“สยามวิคเกอร์” ขยายธุรกิจรับตลาดอุปกรณ์ส่งเสริมการขายบูม

นายอมฤทธิ์ วีรชัยภักดี กรรมการผู้จัดการบริษัท สยามวิคเกอร์ จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายเครื่องเขียน เครื่องใช้สำนักงาน และอุปกรณ์ส่งเสริมการขาย เปิดเผยว่า ในเดือนตุลาคมนี้บริษัทฯ ได้มีการขยายการบริการทางด้านอุปกรณ์ส่งเสริมการขายให้ครบวงจรยิ่งขึ้น โดยเพิ่มในส่วนของการขายปลีก และการจัดทำตามออร์เดอร์ เพื่อรองรับความต้องการของตลาดที่มีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งเปิดช่องทางการซื้อขายผลิตภัณฑ์ในเครือของบริษัทฯ ผ่านเวปไซต์ www.o-pop.com โดยมุ่งเน้นไปที่กลุ่มผู้ประกอบการขนาดกลาง และขนาดย่อม (SME) ที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ เพื่อให้ได้รับความสะดวกจากการสั่งซื้อ

“ในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ มุ่งขยายฐานลูกค้าในกลุ่มโมเดิร์นเทรด และห้างสรรพสินค้า ซึ่งในขณะนี้แบรนด์เรามีความแข็งแกร่งในตลาดนี้พอสมควร ในปีนี้เราจึงหันมามุ่งเน้นในกลุ่ม SME ที่มีการเติบโตที่สูงขึ้น ซึ่งนอกจากจะมีสินค้าใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นแล้ว เรายังเปิดเวปไซต์ในรูปแบบอีคอมเมิร์ซที่ทันสมัย โดยมีการจัดแบ่งหมวดหมู่สินค้าในแต่ละประเภทที่ชัดเจน เพื่อสะดวกแก่ลูกค้าในการเลือกซื้อสินค้า”

นายอมฤทธิ์ กล่าวว่า เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ และกระตุ้นให้ผู้บริโภคสนใจในการสั่งซื้อผ่านเวปไซต์ www.o-pop.com มากยิ่งขึ้น บริษัท ฯ จึงจัดโปรโมชั่นพิเศษด้วยการจัดส่งสินค้าฟรีทั่วประเทศสำหรับการสั่งซื้อครบ 500 บาท และยังมอบส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก 10% สำหรับยอดสั่งซื้อครบ 1,000 บาท พร้อมทั้งบริการจัดทำสกรีนโลโก้สำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กรที่มีการสั่งซื้อในปริมาณมากด้วย

สำหรับการโฆษณา และประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ใหม่นั้น บริษัทฯ ได้วางแผนที่จะร่วมออกงาน Sign Asia Expo 09 คูหาเลขที่ B 14 อาคาร 1-2 ณ อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 15 ถึง 18 ตุลาคมนี้ โดยจะนำผลิตภัณฑ์ในกลุ่มอุปกรณ์ส่งเสริมการขายไปร่วมออกงานดังกล่าวด้วย เพื่อเปิดตลาดใหม่ ๆ อีกด้วย

ปัจจุบัน บริษัท สยามวิคเกอร์ จำกัด ดำเนินธุรกิจด้านผลิต และจำหน่ายเครื่องเขียน เครื่องใช้สำนักงาน และอุปกรณ์ส่งเสริมการขาย ในปีที่ผ่านมามียอดขายราว 50 ล้านบาท โดยมีลูกค้ากลุ่ม สเปเชียลตี้ สโตร์ อยู่ด้วยกัน 3 แห่ง คือ บีทูเอส ออฟฟิศดีโป้ และลีเรคโก้ นอกจากนั้นจะเป็นกลุ่มลูกค้าโมเดิร์นเทรด และดีพาร์ทเมนท์สโตร์ สำหรับปีนี้บริษัทยังไม่มีแผนที่จะเพิ่มลูกค้าในกลุ่มดังกล่าว แต่จะมีการขยายลูกค้าในกลุ่มผู้ประกอบการเครื่องเขียน เครื่องใช้สำนักงาน ในรูปแบบพันธมิตรธุรกิจซึ่งจะกระจายทั่วประเทศใน 2 ปี ตามที่ได้ตั้งเป้าไว้

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ อรรณพ ดวงมณี 081-2050999