“โฮมโปร” ทุ่ม 100 ล้านจัด“HomePro EXPO 10” ส่งท้ายปี 52

จากภาพ : นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) (ที่ 5 จากซ้าย ) นำขบวนสินค้าจากกว่า 300 บริษัท ทำลายสถิติการลดราคาที่ไม่เคยมีมาก่อนสูงสุด 80% ในงาน “HomePro Expo” ครั้งที่ 10

กรุงเทพฯ –“โฮมโปร” ท้าทายพายุเศรษฐกิจ ส่งท้ายปีวัว ทุ่มงบ 100 ล้านบาท จัด “HomePro Expo” ครั้งที่ 10 ระดมคาราวานสินค้าจากกว่า 300 บริษัท มาทำลายสถิติการลดราคาที่ไม่เคยมีมาก่อนสูงสุด 80% พร้อมเปิดตัวสินค้านวัตกรรมเอาใจผู้มีรสนิยมศิลป์ที่มากไปกว่าการใช้งาน ด้านกสิกรไทยเทหน้าตักขอเป็นแกนหลักผนึกโฮมโปร มอบส่วนลดและรับเพิ่มสูงสุด 20% คืนกลับลูกค้าสูงเป็นประวัติการณ์ คาดโกยยอดขายไม่ต่ำกว่า 600 ล้านบาท

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า การจัดงาน“HomePro EXPO” ครั้งที่ 10 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 16-25 ตุลาคม 2552 ณ ฮอลล์ 5-8 อิมแพค เมืองทองธานี ถือเป็นงานคืนกำไร และความคุ้มค่าครั้งยิ่งใหญ่ให้แก่ผู้บริโภคอย่างแท้จริงจากบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้ากว่า 300 ราย รวมถึงสถาบันการเงินอีกมากกว่า 10 ราย ที่จะเข้าร่วมในงานครั้งนี้ ต่างทุ่มงบประมาณอย่างสุดตัว เพื่อใช้งาน HomePro EXPO เป็นเวทีใหญ่ส่งท้ายปี 2552 ในการดันยอดขาย และมอบข้อเสนอที่จูงใจลูกค้า หลังจากที่ตลอดปีที่ผ่านมา ต่างได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจและการเมือง

“HomePro EXPO ถือเป็นงานที่มีบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้า รวมถึงสถาบันการเงิน เข้ามาร่วมงานมากกว่าทุกงานที่มีการจัดในรูปแบบเดียวกัน บ่งบอกถึงความเชื่อมั่นต่อการจัดงานที่ประสบความสำเร็จ และถือเป็นงานเรื่องบ้านตัวจริงที่พลาดไม่ได้ เพราะทุกบริษัทต่างใช้งานนี้เป็นเวทีใหญ่ในการนำเสนอสินค้านวัตกรรมใหม่ สินค้าลดราคา การเสนอเงื่อนไขผ่านบัตรเครดิต และเงินผ่อน เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดส่งท้ายปี ซึ่งถือเป็นการผลักดันเศรษฐกิจ และสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภคไปด้วย” นายณัฏฐ์กล่าว

บนพื้นที่การจัดงานกว่า 27,000 ตร.ม. ได้ระดมสินค้าเกี่ยวกับบ้านนับหมื่นชิ้นมาจัดแสดงและจำหน่าย โดยมีสินค้าที่ให้ส่วนลดสูงสุดถึง 80% พร้อมกับส่วนลดเพิ่มหรือรับเพิ่มเมื่อใช้จายผ่านบัตรเครดิต และสินเชื่อเงินผ่อนจากสถาบันการเงินต่าง ๆ โดยในครั้งนี้ โฮมโปร ได้ธนาคารกสิกรไทย เข้ามาเป็นพันธมิตรหลัก โดยลูกค้าที่ชำระผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย จะได้รับบัตรของขวัญโฮมโปรสูงสุด 14,000 บาท และหากเลือกผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% นาน 4 เดือน ยังสามารถรับส่วนลดเพิ่มอีกสูงสุด 8% ซึ่งเมื่อรวมกันแคมเปญช้อปครบรับฟรีของโฮมโปร ที่คืนกลับสูงสุดเป็นทองคำหนัก 2 บาทแล้ว ลูกค้าจะได้รับคืนสูงสุดถึง 20% มากเป็นประวัติการณ์ที่เคยมีการจัดงานกันมา

นายณัฏฐ์กล่าวว่า จุดแข็งของงาน HomePro EXPO ในครั้งนี้ บริษัทได้ชูแนวคิด คุ้มครบช้อป นั่นคือ การมอบส่วนลด และการมอบคืนให้แก่ลูกค้าอย่างแท้จริง ทั้งจากโฮมโปร จากผู้ผลิตและผู้จำหน่ายสินค้า และจากสถาบันการเงินอีกมากกว่า 10 ราย โดยเฉพาะสิทธิพิเศษสำหรับบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า และบัตรเครดิตกรุงศรี จีอี โดยลูกค้าสามารถรับส่วนลดเพิ่มได้ทุกการซื้อสำหรับสินค้าทุกชิ้น และทุกแผนกภายในงาน

“ในฐานะที่โฮมโปร เป็นผู้นำในกลุ่มธุรกิจ Home Improvement สมัยใหม่ทั้งในด้านยอดขาย และจำนวนสาขา รวมถึงการเป็นผู้ริเริ่มการจัดงานรูปแบบนี้เป็นรายแรก ทำให้บริษัทฯ สั่งสมประสบการณ์มายาวนาน และรู้ถึงความต้องการของลูกค้า และมีพันธมิตรใหม่ ๆ เข้าร่วมกับเรามากขึ้นทุกครั้ง โดยในครั้งนี้ True Move ยังเข้ามาเป็นพันธมิตรกับเราเป็นครั้งแรก โดยให้ข้อเสนอแก่ลูกค้าทรูมูฟ เมื่อช้อปครบ 600 บาท ภายในงาน รับฟรีค่าโทรสูงสุด 6,000 บาท และสิทธิพิเศษอีกมากมายสำหรับลูกค้าทรูมูฟ” นายณัฏฐ์ กล่าวและว่า

นอกจากนั้น ในทุกวันยกเว้นวันที่ 23 ต.ค. ทุกยอดซื้อ 2,000 บาท ลูกค้าจะได้รับคูปองชิงโชค 1 ใบ พิเศษ บัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า, สมาชิก HomeCard, ลูกค้า TureMove รับเพิ่มเป็น 2 ใบ ลุ้นรับสร้อยคอทองคำ หนัก 1 สลึง หรือ ห้องพัก Pool Villa สุดหรู อาคา รีสอร์ท หัวหิน, เซน ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท กาญจนบุรี รวมมูลค่ากว่า 1,002,000 บาท

สำหรับสมาชิกบัตร HomeCard ยังสามารถรับสิทธิ์พิเศษต่าง ๆ อาทิ บัตรจอดรถฟรี 3 ชั่วโมง ทุกวัน ๆ ละ 1 ครั้ง และPrivilege Coupon คูปองส่วนลดแทนเงินสดหรือรับของแถมเพิ่มสูงสุด 10,000 บาท จาก 10 แบรนด์ชั้นนำ รวมถึงการจัดพื้นที่ HomeCard Lounge ไว้ให้บริการแก่ลูกค้าสมาชิกบัตร และเพื่อเป็นการตอบสนองคนรัก บ้านอย่างครบวงจร จึงได้มีการจัดโซนพิเศษบริเวณ ฮอลล์ 8 เป็น Food Zone ศูนย์รวมร้านอาหารนานาชาติ อาทิ พรานทะเล, โออิชิ, บริญานี, ไส้กรอกอีซี่, กาแฟสวัสดี, บลูเมาเท่นคอฟฟี่, อิน แอนด์เอาท์ และนารายณ์พิซเซอเรีย

นอกจากจะพบกับมหกรรมสินค้าแต่งบ้านราคาพิเศษแล้ว ยังจะได้ร่วมสนุกสนาน ลุ้นกันตัวโก่งกับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ “โฮมโปรแชมเปี้ยน ครั้งที่ 3” ซึ่งในครั้งนี้ ได้เชิญดารา พิ้งกี้-สาวิกา, ปอย-ตรีชฎา, น้องเมย์ เฟื่องอารมณ์, มดดำ-คชาภา และโดม ปกรณ์ ลัม มาเป็นโจทย์ท้าทายแนวคิด และจินตนาการ ของ 10 ทีมผู้เข้าแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ โดยเหล่าดาราจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 ต.ค. และร่วมตัดสินการแข่งขันในวันที่ 25 ต.ค. อีกด้วย

นายณัฏฐ์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “สำหรับการจัดงานในครั้งนี้เราได้ทุ่มงบประมาณการจัดงาน รวมไปถึงงบประมาณโฆษณาและประชาสัมพันธ์กว่า 100 ล้านบาท ทั้งนี้เราคาดการณ์ว่า จะมีผู้เข้าร่วมชมงานทั้งสิ้นกว่า 700,000 คน และมีเม็ดเงินสะพัดภายในงานสูงถึงกว่า 600 ล้านบาท โดยคาดว่าการจัดงานในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา จึงขอเชิญชวนคนรักบ้านเตรียมตัวช้อปสินค้าแบบคุ้มครบช้อปในงานมหกรรมสินค้าเพื่อคนรักบ้านที่ครบวงจรและยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “HomePro Expo” ครั้งที่ 10 ระหว่างวันที่ 16-25 ตุลาคม 2552 ณ ฮอลล์ 5-8 อิมแพค เมืองทองธานี”