นีเวีย ฟอร์ เมน ประกาศความสำเร็จเป็นที่หนึ่งด้านยอดขาย 4 ปีซ้อน

กรุงเทพฯ / 28 ตุลาคม 2552 – นีเวีย ฟอร์ เมน ประกาศความเป็นเจ้าตลาดที่แท้จริง ด้วยจำนวนยอดขายสูงถึง 93%1 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่ง มอยส์เจอร์ไรเซอร์ พร้อมฉลองความสำเร็จ จากการครองอันดับหนึ่งยาวนานถึง 4 ปีซ้อน ด้วยการมอบโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 คืนกำไรลูกค้า ตั้งแต่วันนี้ – 6 พฤศจิกายน 2552 ทั่วประเทศ

คุณธนชัย ชัยกิตติวนิช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “จากการวิจัยทางการตลาดของบริษัทพบว่า ผู้ชายกว่า 69% ต้องการมีผิวหน้าที่ขาวใส เพราะเชื่อว่ารูปลักษณ์ที่ดีจะส่งผลต่อความสำเร็จด้านการงานและชีวิตส่วนตัว แต่ผู้ชายบางคนยังคงใช้ครีมบำรุงผิวของผู้หญิง ซึ่งไม่อาจตอบสนองปัญหาผิวของผู้ชายได้ เพราะผิวของผู้ชายหยาบและหนากว่าผู้หญิง อีกทั้งรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้ชายที่ต้องเผชิญกับแสงแดด จึงทำให้ผิวคล้ำเสีย นีเวีย ฟอร์ เมน จึงพัฒนานวัตกรรมครีมบำรุงผิวขาวเพื่อฟื้นบำรุงสภาพผิวของผู้ชาย เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ทำให้ นีเวีย ฟอร์ เมน ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้จำนวนมากอย่างต่อเนื่อง และช่วยให้ นีเวีย ฟอร์ เมน ยังคงครองความเป็นเจ้าตลาดสกินแคร์สำหรับผู้ชายอยู่จวบจนปัจจุบัน”

คุณธนชัย กล่าวว่า แม้ภาพรวมเศรษฐกิจในปีที่ผ่านมาไม่ค่อยดีนัก แต่ในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ดูแลผิวผู้ชายกลับไม่ได้รับผลกระทบมาก เนื่องจากแนวโน้มของผู้ชายยุคใหม่ที่ใส่ใจดูแลผิวหน้าไม่แพ้ผู้หญิง เห็นได้จากปีที่ผ่านๆ มา ตลาดผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่ง มอยส์เจอร์ไรเซอร์สำหรับผู้ชายเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยจากการสำรวจของสถาบันวิจัย เอซี นีลเส็น ประเทศไทย พบว่าตั้งแต่ต้นปีนี้ จำนวนยอดขายผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่ง มอยส์เจอร์ไรเซอร์สำหรับผู้ชายมีสูงถึง 6.5 ล้านชิ้น เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 21% ในขณะที่จำนวนยอดขายผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่ง มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ของนีเวีย ฟอร์ เมน มีจำนวนถึง 5.9 ล้านชิ้น เพิ่มขึ้นจากปีก่อนถึง 25% และคิดเป็นสัดส่วน 93% ของจำนวนยอดขายทั้งหมด โดยนีเวีย ฟอร์ เมน ได้ใช้กลยุทธ์ทางการตลาดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอะโบฟ เดอะ ไลน์ (Above the line) และ บีโลว์ เดอะ ไลน์ (Below the line) เช่น การสร้างการรับรู้ผ่านทางภาพยนตร์โฆษณา กลยุทธ์ด้านราคา และโปรโมชั่นกับห้างร้านต่างๆ เป็นต้น

ทั้งนี้ นีเวีย ฟอร์เมน ยังฉลองความสำเร็จของการเป็นที่หนึ่งต่อเนื่องยาวนานถึง 4 ปีซ้อน ด้วยการจัดโปรโมชั่นพิเศษคืนกำไรให้ลูกค้า ซื้อ 1 แถม 1 โดยเมื่อซื้อนีเวีย ไวท์เทนนิ่ง เอ็กซ์ตร้า รีแพร์ แอนด์ โพรเท็ค มอยส์เจอร์ไรเซอร์ SPF 28 ขนาด 40 มล. แถมฟรี นีเวีย ไวท์เทนนิ่ง เอ็กซ์ตร้า รีแพร์ แอนด์ โพรเท็ค มอยส์เจอร์ไรเซอร์ SPF 28 ขนาดเดียวกัน ในราคา 207 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 6 พฤศจิกายน 2552