แสนสิริ มอบของขวัญปีใหม่ “อิ่มใจ 2553”

ค่ายแสนสิริ จัดกิจกรรมพิเศษ รับปีใหม่ สร้างความประทับใจแก่ลูกค้าคอนโดมิเนียมในทำเลหัวหิน มอบแพกเกจของขวัญสุดเก๋ ขนมไทยพื้นบ้านชื่อดังในอำเภอหัวหิน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อิ่มใจ 2553” ดึงดูดความสนใจลูกค้า พร้อมชูจุดขายสร้างความแตกต่าง สะท้อนไลฟ์สไตล์ลูกค้า อีกหนึ่งกิจกรรมคุณภาพจากแสนสิริ

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากความสำเร็จอย่างสูงในการพัฒนาคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมตากอากาศของบริษัทฯ นับตั้งแต่โครงการ บ้านไข่มุก บ้านแสนสราญ บ้านแสนเพลิน Las Tortugas บ้านแสนปลื้ม บ้านนับคลื่น และบ้านแสนสุข คอนโดมิเนียมตากอากาศแห่งใหม่ล่าสุด ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบตกแต่งสไตล์  Impressive Nature ให้กลิ่นอายความสวยงามของการผสมผสานระหว่างธรรมชาติและความทันสมัยเข้าด้วยกัน ประกอบด้วยไฮไลต์ Water Garden และสวนสไตล์ Modern Seascape ที่ผสานสายน้ำและสระว่ายน้ำยาวต่อเนื่องกันถึง 230 เมตร กลางโครงการ มองเห็นได้ตั้งแต่ด้านหน้าโครงการไปจนถึงบริเวณชายหาด นำธรรมชาติมาเป็นส่วนประกอบในโครงการเพื่อรองรับกิจกรรมทุกๆ ไลฟ์สไตล์ที่จะสร้างความสุขในสังคมของแสนสิริ อีกหนึ่งโครงการที่ประสบความสำเร็จ และได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีเหมือนโครงการที่ผ่าน ๆ มา ซึ่งปัจจุบันได้ดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จสมบูรณ์ พร้อมทยอยส่งมอบยูนิตพักอาศัยให้กับลูกค้าแล้ว

ทั้งนี้ ในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ 2553 บริษัทได้จัดทำแพกเกจของขวัญพิเศษ เป็นขนมไทย 3 ชนิด ในรูปแบบแพกเกจ ดีไซน์แปลกตา สะท้อนถึงเอกลักษณ์มนต์เสน่ห์ของเมืองหัวหิน ในชื่อชุดขนมไทย “อิ่มใจ 2553” ที่สอดคล้องกับการพัฒนาโครงการที่พักตากอากาศในย่านหัวหิน ที่บริษัทฯมีความเชี่ยวชาญและเป็นเจ้าตลาดมาอย่างยาวนาน รวมทั้งเพื่อเป็นการขอบคุณพันธมิตรธุรกิจสถาบันการเงิน อาทิ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) และธนาการกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สาขาหัวหิน รวมถึงกลุ่มพ่อค้า แม่ค้า ผู้ประกอบกิจการในตลาดหัวหิน นับเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์การใช้เครื่องมือทางการตลาดใหม่ๆ ที่สร้างความสนใจและความประทับใจแก่กลุ่มลูกค้าโครงการต่าง ๆ ของแสนสิริได้เป็นอย่างดี

“ขนมไทยแต่ละอย่าง บ่งบอกถึงความหมายคำอวยพรดี ๆ ที่แตกต่างกันไป อาทิ ขนมเม็ดขนุนเผือก บ่งบอกถึง การอวยพรให้ผู้รับดำเนินชีวิตราบรื่น ด้วยการสนับสนุนและช่วยเหลือจากคนรอบข้าง ขนมตะโก้ซ่อนรูป มีความหมายถึง การพบเจอแต่สิ่งดี ๆ ผ่านเข้ามาในชีวิตตลอดเวลา และลูกชุปผลไม้ คือการอวยพรให้ชีวิตเต็มไปด้วยสีสันและความสุข อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งลูกค้าที่ได้รับทุกคนต่างชื่นชอบ เพราะในช่วงเวลาที่ได้รับจะพบข้อความ “เติมสุขให้เต็มอิ่ม กับขนมอร่อย ของดีเมืองหัวหิน พร้อมเก็บเกี่ยวทุกความสุข.. ทุกความประทับใจ..ให้กับทุกคนในครอบครัว สุขสันต์วันปีใหม่จากใจแสนสิริ” สร้างความประทับใจและทุกครั้งที่เปิดกล่อง จะพบชื่อคอนโดมิเนียมตากอากาศโครงการต่าง ๆ ของแสนสิริ ในพื้นที่หัวหิน ซึ่งเป็นการสร้างการจดจำเกี่ยวกับสินค้าได้อีกทางหนึ่งด้วย”

จากความสำเร็จที่ได้รับ จากการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยของแสนสิริในย่านที่พักตากอากาศอย่างต่อเนื่องตลอดมานั้น ได้ช่วยย้ำภาพความเป็นผู้นำและความสำเร็จของการขยายธุรกิจของแสนสิริ ในขณะที่แสนสิริยังคงก้าวต่อไปอย่างต่อเนื่อง ในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่หลากหลาย ด้วยดีไซน์ที่แตกต่าง พร้อมสรรพด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่ลงตัวของคนรุ่นใหม่ รองรับลูกค้าที่ต้องการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งใจสังคมของแสนสิริที่ยังคงมีเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อย่างต่อเนื่องตลอดมา” นายเศรษฐา กล่าวเสริม