4 ค่ายยักษ์ใหญ่ ร่วมมือจัดประกวดภาพถ่ายมิติใหม่เพื่อเข้าสู่เวทีประกวด Miss Motor Show

บริษัท บิ๊ก คาเมร่า จำกัด ร่วมมือกับ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด , บริษัทบัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)และบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จัดประกวดภาพถ่าย “ BIG Hunt 100 Lovely Girls Photo Contest ”Way to Miss Motor Show 2010 ชิงของรางวัล มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท

ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ในปีหน้านั้น ถือเป็นปีที่พิเศษสุด เนื่องจากเป็น ครั้งแรกที่มีการค้นหาสาวงาม ที่จะมาร่วมประชาสัมพันธ์พิเศษในงาน บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ ผ่านทางการประกวดถ่ายภาพ โดยเป็นการค้นหาสาวงามในรูปแบบใหม่ พร้อมทั้งสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับกลุ่มนิสิต นักศึกษา และเปิดโอกาสในการค้นหาสาวงามให้ครอบคลุมทั่วประเทศ จึงได้ร่วมกับ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า จำกัด , บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) และบริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน ) จัดประกวดภาพถ่าย ในโครงการ “ BIG Hunt 100 Lovely Girls Photo Contest ” Way to Miss Motor Show 2010 เพื่อค้นหาผู้เข้าร่วมเก็บตัวการประกวด Miss Motor Show ในรอบสุดท้าย “ งานประกวดมิสมอเตอร์โชว์นั้น บริษัทได้จัดมาเป็นปีที่ 16 ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จมาโดยตลอด เพราะนอกจากจะเฟ้นหาดาวยนตรกรรมที่มีความสามารถเพื่อช่วยประชาสัมพันธ์งานในระดับนานาชาติแล้ว เวทีมิสมอเตอร์โชว์ยังส่งให้ได้ใช้ความสามารถเป็นใบเบิกทางสู่ความสำเร็จในวงการบันเทิงมากมายอีกด้วย ” ดร.ปราจินกล่าว

คุณชาญ เธียรกาญจนวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า จำกัด กล่าวว่า “ เนื่องด้วย บริษัท บิ๊กคาเมร่า จำกัดเป็นตัวแทนการจัดจำหน่ายกล้องดิจิตอลรายใหญ่ที่สุดในขณะนี้ ทำให้มีการวางกิจกรรม เพื่อให้สอดคล้องกับทิศทางการถ่ายภาพเป็นหลัก จึงส่งผลให้เกิดภาพความร่วมมือ ในการจัดการประกวด “ BIG Hunt 100 Lovely Girls Photo Contest ” โดยในปีที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าทางบริษัทฯ มีการเคลื่อนไหวในหลายกิจกรรมเพื่อให้ลูกค้าเกิดความสุขในการใช้งานกล้องเพิ่มมากขึ้น จึงเป็นการดีที่ทางบิ๊กคาเมร่าจะมีส่วนร่วมมือในครั้งนี้ เพื่อร่วมส่งเสริมกิจกรรมของผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ รวมถึงร่วมสร้างโอกาส และเปิดกว้างในเส้นทางสายอาชีพมากขึ้น และสุดท้ายเพื่อตอกย้ำสโลแกนที่ว่า บิ๊ก คาเมร่า ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุดนั่นเอง สิ่งที่พิเศษที่สุดในการประกวด “ BIG Hunt 100 Lovely Girls Photo Contest ” Way to Miss Motor Show 2010 จะเป็นการค้นหาช่างภาพฝีมือดี 10 ท่าน ที่ได้รับผลโหวตมากที่สุดจากผลงานที่ส่งเข้าประกวด จะได้ร่วมงานกับกรังด์ปรีซ์ กรุ๊ป ในงาน Motor Show 2010 อีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นการให้ช่างภาพมีส่วนร่วมในการค้นค้นหาดาวดวงใหม่ ซึ่งปกติแล้วช่างภาพทั่วไปจะมีโอกาสถ่ายภาพดาราที่มีชื่อเสียงแล้ว แต่ในกิจกรรมนี้ช่างภาพจะได้เป็นผู้ค้นพบดาวดวงใหม่ ที่จะมาเฉิดฉายให้เราได้ชื่นชมกัน โดยจะมีเยาวชนที่มีบุคลิคภาพดี จากสถาบันการศึกษาและมหาวิทยาลัยต่างๆ ทั่วประเทศ เข้าร่วมประกวดผลงาน ซึ่งนอกจากจะเป็นการค้นหา Miss Motor Show ที่มีคุณภาพแล้ว ยังถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ส่งเสริมให้เยาวชนมีโอกาสแสดงความสามารถได้อย่างถูกต้องอีกด้วย ”

นอกจากนี้ คุณชาญ ยังกล่าวเพิ่มเติม ถึง แคมเปญพิเศษ ที่จัดร่วมกันกับ บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมมอบความสุขส่งท้ายปีให้กับลูกค้า บิกคาเมร่า ทั่วประเทศ คือ แคมเปญ Big Camera Big Bonus ซึ่งทุ่มงบประมาณกว่า 12 ล้านบาท ยกทัพพันธมิตรจากทุกค่ายแบรนด์ชั้นนำ ลงพื้นที่ต่างจังหวัด โดยวางกลยุทธ์ 3 หัวเมืองใหญ่ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเชียงใหม่ แอร์พอร์ต เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่นเป็นศูนย์กลางจัดกิจกรรม เพื่อมุ่งหวังคืนกำไรให้กับลูกค้าบิ๊กคาเมร่า ทั้ง 150 สาขา ทั่วประเทศ โดยในปีนี้ ทางบริษัทได้เพิ่มและกระจายรางวัลให้ลูกค้าทุกท่านมีสิทธิลุ้นมากขึ้น กับโชค 2 ชั้น รวมกว่า 500 รางวัล ทั่วประเทศ โดยมีรางวัลดังนี้

-รถยนต์ Honda Jazz S AT มูลค่า 597,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
-รถจักรยานยนต์ Yamaha Fino Premium จำนวน 10 รางวัล
-เครื่องเล่น ACONATIC DVD AN700 PDVD จำนวน 50 รางวัล
-PHOTO BOOK BIG IMAGE PLUS จำนวน 250 รางวัล และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย
ช่วงปลายปีนี้จึงมีความน่าสนใจเป็นพิเศษ เพราะอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมและแคมเปญโปรโมชั่น เพื่อมอบเป็นของขวัญ ให้กับลูกค้า บิ๊ก คาเมร่า ทุกสาขา ทั่วประเทศ

คุณธวัชชัย ธิติศักดิ์สกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส สายงานธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัทบัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตามที่ทางเคทีซีได้ร่วมกับบิ๊ก คาเมร่า ออกบัตรเครดิตเจาะกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบและรักการถ่ายภาพมาตลอดระยะเวลา 2 ปี ถือว่ามีการตอบรับเป็นที่น่าพอใจโดยปัจจุบันเรามีฐานสมาชิก “บัตรเครดิตเคทีซี-บิ๊ก คาเมร่า วีซ่า แพลทินัม” และ “บัตรเครดิต เคทีซี-บิ๊ก คาเมร่า ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” ถึงกว่า 3,000 ใบ และนอกเหนือจากการจัดหาสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าแล้ว เคทีซียังจัดหากิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อให้สมาชิกได้ร่วมสนุกและมีโอกาสเผยแพร่ผลงานการถ่ายภาพของตนต่อสาธารณชน เพื่อสร้างความภาคภูมิใจ และส่งเสริมวิชาชีพการถ่ายภาพอีกทางหนึ่ง โดยในครั้งนี้เราได้ร่วมสนับสนุนการจัดกิจกรรม Big Hunt 100 Lovely Girls Photo Contest เปิดให้ช่างภาพผู้สนใจทั้งมือสมัครเล่นและมืออาชีพร่วมกันค้นหาสาวงามที่จะก้าวไปสู่เวทีการประกวด Miss Motor Show 2010 โดยการส่งผลงานภาพถ่ายของน้องๆ นิสิต และนักศึกษาที่มีบุคคลิกดี กล้าแสดงออก เข้าร่วมประกวด เราหวังว่าสมาชิกบัตรเคทีซี-บิ๊ก คาเมร่า จะได้รับประโยชน์จากการร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ และได้ใช้โอกาสนี้ในการพัฒนาฝีมือการถ่ายภาพ และมีความสุขจากการได้ทำในสิ่งที่ตนเองรักและชื่นชอบ และเคทีซีจะสรรหากิจกรรมหรือสิทธิประโยชน์มานำเสนอให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องในโอกาสต่อไป

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัลกล่าวถึงการร่วมจัดงานในครั้งนี้ว่า บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ถือเป็นพันธมิตร ที่ดีกับ บริษัท บิ๊กคาเมร่า จำกัด มาอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันก็มีการจัด แคมเปญ Big Camera-Big Bonus On Tour ไปตามศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเชียงใหม่ แอร์พอร์ต เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีชและ เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น เพื่อมุ่งหวังคืนกำไรให้กับลูกค้าบิ๊กคาเมร่า 150 สาขา ทั่วประเทศ โดยภายในกิจกรรม Big Camera-Big Bonus On Tour ทั้ง 3 ศูนย์การค้าฯ ก็จะมีไฮไลท์เด่นเป็นการเปิดตัวสาวงามที่ผ่านการโหวตคัดเลือก 20 คน ในแต่ละภูมิภาค โดยทางภาคเหนือ จัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเชียงใหม่ แอร์พอร์ต สำหรับภาคตะวันออก จัดที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จัดที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น และสาวงามที่ผ่านการโหวตคัดเลือก ในภาคกลาง จัดที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งทางเราเชื่อมั่นว่าการจัดกิจกรรมการประกวดดังกล่าว จะได้รับความสนใจจากเยาวชน นักศึกษา เป็นจำนวนมาก และประสบความสำเร็จทั้งในระดับภูมิภาค จนถึงระดับประเทศ

กิจกรรม “ BIG Hunt 100 Lovely Girls Photo Contest ” Way to Miss Motor Show 2010 เป็นกิจกรรมที่เชื่อมต่อโลกของการถ่ายภาพให้มีส่วนในการค้นหา ผู้ครองตำแหน่งมิสมอเตอร์โชว์ที่มีคุณภาพ และเพิ่มโอกาสในการรับสมัครทั่วประเทศ โดยการให้ช่างภาพ ถ่ายภาพสาวสวยบุคลิคดี ที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย และระดับอุดมศึกษา แล้วส่งภาพมาที่ bigphotocontest@gmail.com เพื่อร่วมโหวตบนเว็บไซต์ www.bigcamera.co.th/bighunt100 โดยภาพที่มีคะแนนมากที่สุดในแต่ละภาค ภาคละ 20 คน จะได้รับเกียรติให้เดินแบบโชว์ตัวพร้อมรับของที่ระลึกในงาน BIG CAMERA BIG BONUS ON TOUR และที่กรุงเทพฯ อีก 40 คน รวมเป็น 100 คน และจะทำการโหวตต่อไปอีก 4 สัปดาห์ โดยภาพนางแบบที่มีผลโหวตสูงสุด 10 อันดับแรก จะได้เข้าเก็บตัวในรอบตัดสินการประกวด Miss Motor Show 2010

ผู้ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจะได้รับรางวัล Canon EOS 50D + Kit และเจ้าของภาพถ่ายที่เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย จะได้เป็นช่างภาพพิเศษในการประกวดมิสมอเตอร์โชว์รอบตัดสิน รวมถึงมีโอกาสได้ร่วมงานกับบริษัท กรังด์ปรีซ์ฯ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 31

กำหนดเวลาการรรับผลงานภาพถ่าย
– ภาคเหนือ 10 ตุลาคม 52
– ภาคตะวันออก 30 ตุลาคม 52
– ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 10 ธันวาคม 52
– กรุงเทพฯ 30 มกราคม 53

รวมระยะเวลาโครงการตั้งแต่ วันที่ 1 ตุลาคม 2552 ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2553 (5 เดือน)

ส่วนการรับสมัครการประกวดมิสมอเตอร์โชว์ ในช่องทางปกติ ยังคงดำเนินการตามขั้นตอนเดิมแต่จะทำการคัดเลือกผู้เข้ารอบจำนวน 10 คน เพื่อรวมกับผู้เข้ารอบจากแคมเปญ Big Hunt 100 Lovely Girls จำนวน 10 คน จะมีผู้เข้าประกวดมิสมอเตอร์โชว์ 2010 รอบตัดสินจำนวน 20 คน โดยสามารถ สมัครผ่านทาง www.bangkok-motorshow.com , ส่งเอกสารสมัครทางไปรษณีย์ หรือ สมัครด้วยตนเองที่บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด