ซิตี้แบงก์ เติมเต็มทุกความต้องการที่คุณหลงรัก กับแคมเปญล่าสุด Citi “Choose Your Passion”

บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ตอบสนองทุกความต้องการที่แตกต่าง เติมเต็มทุกความหลงใหลที่คุณ หลงรักด้วยแคมเปญใหม่ Citi “Choose Your Passion” คัดสรร 5 ความต้องการกับ Passion สุดเก๋ ที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ให้สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ได้อัพเดท และเติมเต็มความต้องการที่หลงรักกับ 5 กูรูชื่อ ดังของเมืองไทย รับสิทธิประโยชน์มากมาย พร้อมร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ที่เลือกสรรมาโดยเฉพาะ สำหรับแต่ละ Passion มูลค่ารวมกว่า 1.5 ล้านบาท ล่าสุดได้มีการจัดกิจกรรมเพื่อเปิดตัวแคมเปญนี้ไปอย่างสนุกสนาน โดยมี มร.อาหมิด ซาห์ ผู้อำนวยการใหญ่สายบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ ให้เกียรติเข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย เมื่อวันก่อน ณ โรงแรม VIE Hotel Bangkok

วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต ธนาคารซิตี้แบงก์ กล่าวว่า Citi “Choose Your Passion” เป็นแคมเปญยิ่งใหญ่ประจำปีของบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ในด้าน สิทธิประโยชน์ที่สร้างสรรค์ขึ้นสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ทุกประเภท เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ ด้านที่สมาชิกบัตรฯ สนใจ และหลงรัก อีกทั้งยังเป็นการเติมเต็มประสบการณ์และมุมมองชีวิต ให้หลากหลายและกว้างไกลยิ่งขึ้น โดย ซิตี้แบงก์ ได้เชิญผู้เชี่ยวชาญ 5 ท่านมาช่วยเติมเต็ม 5 Passions ด้วย ได้แก่ ธีรภัทร์ สัจจกุล นักแสดง นักร้อง และผู้บริหารคลื่นวิทยุ จาก Passion “My Entertainment”, อรนภา กฤษฎี เมคอัพ อาร์ติสท์ นางแบบและผู้เชี่ยวชาญในวงการแฟชั่น จาก Passion “My Look”, ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์ นักชิมอาหารชื่อดังและพิธีกรรายการ “เฟิร์ส คลาส บาย ปิ่นโตเถาเล็ก” จาก Passion “My Dinning”, จงกลณี สถิรอัศวนันท์ นักเดินทางและพิธีกรรายการ “ผจญภัยไร้พรมแดน” จาก Passion “My Trip” และ ดวงฤทธิ์ บุนนาค สถาปนิกชั้นแนวหน้าของเมืองไทย จาก Passion “My Home”

“ซิตี้แบงก์ไม่เพียงให้บริการ ด้านการเงินและบัตรเครดิตเท่านั้น แต่ยังสร้างสรรค์นวัตกรรม การบริการรูปแบบใหม่เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของสมาชิกบัตรฯ อย่างไม่เคยหยุดนิ่ง พร้อมสรรหาสิทธิประโยชน์แปลกใหม่ เพื่อตอบสนองความพึงพอใจอย่างสูงสุดให้แก่สมาชิก บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ซึ่ง Citi “Choose Your Passion” คือแคมเปญล่าสุดที่ซิตี้แบงก์ ได้เชิญผู้เชี่ยวชาญ 5 ท่านมาช่วย เติมเต็ม 5 Passions หรือ ความชอบและความสนใจใน 5 หมวด ได้แก่ อาหาร ท่องเที่ยว การตกแต่งบ้าน แฟชั่น และบันเทิง ซึ่งจากการสำรวจพบว่า 5 Passionsนี้ เป็นไลฟ์สไตล์ ที่สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ให้ความสนใจและหลงรักมากที่สุด นอกจากนี้เรายังได้จัดเวิร์คช็อปพิเศษ สำหรับสมาชิกบัตรฯ ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมกับแต่ละกูรูที่ได้ลงทะเบียนเลือกไว้ในแต่ละเดือนอีกด้วย แคมเปญดังกล่าวจะเปิดตัวตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้ จนถึงมกราคมปีหน้า”

วรลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า สมาชิกบัตรฯ ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมกับแคมเปญ Citi “Choose Your Passion” จะได้ร่วมกิจกรรมพิเศษกับกูรูตามที่ได้ลงทะเบียนไว้ โดยกูรูแต่ละท่านจะมีกิจกรรมและ เกร็ดความรู้ที่น่าสนใจในแต่ละ Passion ที่สมาชิกบัตรฯ สามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อเติม เต็มไลฟ์สไตล์ให้รื่นรมย์ยิ่งขึ้น นอกจากเวิร์คช็อปดีๆ แล้ว แคมเปญนี้ยังมอบสิทธิประโยชน์ในการรับ บัตร กำนัลสูงสุดมูลค่า 600 บาทเมื่อมียอดใช้จ่ายต่อเดือนครบ ทุก 25,000 บาท พร้อมรับสะสมคะแนน เพิ่มอีก 1 เท่า ในทุกการใช้จ่ายของแต่ละ Passion ที่เลือก พร้อมร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ ในแต่ละ Passion ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษมูลค่ารวมกว่า 1.5 ล้านบาท โดยสมาชิกบัตรฯ จะได้รับ 1 สิทธิ เมื่อมียอดใช้จ่าย ตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป และสิทธิ์ในการแลกของรางวัลพิเศษแต่ละเดือน ด้วยคะแนนพิเศษ สำหรับสมาชิกฯ ที่สมัครบัตรใหม่รับทันที 10 สิทธิในการร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ในแต่ละ Passion

ภายในบริเวณงานเปิดตัวแคมเปญนี้ มีการแบ่งโซนสำหรับกูรูแต่ละท่านไว้คนละมุมเพื่อให้มีพื้นที่สำหรับโชว์ผลงาน หรือวางอุปกรณ์ในการแนะนำเคล็ดลับต่างๆ เพื่อให้เห็นภาพได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ที่พิเศษกว่านั้นคือ ยังได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้คนดังมาร่วมฝากคำถามที่น่าสนใจในแต่ละ Passion เพื่อให้กูรูทั้งหลายช่วยไขข้อข้องใจให้อีกด้วย

โดยเริ่มจาก คำถามแรกจากคู่แม่ลูก อย่าง ชนัดดา จิราธิวัฒน์ และลูกชายวัยรุ่น พีช- พชร จิราธิวัฒน์ โดย ชนัดดา ถามว่า เนื่องจากหน้าที่การงานทำให้ต้องออกงานสังคมบ่อยๆ จึงต้องมีเสื้อผ้าหลายชุดเตรียมไว้ในรถ แต่ด้วยเวลาจำกัดบางทีไม่มีเวลาเปลี่ยนชุด จึงอยากให้กูรูช่วยแนะนำ การมิกซ์แอนด์แมทช์ เครื่องแต่งกายแบบดูดีในเวลาจำกัด ส่วน น้องพีช ลูกชายวัย 16 ก็ขอคำแนะนำว่า บางครั้งเวลาไปเที่ยวกับเพื่อนก็จะใส่เสื้อยืดแบบสบายๆ แต่ตกเย็นต้องไปงานสังคมกับคุณแม่ จึงอยากให้กูรูช่วยแนะนำว่าควรแต่งตัวอย่างไรให้ดูเป็นทางการขึ้น

เมื่อถามถึงเรื่องแฟชั่นหรือการแต่งตัว ก็ต้องยกหน้าที่ให้ กูรูด้านความสวยความงามอย่าง ม้า-อรนภา กฤษฎี เป็นผู้ให้คำตอบ โดยยกตัวอย่างชุดที่เธอใส่อยู่ คือ แส็คสีดำ สวมทับด้วยสูทสีครีม ว่าเป็นชุดที่สามารถใส่ทำงาน และไปงานกลางคืนต่อได้

“ในชุดเดียวกันกับที่ใส่ทำงานนี้เราสามารถใส่ไปงานต่อได้เลย เพียงแค่ตอนกลางวันทำงานคุณ นำแจ็คเก็ตหรือสูทมาใส่ทับ พอจะไปงานตอนเย็น คุณก็ถอดสูทออก รองเท้าคู่เดิม หยิบเครื่องประดับที่เตรียมไว้ในกระเป๋ามาใช้ เช่น สร้อยคอให้เลือกเส้นใหญ่นิดหน่อยจะได้ดูสะดุดตา แล้วเปลี่ยนกระเป๋าสะพาย เป็นกระเป๋าดำใบเล็กขนาดเหมาะมือ สำหรับออกงานกลางคืน เป็นอันเสร็จเรียบร้อย ส่วนหน้าตา ก็ทาปากให้สีเข้มขึ้น กับเติมแป้งนิดหน่อย ก็พร้อมออกงานได้แล้ว จะเห็นได้ว่าการวางแผนเป็นเรื่องสำคัญที่สุด จะเห็นได้ว่าสิ่งที่เปลี่ยนแปลงคือ ไลน์ของโครงสร้างเสื้อผ้าเท่านั้นเอง โครงสร้างที่เป็นลักษณะของความเรียบง่ายอย่างสูทหรือแจ็คเก็ตไม่เข้ารูป จะเหมาะสำหรับกลางวัน แต่ถ้ามีการเข้ารูปนั่นคือชุดสำหรับงานกลางคืน”

ส่วน น้องพีช ซึ่งอยู่ในชุดเสื้อยืดสีขาว กางเกงสีเข้ม นั้น เมคอัพ อาร์ติสท์คนดัง แนะว่าเพียงแค่นำชายเสื้อใส่เข้าไปในกางเกง จากนั้นสวมทับด้วยแจ็คเก็ตสีอ่อน ซึ่งในงานนี้ เธอเลือกหยิบแจ็กเก็ต สีชมพูอ่อนมาให้ใส่ รวมทั้งแนะถึงการเลือกรองเท้าว่า ควรมีคัทชูหนังสีดำ, น้ำตาล ติดเอาไว้บ้าง ให้ดูเป็นทางการ แต่อาจเลือกเป็นหนังแก้ว จะได้ดูมีความสนุกเจืออยู่ ส่วนแอคเซสซอรี่ที่เหมาะกับผู้ชายที่สุด คือ นาฬิกา ควรเลือกใส่เรือนที่มีหน้าปัดสีขาว สายสีดำ เพื่อให้เข้ากับทีเชิ้ตที่ใส่อยู่ ก็ทำให้ดูดีและเป็นทางการขึ้นมา ทันตา

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมกับกูรู อรนภา จะมีการเปิดคอร์สโยคะ ให้สมาชิกบัตรฯ ร่วมสนุกกับกิจกรรมในวันที่ 22 ส.ค.นี้ ที่จะทำให้ให้ร่างกายฟิตแอนด์เฟิร์ม รวมทั้งเรียนรู้เคล็ดลับต่างๆ อาทิ วิธีการกินอาหารอย่างถูกวิธี สูตรทำน้ำเพื่อสุขภาพ และวิธีการออกกำลังกายอย่างง่ายๆ ด้วยตัวคุณเองที่บ้าน

คำถามต่อมา เป็นของ 2 สาวสวยทายาทโบนันซ่า คือ เมย์-ไพพรรณี และ แจน-พัทธมน เตชะณรงค์ โดย สาวเมย์ เป็นผู้ถามก่อนว่า ส่วนใหญ่จะใช้เวลาอยู่ในรีสอร์ทที่โบนันซ่าเป็นหลัก แต่ที่ เขาใหญ่มีกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจมากมาย จึงอยากให้กูรูแนะนำกิจกรรมสนุกๆ เพิ่มเติม ส่วนสาวแจน-พัทธมน อยากทราบว่า เวลากูรูด้านท่องเที่ยวเดินทางไปประเทศต่างๆ จะชอบซื้ออะไรกลับมาบ้าง

ติ๊ก-จงกลณี สถิรอัศวนันท์ นักเดินทางและพิธีกรรายการ “ผจญภัยไร้พรมแดน” จาก Passion “My Trip” ตอบในฐานะกูรูด้านนี้ว่า เนื่องจากทำรายการท่องเที่ยว ต้องเดินทางบ่อย จึงรู้สึกว่ามีความสุขและเป็นชีวิตที่คุ้มค่ามาก

“ถ้าพูดถึงเขาใหญ่ ไปทีไรก็ประทับใจทุกที เพราะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ จึงเป็นแหล่งเพิ่มพลังงานให้ชีวิตการทำงานของเราได้ง่ายมาก ที่นี่มีความลงตัวหลายๆ อย่าง ทั้งธรรมชาติที่สวยงาม มีที่พัก ที่เหมาะสมกับบรรยากาศ มีกิจกรรมเยอะแยะมากมาย ใครที่ชอบกิจกรรมโลดโผน ก็จะมีให้เลือกเล่นทั้ง ล่องแพยาง ปีนหน้าผา ปั่นจักรยานเสือภูเขา เดินป่า รวมทั้งมีสัตว์ป่าให้ชมอีกด้วย แต่ถ้าใครที่ชอบดื่มด่ำธรรมชาติ ก็สามารถอิ่มเอมกับธรรมชาติที่สวยงามได้

“ส่วนของที่ระลึกที่ดิฉันชอบซื้อกลับมาเมื่อเดินทางไปต่างประเทศ ก็ขึ้นอยู่กับว่าเราไปสถานที่ แบบไหน แต่สำหรับตัวเองแล้วเป็นคนบ้าดื่มน้ำชา เลยคิดว่าน่าจะสะสมอะไรที่ให้ความสุขกับตัวเรา จึงสะสมชุดน้ำชาจากหลายๆ ประเทศที่ได้เดินทางไป เช่น ฝรั่งเศส, อุซเบกิสถาน, คาซัคสถาน เมื่อเราหยิบสิ่งของเหล่านี้ขึ้นมาดูทีไร ก็จะทำให้ระลึกถึงบรรยากาศเก่าๆ ที่เราเคยไปเยี่ยมเยือนประเทศนั้นๆ หรือแม้แต่ภาพถ่ายก็ทำให้เรานึกถึงสถานที่ต่างๆ ที่ทำให้เรามีความสุขเช่นกัน”

สมาชิกบัตรฯ ท่านใดที่อยากสัมผัสกลิ่นอายของแอฟริกาที่เขาใหญ่ แบบ Unseen ระหว่างวันที่ 29 – 30 สิงหาคมนี้ เชิญร่วมวงจิบชาเล่าเรื่อง Safari โดย กูรูติ๊ก- จงกลณี พร้อมจิบชาในสไตล์ Victoria สุดแสนโรแมนติกเสมือนเป็นตัวละครใน ภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลออสการ์ Out of Africa

ใน Passion ที่ 3 “My Dinning” ที่ดูแลโดย ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์ นักชิมอาหารชื่อดัง และ พิธีกรรายการ “เฟิร์ส คลาส บาย ปิ่นโตเถาเล็ก” ได้มาตอบคำถามของคู่พี่น้องนักชิมตัวยง จากตระกูล เลาหพงศ์ชนะ คือ ป๊อป-วราวุธ ที่ต้องการทราบเมนูอร่อยเด็ดจานโปรดของกูรูว่าอยู่ที่ร้านไหน เผื่อนักชิมทั้งหลายจะได้ตามไปลิ้มรสบ้าง และ ปุ๊ก-กฤตยา ซึ่งขอให้กูรูแนะนำร้านอาหารที่มีเมนูอร่อยๆ สำหรับ ผู้ทานมังสวิรัตหรือทานเจ

“เมนูโปรดของผมอยู่ที่ VIE Hotel Bangkok นี่เอง เพราะที่นี่เป็นโรงแรมแห่งแรกที่นำเข้าเครื่องพิเศษที่เรียกว่า sous-vide (ซู วี) เป็นเทคนิคการทำอาหารแบบใหม่ เดิมฝรั่งเศสนำไปใช้ทำ ฟรัวกราส์ เครื่องนี้มีการควบคุมอุณหภูมิและความดันด้วย ซึ่งอุณหภูมิที่ใช้จะไม่สูงถึง 100 องศา แต่สูง 60 กว่าองศาเท่านั้น ซึ่งสามารถเก็บรสชาติและคุณภาพของอาหารไว้ได้ครบถ้วน วันนี้ผมมี 4 เมนูโปรดมาแนะนำกันด้วย อย่างแรกคือ ซุป Zucchini and Basil Soup with Parmesan เมนูที่ 2 อร่อยมากคือ OurCaesar with Cos Lettuce and Slow cooked Egg Salad เป็นซีซาร์สลัดซึ่งมีความพิเศษที่ไข่ ที่ใช้วิธี ซู วี ทำให้ไข่นุ่มชุ่มฉ่ำเข้าเนื้อมากที่สุด เมนูถัดมาคือ สลัดอกไก่ Chicken Breast with Caf? du Paris and fries ที่เนื้อไก่ใช้วิธี ซูวี เช่นกันทำให้เนื้อไม่แห้ง เมนูสุดท้าย เป็น Salmonfillet with Moroccan Eggplant Salad and CapsicumDressing ซึ่งทานกับสลัดมะเขือม่วง ใช้เวลาทำแค่ 15 นาทีเท่านั้น” กูรูนักชิม กล่าว

มาถึงการแนะนำร้านอร่อยสำหรับผู้ทานมังสวิรัติ หรือทานเจ กันบ้าง ม.ล.ภาสันต์ กล่าวว่า มีหลายร้านที่ขายเมนูเจทั้งปี เช่น ร้านธรรมเกิดทรัพย์ มีเมนูอร่อยคือ ปลาหิมะนึ่งบ๊วย แต่ถ้าเป็นช่วงกินเจ มักจะไปที่วัดเล่งเน่ยยี่ เพราะมีเมนูโปรดคือ ผัดหมี่ผักกระเฉด โจ๊กงาดำ นักชิมชื่อดังยังกล่าวเชิญชวนว่า หากใครลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมใน Passion นี้ จะพาไปกินเจที่จังหวัดตรัง ในช่วงเทศกาลกินเจด้วย

ต่อไปคือ Passion “My Home” ของ ดวงฤทธิ์ บุนนาค สถาปนิกชั้นแนวหน้าของเมืองไทย กับเจ้าของคำถามคือ อรวรรณ อิงคสิทธิ์ และ กรณ์ ณรงค์เดช โดยคำถามแรกเป็นของ อรวรรณ ที่อยากทราบเทรนด์ในการออกแบบและตกแต่งบ้านในช่วงนี้ว่าเป็นอย่างไร ส่วนหนุ่มกรณ์ ซึ่งมีธุรกิจเกี่ยวกับด้านอสังหาริมทรัพย์ จึงอยากทราบสไตล์การแต่งคอนโดมิเนียมที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัวในพื้นที่จำกัด

สถาปนิกหนุ่ม ซึ่งนั่งอยู่ในมุมที่มีภาพเฟอร์นิเจอร์สวยงามและแปลกตาติดอยู่ที่บอร์ดด้านข้าง ตอบคำถามแรกก่อนว่า ในช่วง 5 ปีหลัง การออกแบบไม่ค่อยมีการพูดถึงเรื่องคอนเซ็ปท์เท่าไหร่ เพราะลูกค้าแต่ละคนค่อนข้างจะมีความชอบที่แตกต่างกันไป จึงให้การแนะนำไปในทิศทางที่ลูกค้าต้องการมากกว่า
“ส่วนคำถามของคุณกรณ์นั้น ผมว่าการเลือกเฟอร์นิเจอร์มีผลมาก ยิ่งคอนโดที่มีขนาดเล็ก เฟอร์นิเจอร์ก็ควรมีขนาดที่เหมาะกัน หลายท่านเห็นรูปในแมกกาซีนแล้วอยากได้ทุกอย่างที่อยู่ในนั้น บางทีมันทำไม่ได้ วันนี้ผมมีภาพเฟอร์นิเจอร์มาให้ทั้ง 2 ท่านเลือกว่าชอบแบบไหน แล้วผมจะบอกว่าเป็นอย่างไร ผมไม่ได้บอกว่าดีไม่ดีนะ แต่จะแนะนำว่าเป็นอย่างไร หากใครสนใจที่จะเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปกับ ผมเราจะมีกิจกรรมที่น่าสนใจ เช่น อยู่ให้น้อยกว่า 25 ตารางเมตร, การจัดห้องน้ำให้เป็นมากกว่าห้องน้ำ, การจัดสวนแบบมินิมอล ฯลฯ เราจะแสดงให้เห็นว่า บางทีการออกแบบ ใช่ว่า สถาปนิกจะถูกเสมอไป เราจะต้องทำตามผู้อยู่ด้วย อยากทำให้เห็นว่าผู้อยู่มีความสำคัญกับการออกแบบของเรายังไง”

เมื่อแขกรับเชิญทั้ง 2 เลือกภาพมาได้คนละ 3 ภาพ แล้ว โดย กรณ์ เลือก โต๊ะทรงกลมมีขา พื้นผิวอะคริลิกผสมไม้, โต๊ะไม้ทรงกลมทรงเตี้ยสำหรับนั่งพื้น และ โซฟาดีไซน์หรู ส่วน อรวรรณ เลือกโคมไฟก้านโค้งดีไซน์เก๋, ตู้โชว์เป็นช่องๆ ไม่มีฝาหลัง และ โซฟาตัวสวย ซึ่งกูรูสถาปนิกชื่อดัง กล่าวชมว่าทุกรูปที่เลือกมาน่าสนใจ มีองค์ประกอบที่ทันสมัย บางชิ้นมีพื้นผิวหรือลักษณะของฟอร์มที่ดูแล้ว มีสไตล์ซึ่งสะท้อนถึงบุคลิกของผู้เลือกด้วย และอาจมีความเชื่อมโยงกับอดีตนิดหน่อย

กูรูคนสุดท้ายของงานนี้ เป็นหนุ่มหน้าคมหล่อเข้ม ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล นักแสดง นักร้อง และ ผู้บริหารคลื่นวิทยุ จาก Passion “My Entertainment” ที่มากับเสียงเพลงเพราะๆ พร้อมเล่นกีตาร์ตัวเก่ง จากนั้นได้มาคลายข้อสงสัยของ 2 แขกรับเชิญ เพชร-บุญญาภาณิ์ และ คิด-คณชัย เบญจรงคกุล โดย เพชร ขอคำแนะนำในการจัดปาร์ตี้รูปแบบใหม่ๆ หลังจากเริ่มเบื่อกับการทานข้าว นั่งคุย มีการเปิดเพลงคลอไปเรื่อยๆ แบบเดิม

“สิ่งสำคัญที่สุดของปาร์ตี้คือ ผู้ที่มาร่วมงาน เราต้องเชิญเพื่อนๆ ที่สนิทมาร่วมงานก่อน แล้วถ้าเบื่อความบันเทิงรูปแบบเดิมๆ คือ เปิดเพลงหรือเปิดแผ่นจากเครื่องเล่น เราก็อาจเปลี่ยนสไตล์มาเป็นการเล่นดนตรีสดก็ได้ หรือมาจัดปาร์ตี้แบบคาราโอเกะร้องกันเอง บางทีก็สร้างบรรยากาศให้รู้สึกสนุกแบบใหม่ขึ้นมาได้”

ส่วน คิด-คณชัย ที่สนใจในเรื่องของความบันเทิงด้านต่างๆ นั้น กูรูตุ้ย ได้แนะนำช่องทางในการอัพเดทข้อมูลความบันเทิงว่าหากต้องการแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องเอนเตอร์เทนทั้งหลาย ให้เข้ามาที่เว็บฯwww.citibank.co.th/chooseyourpassion แล้วคลิกไปที่ “My Entertainment” ได้เลย จะมีการอัพเดทข้อความสนุกๆ ความรู้เกี่ยวกับความบันเทิง ไลฟ์สไตล์ทุกอย่าง ทั้งดนตรี กีฬา ภาพยนตร์ รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ที่ให้สมาชิกฯ ได้มาร่วมสนุกกันด้วยอย่างเช่น ฟุตบอล กีฬาสุดโปรดของหนุ่มตุ้ย นั่นเได้ทราบเรื่องราวเด็ดๆ ทั้ง 5 Passions ของ 5 กูรูคนดังกันไปแล้ว สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ท่านใด ที่สนใจอยากร่วมกิจกรรมเหล่านี้ สามารถเข้าร่วมแคมเปญ Citi “Choose Your Passion” ได้ โดยเลือก Passion ที่ต้องการร่วมสนุก แล้วส่ง SMS เพื่อรับ USER ID โดย พิมพ์ Citi ตามด้วยหมายเลข Passion ที่เลือก เว้นวรรคแล้วตามด้วยหมายเลขบัตรสมาชิก 16 หลัก แล้วส่งไปที่ 4520000 หรือคลิกไปที่ www.citibank.co.th/chooseyourpassion เพื่อร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษมากมายในแต่ละเดือน

สำหรับรายละเอียดของรางวัลใหญ่ในแต่ละ Passion มีดังต่อไปนี้

My Entertainment: ตั๋วเครื่องบินไป-กลับประเทศญี่ปุ่น พร้อมที่พัก 4 คืน และทริปใน 3 สวนสนุก ชื่อดังของโตเกียว สำหรับ 4 ท่าน จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 300,000 บาท

My Look: ตั๋วเครื่องบินไป-กลับกรุงเทพฯ – อิตาลี พร้อมแพ็คเกจช้อปปิ้ง ณ The Mall Outlet และโปรแกรมท่องเที่ยวชมเมืองฟลอเรนซ์ พร้อมที่พักสุดหรู 4 คืน จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 300,000 บาท

My Dining: ตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ – ลอนดอน และที่พัก 4 คืน พร้อมเปิดประสบการณ์ การรับประทานอาหารจากเชฟชื่อดัง “JamieOliver” สำหรับ 2 ท่าน จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 300,000 บาท

My Trip: รางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมที่พักและทริปท่องธรรมชาติ ณ ประเทศนิวซีแลนด์ พร้อมที่พัก 6 คืน สำหรับ 2 ท่าน จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 300,000 บาท

My Home: โคมไฟดีไซน์หรูจาก Flos ARCO Floor Lamp มูลค่า 135,900 บาท และ เก้าอี้ Herman Miller EAMES LOUNGE CHAIR and Ottoman มูลค่า 170,400 จำนวน 1 รางวัล รวมมูลค่า 306,300 บาท

ร่วมรับสิทธิ์พิเศษเพื่อเติมเต็ม Passion ที่คุณหลงรักกับ Citi “Choose YourPassion” ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2553 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ซิตี้โฟน แบงก์กิ้ง โทร. 1588 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ www.citibank.co.th/chooseyourpassion