เคทีซีเตรียมเผยโฉมแฟชั่นแต่งกายพนักงานเคทีซี ทัช ทั่วประเทศ ดีเดย์ต้นปี

เคทีซีตอกย้ำภาพลักษณ์องค์กรทันสมัย ออกแบบแฟชั่นเครื่องแต่งกาย สร้างสีสันรับศักราชใหม่ให้กับพนักงานที่ศูนย์บริการลูกค้า “เคทีซี ทัช” ทั่วประเทศ ดีเดย์พร้อมกันต้นปี 2553 เน้นการดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ทันสมัย ไม่ซ้ำใคร เพิ่มความคล่องตัวในการทำงาน โดยสามารถปรับเปลี่ยนจัดชุดได้อย่างไม่จำกัด ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Urban Eco Chic” ซึ่งเป็นแนวคิดเดียวกับการออกแบบ “เคทีซี ทัช” และ “เคทีซี สมาร์ท ออฟฟิศ” สะท้อนความเป็นองค์กรช่างคิดที่ไม่หยุดนิ่ง และทันสมัย ใส่ใจในทุกแง่มุมของงานบริการ

นายปิยศักดิ์ เตชะเสน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายช่องทางจัดจำหน่าย “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เคทีซีมีการปรับตัวและสรรหาสิ่งใหม่ๆ ที่เป็นประโยชน์ให้กับลูกค้าในด้านต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งในส่วนของผลิตภัณฑ์ บริการ และภาพลักษณ์ขององค์กร รวมถึงการปรับเปลี่ยนโฉมของศูนย์บริการลูกค้า “เคทีซี ทัช” ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย ฉีกแนวไม่เหมือนใคร เพื่อสร้างการจดจำและตอกย้ำภาพลักษณ์ของความเป็นองค์กรทันสมัย (Modern Organization) ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง โดยช่วงต้นปี 2553 เคทีซีมีแผนจะปรับเปลี่ยนการแต่งกายของพนักงานที่ศูนย์บริการลูกค้า “เคทีซี ทัช” ซึ่งเป็นตัวแทนภาพลักษณ์ขององค์กรที่เป็นเสมือนด่านแรกที่ได้พบปะกับลูกค้าโดยตรง ให้ทันสมัย และมีความคล่องตัวในการทำงานมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่ดีและเกิดความประทับใจ โดยการออกแบบครั้งนี้ได้มอบให้ดีไซเนอร์ชื่อดัง พิสิฐ จงนรังสิน จากร้านทู้บ แกลเลอรี เข้ามาช่วยสร้างสรรค์และออกแบบการแต่งกายให้กับพนักงานใน “เคทีซี ทัช” ทั่วประเทศกว่า 38 แห่ง”

“สำหรับคอนเซ็ปท์การแต่งกายใหม่นี้ใช้แนวคิด “Urban Eco Chic” ซึ่งเป็นแนวคิดเดียวกับการออกแบบ “เคทีซี ทัช” และ “เคทีซี สมาร์ท ออฟฟิศ” ที่เน้นความทันสมัย และการใช้สีโทนธรรมชาติที่ทำให้เกิดความสุข อบอุ่น และสามารถสัมผัสได้ถึงไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ เครื่องแต่งกายที่ออกแบบในครั้งนี้ยังมีความพิเศษตรงที่ไม่ยึดติดกับชุดใดชุดหนึ่งที่ต้องเหมือนกัน แต่สามารถดัดแปลงจัดชุดได้อย่างอิสระ เพื่อหลีกเลี่ยงความจำเจ ซึ่งจะทำให้พนักงานขาดกำลังใจ และแรงจูงใจในการทำงาน”

“นอกจากนี้ เคทีซียังจัดเวิร์คช้อปเพื่อจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ในการแต่งกาย และการดูแลตัวเองตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ให้กับพนักงาน “เคทีซี ทัช” กว่า 230 คนทั่วประเทศ ได้เข้ามาเรียนรู้ทดลองมิกซ์ แอนด์ แมช ชุดที่จะใส่ได้อย่างเหมาะสม รวมถึงการดูแลส่วนอื่นๆ ที่ช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพที่ดีจากดีไซน์เนอร์ สไตล์ลิสท์ และเมคอัพอาร์ทิสต์มืออาชีพ นอกเหนือจากการอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการ เพื่อการเป็นผู้ให้บริการที่ดี ซึ่งได้ทำอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด เพื่อสร้างเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร และตอกย้ำความเป็นผู้นำของการให้บริการด้านสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคให้มีความชัดเจนยิ่งขึ้น”

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 0-2665-5000 หรือที่ www.ktc.co.th