“ฮาริสัน” บุกตลาดคอนโดกลางเมือง 9 โครงการมูลค่ากว่า 10,000 ล้าน

“บมจ.ฮาริสัน” ชูความเป็นผู้นำในธุรกิจโบรกเกอร์อสังหาริมทรัพย์ครบวงจร และวันสต็อปเซอร์วิส ปรับทัพ/รีแบรนด์บุกตลาดในภูมิภาคเอเชีย ส่วนตลาดไทยโค้งสุดท้ายปีนี้ เตรียมเปิด 9 คอนโดใจกลางเมืองมูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท พร้อมฉลองครบรอบ 15 ปีอย่างยิ่งใหญ่ อัดโปรโมชั่น “ฮาริสัน 15 ปี 15 ล้าน” ฮาริสันโซนในงานมหกรรมบ้านและคอนโด 4 วันเท่านั้น

นายหลิน กว่าง จุง อลัน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) (Mr. Alan Lin, CEO of Harrison Public Company Limited) เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า จากประสบการณ์ตลอดระยะเวลา 15 ปีของการก่อตั้งบริษัท ฮาริสัน จำกัด(มหาชน) เราได้คลุกคลีอยู่ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยให้บริการทั้งด้านบริหารการตลาด และการขายโครงการแบบครบวงจร เพื่อตอบสนองความต้องการ และให้ได้ประโยชน์สูงสุด ทั้งผู้ประกอบการ/ผู้ขาย และ ผู้ซื้อ ด้วยรูปแบบทางด้านการตลาดและวิธีการขายที่หลากหลาย ทำให้เราเข้าใจสภาพตลาดอสังหาริมทรัพย์ในเมืองไทยเป็นอย่างดี จวบจนสามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในธุรกิจตัวแทนนายหน้าซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ (โบรกเกอร์) ด้วยยอดขายสูงถึง 10,000 ล้านบาท/ปี ซึ่งได้มาจากความสำเร็จในการบริหารโครงการคุณภาพต่างๆที่ผ่านมา อันแสดงถึงคุณภาพและความสำเร็จที่เชื่อถือได้ ได้รับการยอมรับจากผู้ประกอบการชั้นแนวหน้าต่างๆมากมาย รวมถึงสถาบันการเงินต่างๆ นอกจากนี้ ฮาริสัน ยังเป็นผู้มีประสบการณ์ในด้านการวางแผนการตลาดและการขายกว่า 100 โครงการ มีฐานลูกค้าในทุกทำเลทั่วกรุงเทพฯ และเขตใกล้เคียง รวมถึงจังหวัดท่องเที่ยวหลัก ๆ เช่น หัวหิน พัทยา ภูเก็ต ในกลุ่มลูกค้าในทุกระดับ ตั้งแต่ C- ไปจน A+ เป็นจำนวนกว่า 50,000 ราย ซึ่งประกอบด้วยผู้ซื้อที่เป็นทั้งนักลงทุน และผู้ที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัย

ในปีนี้ (2552) บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากผู้ประกอบการต่าง ๆ ให้เราเข้าไปบริหารโครงการทั้งสิ้นกว่า 30 โครงการ และในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ เรายังได้เตรียมเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมรายใหม่ที่ไว้วางใจให้เราเข้าไปบริหารเพิ่มอีกถึง 9 โครงการทุกทำเลในใจกลางเมือง มูลค่ารวมอีกกว่า 10,000 ล้านบาท

“นอกเหนือไปจากการเป็นผู้นำในธุรกิจโบรกเกอร์ที่มีส่วนแบ่งตลาดสูงสุดในธุรกิจนี้แล้ว เรายังมีบริการด้านอื่น ๆ อาทิ ด้านการลงทุน (Investment), บริหารงานค้าปลีกและเชิงพาณิชย์ (Retail & Commercial), การเช่าซื้อ (Leasing), การประมูลอสังหาริมทรัพย์ (Auction), ตลาดต่างประเทศ (International Sale) อีกด้วย เพื่อให้สามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างครบวงจร และสามารถให้บริการได้เบ็ดเสร็จครอบคลุมในจุดเดียวอีกด้วย (One Stop Service) ในปีนี้ เราได้มีการปรับโครงสร้างการบริหารงาน มีการเสริมทัพทีมบริหารมืออาชีพที่มีความชำนาญในสายงานเฉพาะด้านแล้ว เรายังได้มีการรีแบรนด์ (Re Branding) “Harrison” เพื่อสะท้อนบุคลิกของความเป็นมืออาชีพของฮาริสัน สื่อให้เห็นถึงความชัดเจน และมีความเป็นสากลมากยิ่งขึ้น เพื่อรองรับกับเป้าหมายของเราในอนาคตที่จะขยายธุรกิจของเราให้ก้าวไปสู่ตลาดสากลมากยิ่งขึ้น

“และที่พิเศษไปกว่านั้น ในโอกาสครบรอบ 15 ปีของการก่อตั้งบริษัท ฮาริสัน ได้จัดแคมเปญพิเศษสุด “15 ปี 15 ล้าน” มอบส่วนลดให้แก่ลูกค้าที่สนใจจองซื้อห้องชุด/ที่อยู่อาศัยในโครงการที่เข้าร่วมออกบูธใน Harrison Zone ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดตั้งที่ 21 มูลค่าส่วนลดรวม 15 ล้านบาท เมื่อผู้จองได้จับรางวัล จะได้รับส่วนลดสำหรับซื้อห้องถัดไปมูลค่ารวมกว่า 1,000,000 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังมีโอกาสได้รับของรางวัลเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้ายี่ห้อ ซัมซุง อาทิ โทรทัศน์สี ชุดโฮมเธียร์เตอร์ โทรศัพท์มือถือ เครื่องซักผ้า ตู้เย็น กล้องถ่ายรูปดิจิตอล กล้องถ่ายวิดีโอ เตาไมโครเวฟ กว่า 120 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 1.5 ล้านบาท โดยโครงการที่เข้าร่วมออกบูธและร่วมแคมเปญนี้ ได้แก่ โครงการ เดอะ นายน์เพลส, ยูดีไลท์, ยูสบาย, สกายวอล์ค, แมกซ์คอนโดวิภาวดี, สาทร บิซิเนส ปาร์ค, ทิพมาศ, เดอะฟ้า, วิช สามย่าน, เลอ นิช เอกมัย, สุรวงศ์ ซิตี้ รีสอร์ท, แอท ซิตี้, อีสเทิร์นสตาร์, ควอด สีลม, ดิอะเมทิส 39, ฮาร์โมนี ลีฟวิ่ง พหลโยธิน11, สุขุมวิท ลีฟวิ่งทาวน์, วิคตอรีไฮท์ เป็นต้น” นายอลัน หลิน กล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้ แคมเปญนี้จะจัดเพียง 4 วันเท่านั้น คือระหว่างวันที่ 1-4 ตุลาคมนี้ ภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 21 ผู้สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชม และสอบถามรายละเอียดของโครงการต่าง ๆ ที่ท่านสนใจได้ที่ ฮาริสัน โซน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Zone C (บูธหมายเลข C161-C224)