แสนสิริจับมือไทยพาณิชย์ เปิดตัว “ไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินัม”

บัตรเครดิตใบแรก ตอบสนองความต้องการมีบ้านและใช้ชีวิตเต็มรูปแบบ ลุยจัดงาน SANSIRI BEST BUY กระตุ้นตลาดอสังหาฯ ก่อนหมดอายุมาตรการรัฐ

กลุ่มแสนสิริ โชว์ศักยภาพผู้นำตลาดอสังหาริมทรัพย์อีกครั้ง จับมือพันธมิตรธุรกิจ ธ.ไทยพาณิชย์ สร้างปรากฎการณ์ใหม่ในวงการธุรกิจอสังหาฯ ไทย เปิดตัว “ไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินัม” บัตรเครดิตใบแรกที่ตอบสนองความต้องการมีบ้านและการใช้ชีวิตเต็มรูปแบบ พร้อมกระตุ้นตลาดอสังหาฯ อีกรอบ ก่อนหมดอายมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐบาล จัดงาน ‘SANSIRI BEST BUY’ บ้าน คอนโดฯ ทาวน์เฮาส์ สร้างเสร็จพร้อมโอน กับข้อเสนอสุดท้ายของปีในรูปแบบ

Best of the Best วันที่ 1-4 ต.ค. นี้ บริเวณ Hall of Fame ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน นายอภิชาติ จูตระกูล ประธานอำนวยการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กลุ่มบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจสถาบันการเงิน ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCB เปิดตัวบัตรเครดิต “ไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินัม” บัตรเดียว เพื่อบ้าน เพื่อการใช้ชีวิต ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ กับการเปิดตัวบัตรเครดิตที่ตอบสนองความต้องการมีบ้านและการใช้ชีวิตเต็มรูปแบบในการซื้อที่อยู่อาศัยของกลุ่มบริษัทแสนสิริ ทั้งโครงการบ้านจัดสรร คอนโดมิเนียม และทาวน์เฮาส์ จะได้รับเอกสิทธิ์พิเศษ ในการรับส่วนลดเงินจองทันที 5% และรับคะแนนสะสม Living Rewards ตั้งแต่ 50,000 ถึง 115,000 คะแนน เพื่อแลกรับเอกสิทธิ์ทุกความสบายภายในบ้าน เมื่อชำระเงินจองผ่านบัตร พร้อมรับสิทธิพิเศษเมื่อใช้สินเชื่อเคหะกับธนาคารไทยพาณิชย์ สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2553

“การเปิดตัวบัตรเครดิต ไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินัม ในครั้งนี้ เป็นหนึ่งในรูปแบบการสร้างสรรค์นวัตกรรมทางด้านการตลาดใหม่ ๆ ที่สะท้อนให้เห็นถึงการเป็นผู้นำของแสนสิริ ในการคิดค้นและคัดเลือกพันธมิตรที่มีศักยภาพ เพื่อร่วมมอบสิทธิพิเศษและสิทธิประโยชน์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยดีตลอดมา ความร่วมมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในครั้งนี้ เนื่องจากเป็นสถาบันการเงินที่ให้การสนับสนุนการพัฒนาโครงการของแสนสิริเป็นอย่างดี รวมทั้งยังเป็นผู้ให้บริการด้านการเงินและบัตรเครดิตรายใหญ่ในประเทศ มีฐานลูกค้ากลุ่มเป้าหมายในระดับ B+ขึ้นไป ซึ่งตรงกับความต้องการของกลุ่มแสนสิริ ดังนั้นจึงได้เกิดแนวความคิดที่จะพัฒนาแคมเปญร่วมกันในครั้งนี้ขึ้น เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าแสนสิริ ในการนำ Living Rewards หรือคะแนนสะสมมาแลกรับสิทธิประโยชน์ที่เกี่ยวข้องกับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยโดยตรง นอกจากนี้ทางธนาคารไทยพาณิชย์ยังเปิดโอกาสให้แก่กลุ่มลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต ไทยพาณิชย์ แพลทินัม ที่ยังไม่ได้เป็นลูกบ้านของแสนสิริ สามารถนำมาบัตรเดิมมาเปลี่ยนรูปแบบเป็นบัตร ไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินัม เพื่อใช้สะสมคะแนน Living Rewards แล้วนำอภิสิทธิ์ดังกล่าวมาใช้ได้ในอนาคตเมื่อเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งภายใต้สังคมการอยู่อาศัยของแสนสิริแล้วนั่นเอง” นายอภิชาติกล่าว

นางกรรณิกา ชลิตอาภรณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคาร ไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า “จากนโยบายของธนาคารในการให้บริการแบบ Premier Universal Bank กับลูกค้าทุกกลุ่ม บัตรเครดิตซึ่งนับว่าเป็นบริการที่ใกล้ชิดกับไลฟ์ไสตล์ของลูกค้า โดยทางธนาคารมีฐานลูกค้ามากกว่า 1 ล้านคน มีฐานบัตรกว่า 1.8 ล้านบัตร และมียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรสูงสุดในตลาดบัตรเครดิต จึงเป็นโจทย์ให้ธนาคารต้องพัฒนาบริการให้มีคุณค่าเพิ่มเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ซึ่งนอกจากการวางกลยุทธ์ในการจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีแล้ว ธนาคารยังมีนวัตกรรมใหม่ ๆ ออกสู่ตลาดเป็นระยะ ๆ เพื่อสร้าง Brand ของบัตรให้มีความแตกต่าง และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าใน Segment ที่ยังมีโอกาสเติบโตได้อีก ซึ่งในปีนี้เราได้ออกบัตรเครดิต ไทยพาณิชย์ แฟมิลี่ พลัส และไทยพาณิชย์ บียอนด์ แพลทินัม โดยได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ในครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกที่ธนาคารได้ร่วมมือกับพันธมิตรอสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้าของประเทศได้แก่ กลุ่มแสนสิริ ออกบัตรเครดิตใหม่ล่าสุด “SCB Sansiri Platinum Card” บัตรแรกที่ผนวกบริการบัตรเครดิตกับเรื่องบ้านไว้ด้วยกัน ทั้งนี้ธนาคารตั้งเป้าลูกค้าบัตรเครดิต ไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินัม จำนวน 30,000 บัตร ภายใน 1 ปี ลูกค้าสามารถสมัครเป็นสมาชิกบัตรได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขาทั่วกรุงเทพ หรือ สอบถามรายละเอียดบริการเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าไทยพาณิชย์ (SCB Call Center) โทรศัพท์ 0-2777-7777”

สำหรับเอกสิทธิ์ของบัตรเครดิต ไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินัม บัตรเดียว..เพื่อบ้าน เพื่อการใช้ชีวิต ประกอบด้วย 3 เอกสิทธิ์สูงสุดได้แก่ เอกสิทธิ์เพื่อการมีบ้าน โดยใช้เป็นส่วนลดเงินจองทันที 5% จากโครงการของแสนสิริ พร้อมรับคะแนนสะสม Living Rewards 50,000 คะแนนเมื่อชำระเงินจองผ่านบัตร และรับสิทธิพิเศษอีก 50,000 คะแนนเมื่อใช้สินเชื่อเคหะกับธนาคารไทยพาณิชย์ สำหรับเอกสิทธิ์ที่ 2 เพื่อชีวิตสบาย ทุกคะแนนสะสมเพิ่มมูลค่าสูงสุดกับรายการ Living Rewards เปลี่ยนคะแนนสะสมให้เป็นบริการเพื่อชีวิตสบายจาก SIRI SERVICES อาทิ Laundry Service บริการซัก อบ รีด Delivery ถึงบ้านจาก Clean & Care, House Cleaning Service บริการทำความสะอาดบ้าน ทั่วไป หรือ Big Clean และ Gardening Service บริการตัดตกแต่ง และเปลี่ยนแปลงรูปแบบสวน นอกจากนี้ยังสามารถรับคะแนนสะสม Living Rewards เมื่อหักชำระค่างวดรายเดือน (Down Payment) หรือค่าส่วนกลางผ่านบัตร, รับส่วนลดสูงสุด 30% สำหรับอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า จาก Touch Direct และบริการพิเศษระดับโลกจาก Lifestyle Consultation by Quintessentially และเอกสิทธิ์ที่ 3 เอกสิทธิ์แห่งบัตรแพลทินัม รับคะแนนสะสม 2 เท่าทุกการใช้จ่ายผ่านบัตร 20 บาท รับคะแนนสะสม 2 คะแนน และรับ SCB Personal Service บริการเลขาส่วนตัว บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน และทางการแพทย์ตลอด 24 ชม., SCB Travel Insurance วงเงิน 250,000 เหรียญสหรัฐ และ SCB Privileges HEALTH ส่วนลดและสิทธิพิเศษจากโรงพยาบาลชั้นนำกว่า 70 แห่งทั่วประเทศ

ลุยจัดงาน ‘SANSIRI BEST BUY’ กระตุ้นตลาดอสังหาฯ ก่อนหมดอายุมาตรการรัฐ 1 – 4 ต.ค. 2552 นี้ นอกจากนี้ จากความสำเร็จในการจัดงานนำเสนอที่อยู่อาศัยของกลุ่มบริษัทแสนสิริและพันธมิตรธุรกิจ ในงาน “Living in Style 2009” ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ประกอบกับการให้การสนับสนุนมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล โดยเฉพาะการลดหย่อนภาษีในภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อีกครั้งก่อนสิ้นสุดในปลายปี 2552 บริษัทฯ จึงได้จัดงานในชื่อ ‘SANSIRI BEST BUY’ นำเสนอที่อยู่อาศัยโครงการต่าง ๆ ของกลุ่มแสนสิริ ประกอบด้วย บ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม และทาวน์เฮาส์ สร้างเสร็จพร้อมโอน และครอบคลุมทุกระดับราคา จาก 29 โครงการ จำนวน 428 ยูนิต มูลค่าโครงการขายรวม 2,000 ล้านบาท ภายใต้ข้อเสนอสุดท้ายของปี Best of The Best ได้แก่ Best Term ลดเงินดาวน์ 50%, Best Deal ดอกเบี้ย 0% 1 ปี และข้อเสนอพิเศษ จาก SCB, Best offer ฟรี ค่าส่วนกลาง 1 ปี/ฟรี ค่าโอน, Best Package รับข้อเสนอพิเศษเพิ่ม มูลค่าสูงสุด 300,000 บาท และ Best Chance โอกาสสุดท้ายที่ได้รับสิทธิ์ลดหย่อนภาษี สูงสุด 400,000 บาท และเอกสิทธิ์พิเศษ เมื่อสมัครบัตรเครดิต ไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินัม ภายในงาน รับ 10,000 คะแนน พร้อมรับทั้ง 3 เอกสิทธิ์สูงสุดได้ทันที สมัครฟรีภายในงาน ‘SANSIRI BEST BUY’ วันที่ 1 – 4 ตุลาคม 2552 นี้ บริเวณ Hall of Fame ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน

“กิจกรรมทางด้านการตลาดที่มีความน่าสนใจในลักษณะเช่นนี้ จะเป็นปัจจัยที่จะช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อโครงการที่อยู่อาศัยให้เร็วขึ้น เพราะลูกค้าส่วนใหญ่สนใจซื้อโครงการที่อยู่อาศัยของแสนสิริ จากจุดเด่นในด้านทำเลที่ตั้ง รูปแบบของโครงการ คุณภาพของสินค้า และความมั่นใจในตัวผู้ประกอบการ ดังนั้นจึงเชื่อมั่นว่าเอกสิทธิ์สูงสุดจากบัตรเครดิต ไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินัม ที่มอบให้แก่ลูกค้าในครั้งนี้ รวมทั้งการจัดงาน SANSIRI BEST BUY ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี จะช่วยกระตุ้นการรับรู้และการตัดสินใจซื้อของลูกค้าในช่วงที่เหลือของปี 2552 ให้เร็วยิ่งขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้ยอดขายช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ คิดเป็นมูลค่าประมาณกว่า 4,800 ล้านบาท อันจะช่วยสนับสนุนให้แสนสิริก้าวสู่เป้าหมายการเติบโตทางธุรกิจ ตามยอดขายรวมตลอดทั้งปีที่ตั้งเป้าหมายไว้ 20,000 ล้านบาท อย่างแน่นอน” นายอภิชาติ กล่าว