“วังทองกรุ๊ป” จัดโปรโมชั่น ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ฉลองปิดโครงการแจกทอง 10 บาททุกหลัง

“วังทองกรุ๊ป” จัดโปรโมชั่นสิ้นปี ฉลองปิดโครงการบ้านภูมริน แจกทอง 10 บาททุกยูนิต ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 3.09 ล้านบาท พร้อมเปิดโซนใหม่ ไอ-ดีไซน์ ตอบสนองความต้องการลูกค้าที่ต้องการ Town House Modern Style พื้นที่ติดสวนสวยจำนวน 36 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 1.61 ล้านบาท พร้อมทั้งจัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อร่วมฉลองปีใหม่ ทุกโครงการอีกมากมาย

นายปราโมทย์ เจษฎาวรางกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วังทองกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงสิ้นปี 2552 และร่วมต้อนรับปีใหม่ 2553 บริษัทได้มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษมากมายสำหรับผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะทาวน์เฮ้าส์ หรือทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ และทันสมัย โดยบริษัทได้จัดโปรโมชั่นฉลองปิดโครงการ “เดอะ ภุมริน รังสิต” 9 หลังสุดท้าย แจกทองคำ 10 บาท ทุกยูนิต ด้วยราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 3.09 ล้านบาท โดยโครงการ “เดอะ ภุมริน” เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 195 ตร.ม.ด้วยแนวความคิดใหม่ ที่สามารถเลือกรูปแบบของบ้านให้สอดคล้องกับ Life Style ของตนเองได้อย่างลงตัว เพื่อชีวิตที่เต็มสุขทุกช่วงเวลาพักผ่อนในบ้าน โดดเด่นด้วยทำเลที่คุ้มค่า ใกล้ถนนวิภาวดี ติดห้างเซียร์รังสิต พร้อมแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย

นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังได้มีการขยายโซนโครงการ ไอ-ดีไซน์ ทาวน์เฮ้าส์ไอเดียใหม่ ที่มีดีไซน์ที่แตกต่าง เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าที่ต้องการ Town House Modern Style บนพื้นที่ติดสวนสวย จำนวน 36 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 1.61 ล้านบาท ซึ่งโครงการ ไอ-ดีไซน์ เป็นทาวน์เฮ้าส์แนวใหม่ ที่สร้างสรรค์จากแรงบันดาลใจ ประกอบไปด้วย 3 ไอ คือ 1. idea ไอเดียใหม่..ดีไซน์ที่แตกต่าง เพิ่มสไตล์ให้ชีวิตของบ้านทาวน์เฮ้าส์แต่ละหลังให้สีสันที่แตกต่างสลับกัน 3 เฉดสีด้วยกันคือ สีเขียวตอง, สีน้ำตาล และสีมัสตาร์ด เพื่อลดภาพจำเจกับทาวน์เฮ้าส์สมัยก่อนที่ทุกหลังมีสีสันที่เหมือน ๆ กันทั้งโครงการ พร้อมด้วยหน้าต่างบานใหญ่ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย และมีขนาดหน้ากว้างให้เลือก 2 ขนาดให้เลือกใช้กันได้ตามความเหมาะสมของผู้อยู่อาศัย คือขนาดหน้ากว้าง 5.5 เมตร และ หน้ากว้าง 6 เมตร

และในส่วนที่ 2. initiative เพิ่มความร่มรื่นความเป็นธรรมชาติโดยการให้ความสำคัญกับอากาศที่บริสุทธิ์ของผู้อยู่อาศัย โดยปลูกต้นปาล์มและต้นโมกไว้ให้ในแต่ละหลังเพื่อเป็นปอดของโครงการและเพื่อไว้รับอากาศที่บริสุทธิ์ยามเช้า และ 3. innovative นวัตกรรมใหม่..ล้ำหน้ากับเทคโนโลยีที่คัดสรรเพื่อการพักอาศัยที่สบายยิ่งขึ้นด้วยวัสดุกระจกเขียวตัดแสง ที่ช่วยลดความร้อนได้ถึง 60% และกระเบื้องหลังคา Trilon Corroshield Kool ที่สะท้อนแสงได้ถึง 80% จึงทำให้บ้านเย็นสบายช่วยประหยัดพลังงาน และยังช่วยลดภาวะโลกร้อนได้อีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. (02) 563-3115-7 ได้ทุกวัน