เดอะไฮทส์ภูเก็ตคว้ารางวัลคอนโดยอดเยี่ยมประเทศไทย

กรุงเทพฯ, 10 พฤศจิกายน 2552 – โครงการเดอะไฮทส์ ภูเก็ต คอนโดมิเนียมหรูของไรมอน แลนด์ คว้ารางวัล “คอนโดยอดเยี่ยม (ประเทศไทย)” จากงานประกาศผลรางวัล “ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อะวอร์ด 2009” ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพ

นับเป็นครั้งที่สองที่โครงการเดอะไฮทส์ ภูเก็ต ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ หลังจากที่เคยได้รับรางวัล คอนโดยอดเยี่ยม (ภูเก็ต) มาครั้งหนึ่งในปีที่แล้ว โดยรางวัลในปีนี้ จัดขึ้นเพื่อมอบให้กับโครงการคอนโดมิเนียมยอดเยี่ยมที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ

มร. อูแบร์ วิริออท กรรมการผู้อำนวยการของไรมอน แลนด์ กล่าวว่า “เราภูมิใจอย่างยิ่ง ที่เดอะไฮทส์ภูเก็ตได้รับรางวัลทรงเกียรติซึ่งเป็นที่ยอมรับในแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นี้อีกครั้งหนึ่ง แสดงให้เห็นถึงการรักษาระดับคุณภาพของเรา รวมทั้งความพยายามและความเข้มแข็งของทีมงานไรมอน แลนด์ ที่ได้ช่วยกันฟันฝ่าช่วงภาวะเศรษฐกิจที่ยากลำบากมาได้ และได้รับความสำเร็จที่น่าภาคภูมิใจ”

มร.สตีเฟ่น บราแจค ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการจัดการ ภูเก็ต กล่าวเสริมว่า “การได้รับรางวัลคอนโดยอดเยี่ยม ภูเก็ตในปีที่แล้ว และยังได้รับรางวัลคอนโดยอดเยี่ยม ประเทศไทย อีกครั้งในปีนี้ ยืนยันถึงความมุ่งมั่นของไรมอน แลนด์ ในการพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพสูงสุดและส่งมอบตรงเวลาตามกำหนด ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยยกระดับมาตรฐานโครงการคอนโดมิเนียมหรูในประเทศไทย และเป็นความสำเร็จที่ทำให้เราได้รับรางวัลนี้”

เดอะไฮทส์ ภูเก็ต เป็นคอนโดมีเนียมหรูขนาด 51 ยูนิต ตั้งอยู่บนเนินเขาเหนือหาดกะตะ ประกอบด้วยห้องแบบ 2-3 ห้องนอน ขนาด 195-414 ตร.ม. ได้รับการออกแบบเพื่อให้ผู้พักอาศัยได้สัมผัสกับธรรมชาติและชมทัศนียภาพของทะเลอันดามันอันงดงามได้เต็มตาจากระเบียงโล่งกว้าง รวมทั้งมีห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ซึ่งออกแบบให้เชื่อมต่อพื้นที่ภายในกับภายนอกได้อย่างกลมกลืน

เดอะไฮทส์ ภูเก็ต ยังเป็นหนึ่งในไพรเวท เรสซิเดนซ์ คลับ นวัตกรรมใหม่ของรูปแบบการถือครองกรรมสิทธิ์อสังหาริมทรัพย์หรูแบบสัดส่วนของ ไรมอน แลนด์ สำหรับวันหยุดพักผ่อนที่คุ้มค่าในการลงทุน ที่พร้อมจะมอบไลฟ์สไตล์เหนือระดับแก่ครอบครัวและมิตรสหายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโรงแรมห้าดาว

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.theheightsphuket.com

บรรยายภาพ:
เดอะไฮทส์ภูเก็ตคว้ารางวัลคอนโดยอดเยี่ยมประเทศไทย
(จากซ้าย) นางสาวคาลเลียน ซุกบาทาร์ ผู้ช่วยผู้จัดการ ฝ่ายบริหารลูกค้า, นางสาวขวัญฤดี มณีวงศ์วัฒนา รองผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร, มร.สตีเฟ่น บราแจค, ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการจัดการ ภูเก็ต, มร.อูแบร์ วิริออท กรรมการผู้อำนวยการ, นางสาวจรรย์จิรา พนิตพล ผู้อำนวยการสายงานวางแผน บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) ร่วมยินดีในโอกาสโครงการ ”เดอะไฮทส์ ภูเก็ต” คว้ารางวัล “คอนโดยอดเยี่ยม ประเทศไทย” จากงานไทยแลนด์พร็อพเพอร์ตี้อะวอร์ด 2009

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:

ภัทรนิษฐ์ อิ่มอำไภย
ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายสื่อสารองค์กร
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์: +66 (0) 2651-9601 ถึง 4
โทรสาร: +66 (0) 2651-9636
อีเมล์: pattaranit@raimonland.com
ขวัญฤดี มณีวงศ์วัฒนา
รองผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์: +66 (0) 2651-9601 ถึง 4
โทรสาร: +66 (0) 2651-9636
อีเมล์: kwan@raimonland.com