ลอจิเทคเปิดตัวสินค้าใหม่ Presenter R800 & Presenter R400

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 21 ตุลาคม 2552 – วันนี้ ลอจิเทค ได้ฤกษ์ส่งอุปกรณ์ควบคุมการนำเสนองานแบบมืออาชีพสองรุ่นล่าสุดสู่ตลาดเมืองไทย ได้แก่ Logitech? Professional Presenter R800 และ Logitech? Wireless Presenter R400 มาพร้อมอุปกรณ์ช่วยชี้ตำแหน่ง หรือ เลเซอร์ พอยต์เตอร์ และการควบคุมคำสั่งแบบไร้สาย เพิ่มความสะดวกให้กับการนำเสนอสไลด์โชว์ได้ง่ายเพียงควิกเดียว ผู้พรีเซนต์งานสามารถเคลื่อนไหวได้อิสระโดยไม่ต้องกังวลกับการควมคุมหน้าจอพรีเซนต์ ช่วยให้การนำเสนอผลงานคล่องแคล่ว กระชับ ตรงต่อเวลา และเป็นมืออาชีพ

มร. โรรี่ ดูเลย์ รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปประจำหน่วยธุรกิจอุปกรณ์สำหรับการควบคุมของลอจิเทค กล่าว
ว่า “เมื่อคุณต้องพรีเซนต์งาน สิ่งที่คุณต้องโฟกัสคือผู้ฟัง ไม่ใช่มัวคอยกังวลกับเรื่องเทคโนโลยี สำหรับสินค้าใหม่ล่าสุดนี้มาพร้อมฟีเจอร์ที่จะช่วยให้คุณเป็นผู้พรีเซนต์งานแบบมืออาชีพมากขึ้น สินค้ารุ่น Professional Presenter R800 และ Wireless Presenter R400 ลดการเสียเวลาในการย้อนสไลด์ หรือเดินหน้าไฟล์พาวเวอร์พอยต์ในคอมพิวเตอร์ หรือการคอยบอกให้เพื่อนร่วมงานช่วยเปลี่ยนสไลด์ไปยังหน้าถัดไป”

Logitech Professional Presenter R800
อุปกรณ์ควบคุมการนำเสนองานของลอจิเทค รุ่น Professional Presenter R800 ช่วยให้คุณนำเสนองานให้ผู้ฟังได้อย่างมีสมาชิโดยไม่ต้องกังวลกับนาฬิกา ด้วยฟีเจอร์ช่วยตั้งเวลาสั่นเตือนที่แสนง่ายดายบนหน้าจอแอลซีดีขนาด 1 ต่อ 1/2 นิ้ว ซึ่งมีขนาดใหญ่เพียงพอให้คุณมองเห็นได้ทันที โดยระบบจะสั่นเตือนเมื่อเหลือเวลาพรีเซนต์อีก 5 นาที 2 นาที และศูนย์นาที เมื่อหมดเวลาแล้วนาฬิกาจะเริ่มเดินใหม่ไล่ไปเรื่อยๆ จนถึง 60 นาทีเพื่อให้คุณทราบว่าใช้เวลาพรีเซนต์งานเกินไปมากน้อยแค่ไหน ทั้งนี้ ด้วยระบบการควบคุมแบบไร้สายไกลถึง 100 ฟุต (30 เมตร) คุณจึงมีอิสระมากขึ้นระหว่างการพรีเซนต์งาน ขณะที่เลเซอร์พอยต์เตอร์แสงสีเขียวช่วยให้คุณสะกดผู้ฟังให้จดจ่อกับเนื้อหาบนหน้าจอสไลด์ ที่คุณต้องการเน้นหนักเป็นพิเศษบนฉากเรียบและห้องที่สว่างจ้าได้

Logitech Wireless Presenter R400
อุปกรณ์ควบคุมการนำเสนองานของลอจิเทค รุ่น Wireless Presenter R400 ออกแบบเพื่อช่วยให้คุณนำเสนองานในห้องพรีเซนต์ขนาดเล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมตัวพอยต์เตอร์ เลเซอร์แสงสีแดง ช่วยให้มองเห็นง่ายในพื้นผิวฉากแทบทุกประเภท

ขณะที่ตัวชี้ระดับแบตเตอรี่ช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าจะไม่ยุติการพรีเซนต์กลางครันแน่นอน ให้ระยะการควบคุมแบบไร้สายไกล 50 ฟุต (15 เมตร) มากพอสำหรับการเดินพรีเซนต์งานไปรอบๆ ห้อง ดีไซน์ตัวเครื่องกะทัดรัด ใช้งานง่าย สะดวกต่อการพกพา อุปกรณ์ควบคุมการนำเสนองานทั้งสองรุ่นของลอจิเทคมีรูปทรงที่ทำให้คุณรู้สึกสบายขณะถือไว้ในมือแม้การพรีเซนต์จะยาวนานแค่ไหน ติดตั้งเพื่อใช้งานก็แสนง่ายแบบปลั๊ก-แอนด์-เพลย์ โดยไม่ง้อโปรแกรมซอฟต์แวร์ใดๆ แถมยังพกพาสะดวกไปได้ทุกที่ มาพร้อมตัวรับสัญญาณติดตั้งเบ็ดเสร็จภายในตัวอุปกรณ์ พร้อมซองบรรจุป้องกันรอยขีดข่วน

ราคาและการวางจำหน่าย
อุปกรณ์ควบคุมการนำเสนองานของลอจิเทค รุ่น Professional Presenter R800 และ Wireless Presenter R400 พร้อมวางจำหน่ายในเมืองไทยแล้ว รุ่น Professional Presenter R800 ราคาขายปลีกที่ 3,400 บาท และ Wireless Presenter R400 ราคา 2,050 บาท