กสิกรไทย ออกเงินฝากประจำผู้สูงอายุรับช่วงเกษียณ จ่ายดอกเบี้ยเพิ่ม 0.25%

กสิกรไทยจัดโปรโมชั่นสำหรับช่วงเกษียณอายุ ออกเงินฝากประจำเพื่อผู้สูงอายุ ฝาก 30 เดือน ได้ดอกเบี้ยพิเศษเพิ่ม 0.25% พร้อมความคุ้มครองอุบัติเหตุ ประกันกระดูกแตกหัก และค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ เปิดรับฝากตั้งแต่วันนี้ – 31 ต.ค.นี้

นายอนุรักษ์ ตันติพิพัฒนา ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์เงินฝากและการลงทุนลูกค้าบุคคล ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทยได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่เกษียณอายุในช่วงเดือนตุลาคมและประชาชนทั่วไปที่มีอายุ 55 ปีขึ้นไป ที่เปิดบัญชีเงินฝากประจำเพื่อผู้สูงอายุ (Happy Senior Fixed Deposit) วงเงินฝากตั้งแต่ 100,000 บาท ถึง 1,000,000 บาทต่อรายบุคคล ระยะเวลาฝาก 30 เดือน จะได้รับอัตราดอกเบี้ยเพิ่มอีก 0.25% จากปกติ 1.65% เป็น 1.90% ต่อปี ซึ่งนับเป็นอัตราดอกเบี้ยที่สูงกว่าเงินฝากทั่วไป เพื่อให้ลูกค้าที่เกษียณอายุและได้รับเงินบำเหน็จ หรือผู้ที่มีเงินก้อนจากการเก็บสะสมมาตลอดอายุการทำงาน มีทางเลือกในการออมเงินที่มั่นคงโดยได้รับอัตราดอกเบี้ยสูงพิเศษ

ทั้งนี้ธนาคารฯ เชื่อว่าผู้ที่เกษียณและผู้สูงอายุ จะให้ความสนใจเงินฝากประจำเพื่อผู้สูงอายุนี้เป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้สูงอายุในเรื่องการออมที่ให้ผลตอบแทนสูง ได้รับดอกเบี้ยทุกเดือนเพื่อมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และไม่เสียภาษีดอกเบี้ยเงินฝาก นอกจากนั้นยังได้รับความคุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคลตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก กรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ ดวงตาหรือทุพพลภาพถาวรอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ วงเงินคุ้มครองเท่ากับยอดเงินฝากในบัญชี ประกันกระดูกแตกหักสูงสุด 10,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุด 5,000 บาทต่อครั้ง อีกด้วย

ลูกค้าผู้สนใจสามารถเปิดบัญชีเงินฝากประจำเพื่อผู้สูงอายุ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคมนี้เท่านั้น ที่ธนาคารกสิกรไทย ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ K-Contact Center 0 2888 8888