ไอเอ็นจีประกันชีวิต เปิดแคมเปญใหม่ตอกย้ำแนวคิด “ให้คุณใช้ชีวิตในแบบที่คุณชอบได้ง่ายๆต่อไป”

กรุงเทพฯ – 20 ตุลาคม 2552 – บริษัท ไอเอ็นจีประกันชีวิต จำกัด รุกกิจกรรมการตลาดสุดยิ่งใหญ่เปิดแคมเปญใหม่ตอกย้ำแนวคิด “ให้คุณใช้ชีวิตในแบบที่คุณชอบได้ง่ายๆ ต่อไป” ด้วยแผนประกันชีวิตจากไอเอ็นจี เพื่อสร้างการรับรู้ของแบรนด์ มุ่งขยายกลุ่มเป้าหมายลูกค้าคนเมืองวัยทำงาน ขยายผลตอบรับด้านการรับรู้แบรนด์ไอเอ็นจีในไทยที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องในปีนี้ จากผลการสำรวจของนีลเส็นล่าสุดพบว่าไอเอ็นจีเพิ่มการรับรู้แบรนด์เป็น 14% ในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ เมื่อเปรียบเทียบกับปีก่อน

นายราเจช เสฐฐี กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอเอ็นจีประกันชีวิต จำกัด เปิดเผยว่า ในไตรมาส 4 ของปี 2552 บริษัท ไอเอ็นจีประกันชีวิต จำกัด จะเดินหน้าเร่งใช้กลยุทธ์การตลาดเพื่อสร้างการรับรู้ในแบรนด์อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเปิดตัวแคมเปญใหม่ “Continue Your Preferred Lifestyle” ภายใต้แนวคิด “ให้คุณใช้ชีวิตในแบบที่คุณชอบได้ง่ายๆต่อไป” ด้วยแผนประกันชีวิตจากไอเอ็นจี เพื่อเน้นย้ำการจดจำและสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งในกลุ่มเป้าหมายคนเมืองวัยทำงาน

“บริษัทได้ทำการศึกษาถึงความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยอายุระหว่าง 25-35 ปี ซึ่งเป็นช่วงวัยที่มีความก้าวหน้าในอาชีพการงาน ทั้งยังเป็นช่วงเริ่มต้นชีวิตครอบครัวใหม่และสร้างฐานะให้เป็นปึกแผ่น ตลอดจนมีภาระหน้าที่และความรับผิดชอบมากขึ้น อย่างไรก็ตาม ผู้บริโภคกลุ่มนี้ยังคงมีไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับของตนเองและใช้ชีวิตในรูปแบบที่เขาชื่นชอบ ทั้งนี้ ภายใต้แคมเปญ “Continue Your Preferred Lifestyle” บริษัทได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ช่วยบริหารจัดการความเสี่ยงในชีวิตประจำวัน เพื่อให้คนหนุ่มสาวรุ่นใหม่สามารถดำเนินชีวิตได้ตามปกติและทำสิ่งที่ตนชอบได้อย่างมั่นใจ โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับปัญหาทางการเงินหากเจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน เช่น ความเจ็บป่วย หรืออุบัติเหตุ”

“แผนประกันชีวิตไอเอ็นจีช่วยให้ลูกค้ารู้สึกอุ่นใจว่า ตนจะมีรายได้จากผลตอบแทนที่มั่นคงหลังเกษียณอายุการทำงาน ส่งผลให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตในรูปแบบที่ต้องการต่อไปได้อย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำปณิธานของไอเอ็นจีประกันชีวิตที่มุ่งสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และมีคุณภาพตรงตามมาตรฐานและหลักจริยธรรมในการประกอบธุรกิจที่บริษัทยึดถือและปฏิบัติตามมาโดยตลอดจนทำให้บริษัทได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจสูงสุดจากลูกค้า”

นายราเจชกล่าวต่อไปว่า ภายใต้แคมเปญ “Continue Your Preferred Lifestyle” บริษัทจะนำเสนอรูปแบบประกันชีวิตใหม่ที่หลากหลายมากขึ้น ครอบคลุมตั้งแต่บริการด้านการบริหารจัดการความเสี่ยง จนถึง การวางแผนทางการเงินให้กับลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาวะเศรษฐกิจผันผวนดังเช่นในปัจจุบันที่ผู้บริโภคต่างมองหาการลงทุนที่มั่นคงและปลอดภัย รูปแบบประกันชีวิตของไอเอ็นจีจึงเป็นทางเลือกที่เหมาะสม โดยจะมอบผลตอบแทนที่ดีและมั่นคง พร้อมทั้งให้ความคุ้มครองที่คุ้มค่าสูงสุดให้แก่ลูกค้าในระยะยาว ซึ่งบริษัท เชื่อว่ารูปแบบประกันชีวิตของไอเอ็นจีสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างแท้จริง

ทั้งนี้ บริษัท ไอเอ็นจีประกันชีวิต จำกัด ได้เตรียมรูปแบบการสื่อสารต่างๆ อย่างครบวงจร เพื่อตอกย้ำแคมเปญใหม่ ครอบคลุมในทุกช่องทางที่จะสื่อสารระหว่างแบรนด์และกลุ่มเป้าหมาย โดยผ่านทางภาพยนตร์โฆษณาชุด “Can Do” ความยาว 30 วินาที ซึ่งออกอากาศผ่านมาทางสื่อโทรทัศน์ทุกช่อง รวมทั้งสื่อโฆษณาในสถานีและรถไฟฟ้าบีทีเอส สื่อโฆษณาในนิตยสาร สื่อโฆษณาในลิฟท์ของอาคารสำนักงานย่านใจกลางเมือง และ สื่อโฆษณาบนรถประจำทาง

บริษัท ไอเอ็นจีประกันชีวิต จำกัด มีความตื่นเต้นกับการเปิดตัวแคมเปญใหม่เป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นแคมเปญใหม่ที่มุ่งเจาะไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคคนรุ่นใหม่วัยทำงาน ซึ่งเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูงสำหรับประกันชีวิต