ซีคอน โฮม เปิดฉากรุกตลาดรับสร้างบ้านโซนตะวันออก ได้ฤกษ์เปิดสำนักงานชลบุรี

กระจายบริการคุณภาพมาตรฐานเดียวกับ กทม. พร้อมนำระบบก่อสร้างกึ่งสำเร็จรูปซีคอน ชูเป็นจุดขาย
– ฉลองเปิดศูนย์สาขา มอบส่วนลดสูงสุด 15% รับทองคำหนัก 2 บาท และรับเฟอร์นิเจอร์ Index มูลค่าถึง 5 หมื่นบาท 4-8 พ.ย. ศกนี้ เท่านั้น –

ซีคอน โฮม ฉลองความสำเร็จ 48 ปี ฐานะผู้บุกเบิกตลาดรับสร้างบ้านประเทศไทย ด้วยการเปิดสำนักงานสาขาภาคตะวันออกแห่งแรกที่ จ.ชลบุรี พร้อมเดินหน้าให้บริการรับสร้างบ้านด้วยระบบก่อสร้างกึ่งสำเร็จรูป ที่ เร็ว ประหยัด และมากด้วยดีไซน์ รับการเติบโตของโซนตะวันออกที่มีเพิ่มอย่างต่อเนื่อง เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา โดยมีอัตราการขอสร้างสูงสุดเป็นอันดับ 3 ของประเทศ รองจาก ภาคอีสานและภาคใต้ แม้มีจังหวัดรวม 4 จังหวัดก็ตาม มั่นใจบริการมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ คาดปี 53 กำรายได้โซนตะวันออกกว่า 200 ล้านบาท

นางสาวศุภิชชา ชัยพิพัฒน์ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ซีคอน จำกัด ประกาศรุกตลาดรับสร้างบ้านในภาพตะวันออกในครั้งนี้ว่า บริษัทฯ ถือเป็นผู้นำด้านธุรกิจรับสร้างบ้าน โดยในเขตพื้นที่ กทม. และปริมณฑล เราค่อนข้างแข็งแกร่งอย่างมั่งคง และในระยะหลัง มีกลุ่มลูกค้าในจังหวัดใกล้เคียงได้โทรมาปรึกษาเพื่อขอรับบริการรับสร้างบ้านจำนวนมาก ทำให้บริษัทฯ เริ่มวางแผนสร้างศูนย์กลางบริการเพื่อรองรับความต้องการดังกล่าว จนวันนี้ เราได้สร้างศูนย์การในการให้บริการกลุ่มลูกค้าโซนตะวันออกที่ จ.ชลบุรี โดยได้วางระบบต่างๆ ให้ตรงตามมาตรฐานเดียวกันกับสำนักงานในเขต กทม. เราเชื่อมั่นว่า ตลาดในภาคตะวันออกจะโตขึ้นต่อเนื่อง การเข้ามาของซีคอน โฮมในครั้งนี้ จะทำให้ตลาดเติบโตยิ่งขึ้น เพราะเราชูจุดขายด้วยความแตกต่างที่ลูกค้าจะได้รับความคุ้มค่า ด้วยการนำระบบก่อสร้างกึ่งสำเร็จรูปซีคอน ที่ประหยัด รวดเร็ว และสวยงามมาใช้เสนอเป็นอีกหนึ่งทางเลือกแก่ลูกค้า และด้วยแบบบ้านที่หลากหลาย บริการที่น่าประทับใจ ซีคอนมั่นใจว่าจะสามารถสร้างยอดขายในปี 2553 ได้ไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท

“ซีคอน โฮม พร้อมมอบบริการรับสร้างบ้านคุณภาพแก่ลูกค้าโซนตะวันออก โดยใช้ชลบุรีเป็นฐานกระจายการบริการ และสาเหตุที่เราเลือกเปิดสาขาที่ชลบุรีเป็นแห่งแรกในต่างจังหวัดนั้นเพราะมีความพร้อมในทุกๆ ด้านในฐานะจังหวัดศูนย์กลาง ทั้งด้านบุคลากร ระบบคมนาคม ความพร้อมเรื่องระบบพื้นฐานในการให้บริการ สามารถเชื่อมโยงไปสู่จังหวัดใกล้เคียงได้ง่าย จึงเหมาะเป็นสาขานำร่อง นอกจากนี้ ชลบุรียังมีคุณสมบัติครบทุกอย่างที่ซีคอนกำหนดไว้ อาทิ อัตราการเติบโตและการพัฒนาสูงทั้งด้านอสังหาริมทรัพย์ อุตสาหกรรมและการท่องเที่ยว ถือได้ว่าเป็นจังหวัดศูนย์กลางธุรกิจของภาคตะวันออก ซึ่งเหมาะมากกับการเป็นจุดเชื่อมต่อเพื่อขยายการให้บริการในโซนตะวันออก โดยในช่วงแรก เราจะเน้นการนำเสนอบริการและความสำเร็จของบริษัทฯ ตลอด 48 ปี เป็นหัวใจหลักในการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าภาคตะวันออก และในช่วงเปิดสำนักงานสาขาภาคตะวันออก จ.ชลบุรี ซีคอน โฮม จึงได้มอบโปรโมชั่นพิเศษสุด ทันทีที่สั่งสร้างบ้านของซีคอน โฮม และบริษัทในเครือทุกขนาด ระหว่างวันที่ 4-8 พฤศจิกายน ศกนี้รับทันทีส่วนลดสูงสุด 15% หรือสฦงสุดถึง 1.36 ล้านบาท พร้อมทองคำหนัก 2 บาท และเฟอร์นิเจอร์จากอินเดกซ์มูลค่า 50,000 บาท แถมยังมีสิทธิ์ลุ้นทองคำหนัก 1 กิโลกรัมในโอกาสฉลองครบรอบ 48 ปีแห่งความสำเร็จของซีคอน โฮม อีกด้วย เรียกว่าสร้างบ้านกับซีคอนในครั้งนี้ คุ้มเกินคุ้ม ซึ่งลูกค้าที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 038-286-572” ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ซีคอน จำกัด กล่าว

ทั้งนี้ หากวิเคราะห์ถึงภาพรวมตลาดรับสร้างบ้านในภาคตะวันออก โดยเฉพาะ ชลบุรี ระยอง พบว่า ตลาดยังมีความต้องการสูงมาก เพราะไลฟ์สไตล์ที่ต้องการสร้างบ้านอยู่อาศัยเอง ประกอบกับบริษัทผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ยังมีจำนวนน้อย ซีคอน โฮม จึงใช้ช่องว่างดังกล่าว นำเสนอบริการที่มีคุณภาพสู่พื้นที่ดังกล่าว “ตามข้อมูลของศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ปี 47-51 พบว่า “ในภาคตะวันออก มีจำนวนหน่วยการออกใบอนุญาตการก่อสร้างอาคารที่อยู่อาศัยแนวราบมีจำนวนหน่วยสูงกว่า 30,000 หน่วยต่อปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งจังหวัดชลบุรี จังหวัดเดียว มีการขอใบอนุญาตปลูกสร้างอาคารเพื่อการอยู่อาศัยกว่า 20,000 หน่วยต่อปี รองลงมาคือ ระยอง ประมาณ 7,000 หน่วยต่อปี และมีแนวโน้มที่จะเติบโตสูงขึ้นในปีหน้า ซึ่งบริษัทฯ ประเมินเบื้องต้นว่าจะมีการแข่งขันกันสูงขึ้น เพราะมีหลายบริษัทที่กระจายสาขาไปยังพื้นที่ดังกล่าว ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดี ในการช่วยกันสร้างให้ตลาดรับสร้างบ้านเติบโตยิ่งขึ้น โดย ซีคอน โฮม จะนำเสนอบริการในเอกสิทธิ์เฉพาะผ่านระบบก่อสร้างกึ่งสำเร็จรูปซีคอน เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการความรวดเร็วในการอยู่อาศัยและได้บ้านที่มีมาตรฐาน นอกจากนี้ ด้วยความหลากหลายในแบบบ้านที่เรามีกว่า 90 แบบ จะทำให้ลูกค้ามีอิสระในการเลือกมากกว่า และไม่เสียเวลาในการรอออกแบบบ้านใหม่ โดดเด่นด้วยบริการทั้งก่อนและหลังการขาย ซึ่งลูกค้าที่ชลบุรี จะได้รับบริการไม่แตกต่างจากสาขาในกทม.เลย เพราะจะมีเจ้าหน้าที่ดูแลตั้งแต่การให้ข้อมูลก่อนการสร้าง การควบคุมคุณภาพระหว่างการก่อสร้าง และการรับประกันหลังการขายพร้อมมอบบริการในรูปแบบทีมเวิร์คการ มีระบบการทำงานที่ชัดเจน สัญญาก่อสร้างรัดกุมและไม่เอาเปรียบลูกค้า กำหนดเวลาแล้วเสร็จแน่นอน ไม่มีการเรียกเก็บเงินเพิ่มนอกเหนือสัญญา และไม่มีการทิ้งงานก่อสร้างกลางทาง ลูกค้าจึงสามารถมั่นใจและไว้วางใจตลอดระยะเวลาการก่อสร้างบ้านกับซีคอน โฮม” นางสาวศุภิชชา ชัยพิพัฒน์ กล่าวอย่างเชื่อมั่นในฐานะต้นตำรับรับสร้างบ้านเมืองไทย