ธอส. เชิญติดตามชมหนังสั้นเรื่องที่สาม “บ้านแห่งลมหายใจของเรา”

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ถ่ายทอดหนังสั้นเรื่องที่สามออกอากาศทางช่องมงคลชาแนล ด้วยเรื่องราวชีวิตจริงของ “ปรียาภรณ์ วิชกูล” ลูกค้าของธนาคารจากผู้ที่เคยมีบ้านแต่ต้องสูญเสียบ้านของครอบครัวไป และด้วยความมานะ อดทน สามารถต่อสู้จนสุดท้ายดิ้นรนสู้ชีวิตจนกลับมามีบ้านหลังใหม่ที่เป็นศูนย์รวมความรักความอบอุ่นให้กับครอบครัวได้อีกครั้ง ด้วยหวังเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่ประสบปัญหาในชีวิตเพื่อให้มีกำลังใจในการต่อสู้ชีวิตต่อไป พร้อมเริ่มออกอากาศตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป

นายขรรค์ ประจวบเหมาะ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า จากการที่ธนาคารได้คัดเลือกเรื่องสั้นจากชีวิตจริงของลูกค้าธนาคาร นำมาถ่ายทอดเป็นหนังสั้นและตัดเป็นภาพยนตร์โฆษณาเรื่องที่สาม ใช้ชื่อตอนว่า “บ้านแห่งลมหายใจของเรา” ด้วยเรื่องราวชีวิตจริงของ “ปรียาภรณ์ วิชกูล” ลูกค้าของธนาคารรวมทั้งเส้นทางการต่อสู้ชีวิตของผู้ที่สูญเสียบ้านของครอบครัวไป แต่ด้วยความมานะอดทนทำให้สามารถกลับมามีบ้านหลังใหม่ให้กับครอบครัวได้ และประสบความสำเร็จในอาชีพพยาบาล ด้วยการทุ่มเทแรงกายแรงใจ ต่อสู้ปัญหาต่างๆ ทั้งนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่กำลังประสบปัญหาชีวิต ให้มีกำลังใจลุกขึ้นสู้ต่อไป

“ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ไม่ได้เพียงให้แค่สินเชื่อบ้าน แต่ธนาคารอาคารสงเคราะห์ พร้อมมอบโอกาสและมอบอนาคต ความรัก ความอบอุ่น ให้กับทุกชีวิตในบ้านอีกด้วย เพื่อตอกย้ำว่าธนาคารอาคารสงเคราะห์ เป็นสถาบันการเงินของรัฐที่มีหน้าที่ช่วยเหลือผลักดัน สนับสนุน และส่งเสริมให้พี่น้องประชาชนชาวไทย ได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น และหนังสั้นเรื่องนี้ สร้างมาจากเรื่องราวชีวิตจริงของลูกค้าธนาคาร 1 ใน 2 รางวัลชนะเลิศการประกวดเรื่องสั้น จากเรื่องราวที่ลูกค้าธนาคารส่งเข้าประกวดทั้งหมดกว่า 200 เรื่อง เรื่องนี้สะท้อนให้เห็นว่า แม้ต้องสูญเสียบ้านที่เป็นศูนย์รวมของครอบครัวไป แต่ด้วยกำลังใจที่เข้มแข็ง ความมุมานะฝ่าฟันสู้ชีวิต ก็สามารถประสบความสำเร็จในชีวิตได้ไม่วันใดก็วันหนึ่ง และธนาคารอาคารสงเคราะห์พร้อมให้โอกาสทุกคนในการจะมีบ้านเป็นของตนเองเพื่อความรัก ความอบอุ่นของครอบครัวและคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น” นายขรรค์กล่าว

ทั้งนี้ หนังสั้นและภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าวเป็นฝีมือการกำกับของผู้กำกับไฟแรง “ภาคภูมิ วงศ์จินดา” โดยหนังสั้นดังกล่าวมีกำหนดออกอากาศทางช่องมงคลชาแนล และตัดเป็นภาพยนตร์โฆษณาออกตามสถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆ และยังสามารถติดตามชมได้ทางเวปไซต์ www.ghbank.co.th ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมเป็นต้นไป