วีซ่า เปิดตัวโปรโมชั่น ลุ้นชมการแข่งขัน FIFA ฟุตบอลโลกTM 2010 ที่แอฟริกาใต้

ประเทศไทย, 8 ธันวาคม 2552 – ในฐานะผู้สนับสนุนหลักใน FIFA ฟุตบอลโลกTM 2010 อย่างเป็นทางการ วีซ่าเตรียมเปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษ “ยิ่งใช้…ยิ่งลุ้น แล้วไปร่วมเชียร์ FIFA ฟุตบอลโลกTM 2010 ด้วยกันที่แอฟริกาใต้ (Spend and Win a trip to the 2010 FIFA World CupTM)”

โปรโมชั่น “ยิ่งใช้…ยิ่งลุ้น แล้วไปร่วมเชียร์ FIFA ฟุตบอลโลกTM 2010 ด้วยกันที่แอฟริกาใต้” จะเริ่มตั้งแต่ 18 ธันวาคม 2552 จนถึง 31 มีนาคม 2553 สำหรับผู้ถือบัตรวีซ่า เครดิต, วีซ่า เดบิต และ วีซ่า พรีเพด ในประเทศไทย รับสิทธิ์ลุ้นทริปชมและเชียร์การแข่งขัน FIFA ฟุตบอลโลกTM 2010 รอบ 8 ทีมสุดท้าย รางวัลละ 2 ท่าน จำนวนทั้งสิ้น 11 รางวัลฟรี1 รวมมูลค่ากว่า 4,000,000 บาท

ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรวีซ่า เครดิตและ วีซ่า พรีเพด รับหนึ่งสิทธิ์ทุกครั้งที่ใช้จ่าย และพิเศษสำหรับการใช้จ่ายผ่านบัตร วีซ่า เดบิตหรือทุกการใช้จ่ายในต่างประเทศ รับทันที สามสิทธิ์

คุณสมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท วีซ่า กล่าวว่า “ความตื่นเต้นของคนไทยเพิ่มมากขึ้นทุกขณะ เมื่อยิ่งเข้าใกล้การแข่งขัน FIFA ฟุตบอลโลกTM 2010 ที่แอฟริกาใต้ ซึ่งถือเป็นกิจกรรมระดับโลกที่่วีซ่าตื่นเต้นมากที่จะมอบโอกาสให้แฟนบอลชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษเช่นนี้ พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นแพ็คเกจเพื่อเข้าชมการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้าย”

เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรวีซ่า เครดิต, วีซ่า เดบิต หรือวีซ่า พรีเพด จากนั้นลงทะเบียนรับสิทธิ์โดยส่งรหัสผ่าน SMS ไปที่หมายเลข 4541904 หรือลงทะเบียนทางออนไลน์ที่ www.visa.co.th/fifapromotion สำหรับผู้โชคดีที่ได้รางวัลจะได้รับแจ้งผ่านทางโทรศัพท์และอีเมล์ที่ลงทะเบียน ทั้งนี้ สามารถดูรายชื่อผู้โชคดีทั้งหมดได้ที่ www.visa.co.th/fifapromotion ในวันที่ 1 มิถุนายน 2553

ร่วมไปชม FIFA ฟุตบอลโลกTM 2010 เพื่อไปเชียร์ที่สนามจริง

สำหรับผู้ที่อยากไปเชียร์ทีมโปรดที่แอฟริกาใต้ มีหลากหลายช่องทางเพื่อซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขัน FIFA ฟุตบอลโลกTM 2010

1.การขายบัตรเข้าชมการแข่งขัน FIFA ฟุตบอลโลกTM 2010 รอบที่สาม (FIFA’s Third Ticket Sales Phase) จะเปิดจำหน่ายในระหว่างวันที่ 5 ธันวาคม 2552 จนถึง 22 มกราคม 2553 สามารถรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.fifa.com/worldcup/organisation/ticketing/index.html

2.บัตรเข้าชมการแข่งขันสามารถซื้อผ่านโปรแกรมทัวร์ โอเปอร์เรเตอร์ (Tour Operators Program) โดยมีมากกว่า 50 บริษัททัวร์ชั้นนำที่ร่วมรายการ ทั้งนี้ สามารถดูรายชื่อบริษัททัวร์ทั้งหมดที่ร่วมรายการได้ที่ www.fifa.com/mm/document/tournament/ticketing/01/03/02/39/pto_5.8.2009.pdf

3.ซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันฟีฟ่าผ่าน MATCH Hospitality โปรแกรมการบริการพิเศษเฉพาะสำหรับที่แอฟริกาใต้ แพ็คเกจนี้รวมบัตรชมการแข่งขันที่จำหน่ายในตลอดการแข่งขันทั้ง 64 แมทช์
4.ตั๋วชุดเฉพาะทีม Team Specific Ticket Series สำหรับแฟนบอลที่อยากลุ้นเชียร์ทีมประเทศตนเองในระหว่างการแข่งขัน

สำหรับลูกค้าองค์กรสามารถซื้อแพ็คเกจ Hospitality ซึ่งรวมบัตรเข้าชมการแข่งขัน พร้อมบริการในระหว่างการแข่งขัน อันได้แก่ อาหาร เครื่องดื่ม และที่จอดรถส่วนตัว โดยโปรแกรมเที่ยวและโรงแรม ที่พักจะไม่รวมอยู่ในแพ็คเกจนี้ แต่สามารถจัดหาให้ได้ถ้าต้องการ ทั้งนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็คเกจนี้ สามารถดูได้ที่ www.FIFA.com/hospitality
วีซ่าร่วมกับสายการบินเอมิเรตส์ จัดโปรโมชั่นชวนคอบอลชม FIFA ฟุตบอลโลกTM 2010 นัดชิงชนะเลิศ
วีซ่ามอบโอกาสสุดพิเศษให้แก่เหล่าสาวกแฟนบอลที่ทีมโปรดผ่านเข้ารอบนัดชิงชนะเลิศใน
FIFA ฟุตบอลโลกTM 2010

วีซ่าร่วมกับสายการบินเอมิเรตส์ มอบส่วนลด 5 เปอร์เซ็นต์ แก่ผู้ถือบัตร วีซ่า อินฟินิท, วีซ่า
ซิกเนเจอร์ และวีซ่า แพลทินัม เมื่อจองตั๋วแพ็คเกจชม FIFA ฟุตบอลโลกTM 2010 รอบชิงชนะเลิศ กับสายการบินเอมิเรตส์ผ่าน www.emirates.com/visafifapackages2 ทั้งหมดกว่า 100 แพ็คเกจ (สำหรับ 2 ท่าน) มีจำหน่ายทั่วโลกจนถึง 28 กุมภาพันธ์ 2010 หรือจนกว่าแพ็คเกจจะหมด

โดยแต่ละแพ็คเกจประกอบด้วยตั๋วเครื่องบินไป-กลับ (ชั้นประหยัด, ชั้นธุรกิจ หรือชั้นหนึ่ง) จากดูไบสู่เมืองโจฮันเนสเบิร์กและบัตรเข้าชมการแข่งขัน 2 ใบในรอบชิงชนะเลิศกลุ่ม 1 ที่สนามกีฬาซอคเกอร์ ซิตี้ สเตเดียม ณ เมืองโจฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้ ทั้งนี้ เพื่อให้มั่นใจว่าผู้ถือบัตรวีซ่าได้มีโอกาสสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ใน FIFA ฟุตบอลโลกTM 2010 อย่างเต็มอิ่ม แพ็คเกจนี้จะรวมบริการรถรับ-ส่งจากสนามบินสู่โรงแรม พร้อมที่พัก 3 คืน