แฟนฟุตบอลเตรียมเฮกับสุดยอดแพ็คเกจฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2010 จากสายการบินเอมิเรตส์

กรุงเทพฯ, 6 ตุลาคม 2552 – ในที่สุด สายการบินเอมิเรตส์ได้เปิดตัวแพ็คเกจเดินทางสุดพิเศษเพื่อร่วมชมศึกฟุตบอลโลก 2010 เพื่อให้แฟนฟุตบอลจากทั่วโลกได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์กีฬาแห่งความทรงจำของชีวิต

ในฐานะตัวแทนจัดการด้านการเดินทางอย่างเป็นทางการ ในการแข่งขันชิงถ้วยฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2010 ที่แอฟริกาใต้ สายการบินเอมิเรตส์พร้อมมอบข้อเสนอแพ็คเกจการเดินทางไปชมการแข่งขันที่ออกแบบมาเฉพาะ ซึ่งจะรวมถึงเที่ยวบินโดยสาร ที่พัก บริการรถรับ-ส่ง และบัตรเข้าชมการแข่งขัน

นอกจากนี้ในแพ็จเกจดังกล่าว เอมิเรตส์ สายการบินชั้นนำที่ได้รับการรับรองด้วยรางวัลมากมาย ยังเปิดโอกาสให้คุณได้ร่วม “ตามเชียร์ทีมในดวงใจ” ไปตลอดการแข่งขัน ซึ่งนับเป็นบทพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทของสายการบินฯ ที่มีต่อเกมการแข่งขันอันยิ่งใหญ่ และต่อเหล่าบรรดาแฟนๆ ลูกหนังทั้งหลาย

นอกจากนี้ แฟนฟุตบอลไม่ต้องรอคอยจนกระทั่งทีมโปรดของคุณผ่านเข้ารอบคัดเลือก เนื่องจากแพ็คเกจสุดพิเศษนี้ไม่เพียงแต่คุณจะสามารถแลกคืนเงินได้ในกรณีที่ทีมประเทศที่คุณเชียร์อยู่แพ้การแข่งขัน แต่ยังเป็นการการันตีว่าเหล่าแฟนๆ ของแต่ละทีมจะมีตั๋วเข้าชมการแข่งขันในทุกนัดที่ทีมโปรดของคุณลงแข่ง จนอาจไปถึงนัดชิงชนะเลิศในวันที่ 11 กรกฎาคมปีหน้า

สายการบินเอมิเรตส์ มอบโอกาสให้บรรดาแฟนลูกหนังได้ติดตามเชียร์หนึ่งใน 20 ทีม ได้แก่ ออสเตรเลีย, อาร์เจนตินา, บราซิล, เดนมาร์ก, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, กรีก,ฮอลแลนด์, ไอร์แลนด์, อิตาลี, ญี่ปุ่น, นิวซีแลนด์, รัสเซีย, เซอร์เบีย, สโลกวาเกีย, แอฟริกาใต้,เกาหลีใต้, สเปน และสหรัฐอเมริกา

ขณะนี้บรรดาแฟนฟุตบอลอาจจะยังไม่ทราบว่าทีมโปรดของคุณจะลงเตะที่สนามไหน แต่ไม่ว่าสุดท้ายเมืองใดจะเป็นสถานที่จัดการแข่งขันในรอบการแข่งแบ่งสาย หรือสุดท้ายแล้วทีมต่าง ๆ จะได้แข่งที่ใดในรอบตัดเชือก แพ็คเกจของเอมิเรตส์ ซึ่งรวมถึง ตั๋วเครื่องบิน ตั๋วชมการแข่งขัน ที่พัก และบริการรถรับ-ส่ง ก็จะยังคงครอบคลุมได้ถึงทุกสนามที่ทำการแข่งขัน

ริชาร์ด วอน รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการการค้าระดับโลกของสายการบินเอมิเรตส์ กล่าวว่า “เรามีความยินดีในฐานะผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการด้านการท่องเที่ยวระดับแนวหน้าให้กับแฟนฟุตบอลทั่วโลก”

“การได้สนับสนุนทีมในดวงใจของคุณในศึกฟุตบอลโลก นับเป็นโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตสำหรับแฟนฟุตบอลหลายๆ คน และเราก็มุ่งหวังที่จะมอบประสบการณ์ที่มิอาจจะลืมเลือนได้ให้แก่คุณ”

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรร่วมจัดการแข่งขันกับทางฟีฟ่า ในการแข่งขันกีฬาครั้งยิ่งใหญ่นี้ ที่แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของเราในการให้การสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลโลกอย่างต่อเนื่อง เราเชื่อมั่นว่าแพ็คเกจดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณด้านกีฬาของเราที่ส่งมอบสู่ลูกค้าของเรา”

เธียรี่ เวล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของฟีฟ่า กล่าวว่า “ฟีฟ่ามั่นใจว่าเอมิเรตส์ พันธมิตรของเราจะสามารถมอบแพ็คเกจในการเดินทางไปชมฟุตบอลโลกที่สมบูรณ์แบบให้แก่แฟนๆ ในการมาเยือนแอฟริกาใต้เพื่อเชียร์ทีมโปรดของพวกเขาได้”

ศึกฟุตบอลโลกซึ่งจะมีการแข่งนัดเปิดสนามที่สนามกีฬาซอคเกอร์ ซิตี้ สเตเดียม ในประเทศแอฟริกาใต้ ในช่วงระยะเวลาการแข่งขัน 270 วัน คือหนึ่งในมหกรรมกีฬาที่ไม่ควรพลาด และแน่นอนว่าจะไม่มีสิ่งใดที่จะดีไปกว่าการได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน พร้อมเพลิดเพลินไปกับบริการและการต้อนรับระดับโลกบนเครื่องบินของสายการบินเอมิเรตส์

สายการบินเอมิเรตส์ จะให้บริการแฟนบอลด้วย 5 เที่ยวบินในแต่ละวันสู่แอฟริกาใต้จากเครือข่ายการบินใน 6 ทวีป ด้วยทางเลือกในการเดินทางไปยังเมืองโจฮันเนสเบิร์ก ซึ่งใช้เป็นสถานที่จัดการแข่งขัน 15 นัดซึ่งรวมถึงการแข่งขันนัดเปิดสนามและนัดชิงชนะเลิศ เมืองเคปทาวน์ ซึ่งใช้เป็นสถานที่จัดการแข่งขัน 8 นัด และอีก 7 นัดการแข่งขันที่เมืองเดอร์บัน

มร.คาหลิด บาร์ดาน ผู้จัดการใหญ่ ประจำประเทศไทยและภูมิภาคอินโดจีน กล่าวว่า “นับเป็นข่าวดีสำหรับแฟนฟุตบอลชาวไทยทั่วประเทศที่ฝันถึงการเดินทางไปชมการแข่งขันฟุตบอลโลกในปีหน้าที่ประเทศแอฟริกาใต้ เพราะแน่นอนว่าความต้องการตั๋วเข้าชมการแข่งขันในครั้งนี้จะต้องมีสูงมาก ดังนั้นผมขอแนะนำให้ทุกท่านติดต่อเข้ามายังสำนักงานของเอมิเรตส์ประจำประเทศไทยโดยเร็วที่สุดเพื่อที่จะไม่พลาดโอกาสในครั้งนี้”

สายการบินเอมิเรตส์เริ่มเป็นพันธมิตรกับฟีฟ่าครั้งแรกในศึก ฟีฟ่า เวิลด์ คัพเมื่อปี 2006 ซึ่งเอมิเรตส์ได้กลายเป็นสายการบินแรกที่เป็นผู้สนับสนุนการจัดกีฬาอันยิ่งใหญ่นี้ หลังจากความสำเร็จของการแข่งขันฟุตบอลโลกที่ประเทศเยอรมนี สายการบินเอมิเรตส์ได้ตอกย้ำสถานะการเป็นพันธมิตรผู้ร่วมจัดการแข่งขันอย่างเป็นทางการของฟีฟ่าไปจนถึงปี 2014

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการสำรองบัตรชมการแข่งขันสุดยอดศึกลูกหนังในฝันครั้งนี้ กรุณาติดต่อ

สำนักงานสายการบินเอมิเรตส์
โทร: 02-664 1040
อีเมล์: www.emirates.com/th