เอปสัน เพอร์เฟ็คชั่น วี600 โฟโต้ สแกนเนอร์สำหรับมืออาชีพ

เอปสันเปิดตัวสแกนเนอร์ตัวใหม่ Epson Perfection V600 Photo หลังจาก Epson Perfection V500 Photo ประสบความสำเร็จอย่างสูงในกลุ่มช่างภาพมืออาชีพและคนรักการถ่ายรูป โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีซีโร่ วอล์ม อัพ ไทม์ เปิดแล้วใช้ได้เลย มั่นใจออล อิน วันไม่ชิงตลาด

นายยรรยง มุนีมงคลทร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า แม้ในปัจจุบันลูกค้าจะนิยมใช้เครื่องมัลติฟังก์ชั่นกันมากขึ้น เพราะสามารถตอบสนองความต้องการได้ครบ ทั้งพิมพ์ สแกน และถ่ายสำเนา แต่ก็ยังมีกลุ่มลูกค้าที่ต้องการงานที่คุณภาพดีเยี่ยมกว่าการใช้งานตามบ้านทั่วไป คือ กลุ่มช่างภาพมืออาชีพ ผู้ที่รักการถ่ายภาพ เอเจนซี่ และผู้ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับภาพถ่ายและการพิมพ์ ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้เอปสันก็ให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่อง มีการนำสินค้าตัวใหม่ๆ เข้ามาเสมอ เช่น เอปสัน P-6000 และ P-7000 มัลติมีเดีย สโตเรจ วิวเวอร์ เทคโนโลยีการแสดงภาพพร้อมการสำรองข้อมูลประสิทธิภาพสูง หรือสแกนเนอร์คุณภาพสูงรุ่นต่าง ๆ

“เอปสันได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ากลุ่มช่างภาพมาด้วยดี จนทำให้เป็นผู้นำในตลาดกลุ่มนี้ และยังคงจะมีสินค้าใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เร็วๆ นี้ ในงานคอมมาร์ต จะมีสแกนเนอร์รุ่นใหม่ล่าสุด Epson Perfection V600 Photo มาวางจำหน่าย ซึ่งสแกนเนอร์ตระกูลเพอร์เฟ็คชั่นเป็นที่รู้จักกันดีในกลุ่มช่างภาพและสตูดิโอถ่ายภาพถึงคุณภาพที่ได้รับการยอมรับ โดย Epson Perfection V600 Photo มีเทคโนโลยีที่รองรับการทำงานที่สะดวก ได้แก่ เทคโนโลยี ReadyScan LED ทำให้เปิดเครื่องใช้ได้โดยไม่ต้องเสียเวลากับการอุ่นเครื่อง (Zero Warm up Time) ได้งานที่เร็วและไม่สิ้นเปลืองพลังงาน การสั่งงานแบบการสัมผัสเพียงปุ่มเดียว ด้วย Epson Event Manager สามารถกำหนดชนิดงานล่วงหน้าของปุ่ม 4 ปุ่มที่อยู่หน้าเครื่อง ความละเอียดแบบ optical 6400 x 9600 dpi ที่ 3.4 Dmax และให้ความเข้มของสีที่ 48 bits colour depth พร้อมด้วยเทคโนโลยี DIGITAL ICE ที่จะช่วยกำจัดฝุ่นและรอยขีดข่วนจากทั้งฟิล์มและภาพถ่าย TPU ของ Epson Perfection V600 Photo รองรับฟิล์มขนาด 35 มิลมิเมตร ได้ถึง 12 เฟรม หรือสามารถเลือกแบบสไลด์เข้ากรอบ ได้ 4 เฟรม หรือ 1 เฟรมสำหรับฟิล์มพาโนรามา ขนาด 6 x 22 เซนติเมตร ในการสแกนแต่ละครั้ง นอกจากนี้ โปรแกรม Epson Scan 3.8 ที่มากับ Epson Perfection V600 Photo ก็เพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ คือ Auto Image Correction และ Text enhancement พร้อมแถมซอฟท์แวร์ ABBYY FineReader 6 Sprint Plus และ Adobe Phototshop Elements 7 สำหรับโซลูชั่นการจัดการกับภาพที่สมบูรณ์แบบ Epson Perfection V600 Photo เป็นสแกนเนอร์ที่มีความคล่องตัวสูง และจะเป็นผู้ช่วยให้เรื่องการสแกนภาพเป็นเรื่องง่ายๆ สำหรับทุกคน” นายยรรยง กล่าวทิ้งท้าย

Epson Perfection V600 Photo ราคา 11,100 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ เอปสัน ฮอตไลน์ โทรศัพท์ 02-685-9899