRAND’S GEN… ฉลาดคิดแบบคนรุ่นใหม่” ปี 2 โดยดีแทคสนับสนุนการร่วมโหวตทาง SMS ผ่านเบอร์โทร 1677 ของสถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกัน Happy Station และ FM 99.5 เพียง 9 วันหลังประกาศโครงการ มีผู้ร่วมโหวตผลงานผ่าน 1677 แล้วกว่าหนึ่งล้านครั้ง พร้อมเปิดตัวบัตรเติมเงินลายพิเศษลงตลาดสนับสนุนนวัตกรรมทางความคิดในวันนี้

21 สิงหาคม 2552 – โครงการทำดีทุกวันจากดีแทคและเพื่อนองค์กรความดีสถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกัน Happy Station และ FM 99.5 ผนึกแรงสนับสนุนโครงการ“BRAND’S GEN… ฉลาดคิดแบบคนรุ่นใหม่” ปี 2 ซึ่งจัดโดยบริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับสำนักงานส่งเสริมนวัตกรรมแห่งชาติ (สนช.) และ กระทรวงศึกษาธิการ โดยระดมคนรุ่นใหม่อายุ 15- 25 ปี ส่งโครงงานต้นแบบทั้งสายวิทย์ และสายศิลป์เข้าประกวดชิงถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลีฯ พร้อมชักชวนให้ลูกค้าดีแทค และกลุ่มผู้ฟังสถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกันทั่วประเทศ ร่วมโหวตผลงานสร้างสรรค์ โดยส่ง SMS ผ่าน 1677 ปรากฎยอดลูกค้าดีแทคและผู้ฟังรายการร่วมโหวตคะแนนแล้วกว่า 1,000,000 ครั้ง หลังโครงการเปิดการโหวตจากทั่วประเทศ เมื่อวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ โครงการเปิดโอกาสให้ผู้สนใจร่วมลงคะแนนโหวตรอบแรกให้กับผลงานที่ชื่นชอบจากผลงานที่ได้รับการคัดเลือกมาแล้ว 100 ชิ้น (ดูผลงานต่างๆ ได้ที่ www.brandsworld.co.th) และดีแทคได้เปิดโอกาสให้ลูกค้าและประชาชนทั่วไปร่วมโหวตคะแนนผ่านทางหมายเลข 1677 (ฟรีสำหรับลูกค้าดีแทค หรือโหวตผ่าน 4522000 สำหรับลูกค้าในเครือข่ายอื่นๆ เสียค่าบริการครั้งละ 3 บาท) ผลงาน 20 โครงงานที่ได้รับการโหวตสูงสุดในระหว่างวันที่ 10 – 28 สิงหาคม จะผ่านเข้ารอบสำหรับการโหวตครั้งต่อไป ซึ่งจะเริ่มระหว่างวันที่ 1 กันยายน – 15 ตุลาคม เพื่อค้นหาไอเดียที่ดีที่สุดในประเภท Innovation Inventor และ Creative Arts โดยจะประกาศผลรางวัลในวันที่ 17 ตุลาคม โดยมีรางวัลดังนี้

รางวัลที่ 1 ถ้วยชนะเลิศประทานจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ และเงินทุนการศึกษา สำหรับสุดยอดแบรนด์เจน แต่ละประเภท เป็นเงิน 100,000 บาท จำนวน 2 รางวัล
รางวัลที่ 2 ทุนการศึกษา สำหรับแต่ละประเภท เป็นเงิน 50,000 บาท และถ้วยรางวัล จำนวน 2 รางวัล
รางวัลที่ 3 ทุนการศึกษา สำหรับแต่ละประเภท เป็นเงิน 20,000 บาท และถ้วยรางวัล จำนวน 2 รางวัล
รางวัลผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัด ผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัด สำหรับทีมที่ได้รางวัลที่ 1, 2 และ 3 ใน แต่ละประเภท มูลค่า 13,000 บาท จำนวน 6 รางวัล ผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัด สำหรับสมาชิกในทีมที่ผ่านเข้ารอบ 20 โครงงานสุดท้าย มูลค่าคนละ 2,600 บาท(ยกเว้นทีมที่ได้รางวัลที่ 1, 2 และ 3) และเพื่อร่วมสนับสนุนให้กำลังใจเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่มีความคิดดี ไอเดียเด็ด อย่างต่อเนื่องโครงการทำดีทุกวันจากดีแทคได้ออกบัตรเติมเงินรุ่นพิเศษ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ความสามารถและความประพฤติดี โดยบัตรเติมเงินดังกล่าวจะผลิตในจำนวนเพียง 1 ล้านใบ ในราคาใบละ 100 บาท สำหรับเป็นที่ระลึกสำหรับผู้สนใจอีกด้วย

ติดตามรายละเอียด ในการร่วมโหวตผลงานเยาวชนในโครงการ “BRAND’S GEN… ฉลาดคิดแบบคนรุ่นใหม่” ได้ที่หลังบัตรเติมเงินรุ่นพิเศษนี้จากร้านจำหน่ายบัตรเติมเงินทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ หรือดูรายละเอียดโครงการได้ที่www.brandsworld.co.th

ค้นหาข่าวและภาพที่เกี่ยวข้องเพิ่มได้ที่ : ห้องข่าวดีแทค www.dtac.co.th/pressroom