เครื่องเล่นดีวีดีฟิลิปส์ Philips DVP3388K

บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำเครื่องเล่นดีวีดีรุ่นใหม่ “Philips DVP3388K” ที่สามารถเชื่อมต่อสัญญาณวีดีโอและเสียงแบบดิจิตอล (HDMI) เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับคุณภาพของภาพและเสียงสูงสุด ให้คุณสามารถก้าวสู่อาณาจักรแห่งความบันเทิงภายในบ้านอีกระดับขั้นกับภาพวิดีโอความละเอียดสูง สร้างประสบการณ์การรับชมภาพอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

เครื่องเล่นดีวีดี “Philips DVP3388K” สามารถเล่นภาพยนตร์และเพลงทั้งหมดที่คุณมี ด้วยการเพิ่มความคมชัดและลดการสั่นไหวของภาพด้วยระบบ Progressive Scan พร้อมระบบเพิ่มความละเอียดของภาพให้สูงถึง 1080p ผ่านช่องต่อ HDMI และสามารถอ่านแผ่นได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแผ่น DVD, DVD+R/RW, DVD-R/RW, (S)VCD, CD, CD-R/RW และเล่น file MP3, Windows Media Audio (WMA) และ HD JPEG ได้อีกด้วย

“Philips DVP3388K” ยังพิเศษด้วยฟังก์ชั่นที่สามารถแปลงไฟล์เพลงจาก CD ที่เครื่องเล่นเป็นไฟล์ MP3 เพื่อบันทึกลง USB Flash Drive และง่ายต่อการใช้งานด้วยฟังก์ชั่น EasyLink ช่วยให้คุณสามารถควบคุมอุปกรณ์หลายชิ้นได้ด้วยรีโมทหนึ่งเดียว โดยใช้โปรโตคอลมาตรฐานอุตสาหกรรม HDMI CEC เพื่อเชื่อมการใช้งานระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ ผ่านสาย HDMI คุณสามารถใช้งานอุปกรณ์เชื่อมต่อทั้งหมดที่มี HDMI CEC ได้พร้อมกันเพียงกดปุ่มครั้งเดียว ใช้งานสแตนด์บายและเล่นได้แสนง่ายดาย

“Philips DVP3388K” รุ่นนี้ยังมีระบบคาราโอเกะในเครื่องพร้อมระบบให้คะแนนเสียงร้องให้คุณแสดงความเป็นศิลปินชั้นเยี่ยมได้อย่างที่ต้องการ

ราคา 5,990 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ โทร. 02-652-8652