อนันดาฯ เปิดขาย IDEO MORPH 38 ครั้งแรกในงาน 6-D Living Experience

อนันดาฯ จัดงานเปิดจอง IDEO MORPH 38 “The Emergence of 6-D Living” นวัตกรรมที่อยู่อาศัยครบองศา มูลค่าโครงการกว่า 2,700 ล้านบาท 4-6 ก.ย.นี้ ที่ Sales Gallery เปิดขายพร้อมกันครั้งแรกทั้งตึก A และ B ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมข้อเสนอสูงสุด และของรางวัลมากมายภายในงานนี้เท่านั้น ราคาเริ่มต้น 4.4 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดขายกว่า 50% ภายในสิ้นปีนี้

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ภายหลังจากการจัดเปิดตัวโครงการ IDEO MORPH 38 นวัตกรรมที่อยู่อาศัยแนวใหม่ ที่มีความครบสมบูรณ์แบบในทุกมิติ โดยไม่ติดยึดกับกฎเกณฑ์ใดๆ ดังสโลแกน The Emergence of 6-D Living เมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ที่ห้าง the Emporium นั้น ล่าสุดผ่าน EIA เรียบร้อยแล้ว พร้อมเดินหน้างานก่อสร้างเดือนก.ย. นี้แน่นอน

ปัจจุบันงานก่อสร้าง Sales Gallery ณ พื้นที่โครงการ พร้อมตกแต่งห้องตัวอย่างทั้งตึก A และ B เสร็จสมบูรณ์แล้ว จึงมีกำหนดการจัดงาน 6-D Living Experience ในวันที่ 4-6 กันยายนนี้ ซึ่งจะเป็นครั้งแรกของการเปิดขายตึก B นอกจากนั้นจะนำพื้นที่อีก 40 % ของตึก A ที่กันไว้มาเปิดขายพร้อมกันด้วย โดยผู้ที่ทำสัญญาจองในงาน จะได้รับเงื่อนไขการผ่อนชำระพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ซึ่งมีมูลค่าสูงสุด 180,000 บาท สำหรับห้อง Duplex โดยราคาขายเริ่มต้นที่ 4.4 ล้านบาท ตั้งเป้าหมายยอดขายกว่า 50% ภายในสิ้นปีนี้

“อนันดาฯ ให้ความสำคัญกับการพัฒนาคอนโดมิเนียมที่ตอบสนอง Gen-C ที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง IDEO MORPH 38 เป็นคอนโดมิเนียมนวัตกรรมที่อยู่อาศัยแนวใหม่ ที่มีความครบสมบูรณ์แบบในทุกมิติ ไม่ยึดติดกับกฎเกณฑ์ใดๆ ดังสโลแกน The Emergence of 6-D Living ซึ่งเป็นพัฒนาการอีกขั้นหนึ่งที่ฉีกไปจากภาพเดิมๆ ของคำว่าคอนโดมิเนียมเมืองไทย ซึ่งจากการเปิดขายตึก A ก่อนหน้านี้นับว่าประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม เพราะลูกค้าสนใจจองมากถึง 60 % เราจึงคาดว่าในการเปิดขายตึก B ครั้งนี้ น่าจะประสบความสำเร็จเช่นกัน เพราะราคาที่เราเปิดขายในวันงาน 4-6 ก.ย.นี้ จะเป็นราคาพิเศษเฉพาะช่วงแรกของโครงการเท่านั้น“ นายชานนท์ กล่าว

โครงการ IDEO MORPH 38 ปัจจุบันผ่าน EIA เรียบร้อยแล้ว พร้อมเดินเครื่องงานก่อสร้าง ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ มูลค่าประมาณ 2,700 ล้านบาท ประกอบด้วย 2 อาคาร โดยตึก A มีมูลค่ากว่า 700 ล้านบาท มี 162 ยูนิต เป็นอาคารสูง 10 ชั้น แต่มีความสูงจริงเท่ากับ 20 ชั้น เพราะทุกห้องเป็นแบบ Double Volume ที่สะท้อนคอนเซป 6-D Living และเป็นงานสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นเฉพาะที่ IDEO Morph 38 เท่านั้น

สำหรับตึก B ที่พร้อมเปิดจองครั้งแรกในงานนี้นั้น มีความสูง 32 ชั้น จำนวน 199 ยูนิต โดยจุดเด่นของตึก B อยู่ที่แบบห้องในแต่ละยูนิตจะมีความเป็น Unique อย่างมาก เช่น ห้องนอนพร้อมกระจกรับวิว 180 องศา, ห้องเอนกประสงค์ลักษณะเป็น Platform ยื่นออกมาจากอาคาร 3 เมตร เพิ่มมุมมองที่เหนือระดับ, ห้อง Duplex พร้อมสวนและสระว่ายน้ำส่วนตัว, หรือห้อง Duplex ที่จำลองบ้าน 1 หลังขึ้นไปไว้บนชั้นสูงสุดของอาคาร เป็นต้น

IDEO MORPH 38 ออกแบบโดยบริษัท WOHA ผู้ออกแบบระดับโลก มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในไอเดียแปลกใหม่ ความแตกต่างของ IDEO MORPH 38 นอกจากห้องพักแล้ว ยังมีส่วน Common area ที่จัดสรรให้เป็น Third Place (ที่พักผ่อนและสันทนาการที่เหมาะกับ Lifestyle คนเมือง), หน้ากากตึกแบบ Vertical Green Wall ตลอดความสูงอาคารเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อรักษาทัศนียภาพของกรุงเทพให้เป็นเมืองน่าอยู่, Pocket Sky Garden ส่วนยื่นเว้าออกจากตัวอาคารที่เสมือนยืนอยู่กลางอากาศที่ทำให้มุมมองของตัวอาคาร นอกจากเป็นเอกลักษณ์ที่เด่นในตัวเอง ยังแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในการรักษาสภาพแวดล้อมชุมชนที่พักอาศัยมีระดับ อย่างที่ไม่มีปรากฎมาก่อนในวงการคอนโดมิเนียมเมืองไทย

สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางอื่นๆ ได้แก่ Lobby Lounge , Swimming Pools, Vertical Green Garden, Pocket Sky Garden, Social Court, Fore Court, Jacuzzi, Pool Bar, Lounging Deck, และ Fitness พร้อมระบบเข้าออกด้วยบัตรผ่าน Key Card System, Electronic Door Lock พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับที่ตั้งโครงการซึ่งเป็นจุดขายสำหรับทุกโครงการของไอดีโอนั้น IDEO MORPH 38 บนถนนสุขุมวิท 38 ถือเป็นย่าน Community คุณภาพใจกลางถนนสุขุมวิท แต่มีสภาพแวดล้อมที่เหมาะแก่การอยู่อาศัย มีความเป็นส่วนตัวพร้อมเพื่อนบ้านประกอบด้วยบุคคลสำคัญ อาทิ สถานฑูต วัง และบ้านพักนักธุรกิจระดับแนวหน้าของประเทศ ทั้งยังสะดวกต่อการเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อ เพียง 300 เมตร การเดินทางด้วยรถยนต์ก็ยังพร้อมเชื่อมต่อกับซอยสุขุมวิท 36, 40 หรือออกสู่ถนนพระราม 4 ได้ง่ายดาย ตั้งอยู่บนทำเลที่คล่องตัวทุกการเดินทาง

บริษัท อนันดาฯ ได้จัดงานเปิดตัวโครงการ IDEO MORPH 38 อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการจำลองแคปซูลยักษ์จำลองโมเดลห้องชุด ที่ถูกยกมาตั้งที่หน้าห้างดิ เอ็มโพเรียม ปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นกิจกรรมที่ไม่ซ้ำแบบใคร และไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อน ในครั้งนั้นถือว่าประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม โดยจากการเปิดขายตึก A เพียง 3 วัน สามารถทำยอดจองสัญญาได้ถึง 60 % ล่าสุดผ่าน EIA เรียบร้อยแล้ว พร้อมเตินเครื่องงานก่อสร้างวันที่ 1 กันยายน 2552 นี้

นอกจากการ เปิดตัวที่สำนักงานขายและเปิดจองครั้งแรกในงาน 6-D Living Experience 4-6 กันยายน ณ ทำเลที่ตั้งโครงการแล้ว อนันดาฯ ยังเปิด Mobile Sales Office ที่ J-Avenue ทองหล่อ เป็น Capsule Office สุดเท่ตั้งอยู่กลางแหล่งเป้าหมาย พร้อมจับมือกับบริษัท Millennium Auto ให้การสนับสนุนส่งรถยนต์ World Class Brand อย่าง BMW ในโครงการ BMW Limousines supported by Millennium Auto นำลูกค้าที่สนใจมาเยี่ยมชมโครงการได้ถึงสถานที่จริงในทันที โดย Mobile Sales Office ได้เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา และจะเปิดให้บริการเป็นระยะเวลา 3 เดือน