ฮิตาชิ โกลบอล สตอเร็จ เทคโนโลยีส์ ประกาศแต่งตั้ง รองประธานอาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการ คนใหม่

ฮิตาชิ โกลบอล สตอเร็จ เทคโนโลยีส์ หรือ ฮิตาชิ จีเอสที ได้ประกาศแต่งตั้ง มร. ดอน เบลค เป็นรองประธานอาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการ คนใหม่ โดย มร. เบลค จะนำทีมเน้นการปรับปรุงและดำเนินงานที่ส่งเสริมให้ฮิตาชิ จีเอสที สามารถแข่งขันในตลาดฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟระดับโลกได้ โดยก่อนหน้านี้ มร. เบลค ดำรงตำแหน่ง รองประธาน และผู้จัดการทั่วไปฝ่ายมีเดีย ของเวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอร์เรชั่น เป็นระยะเวลานานถึง 13 ปี

มร. สตีฟ มิลลิแกน ประธาน ของ ฮิตาชิ โกลบอล สตอเร็จ เทคโนโลยีส์ กล่าวว่า “มร. เบลค จะนำมาซึ่งความสำเร็จทั้งในด้านอุตสาหกรรมการผลิต การจัดการห่วงโซ่อุปทาน และการจัดการธุรกิจระดับสากล” “ความเป็นผู้นำและความรอบรู้ในอุตสาหกรรมของ มร. เบลค เป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยให้กระบวนการทำงาน และการปรับปรุงมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นผลดีต่อลูกค้า คุณภาพสินค้า และความพึงพอใจโดยรวม”

มร. เบลค มีประสบการณ์มากกว่า 25 ปี ในการอุตสาหกรรมการผลิต และมีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟ เมื่อครั้งที่ยังทำงานที่ เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอร์เรชั่น มร. เบลค รับผิดชอบงานด้านอุตสาหกรรมการผลิตในระดับบริหาร รวมถึงการจัดการโปรแกรม และคุณภาพด้านต่างๆ นอกจากนี้ มร.เบลค ยังมีประสบการณ์บริหารงาน ด้านฝ่ายปฏิบัติการฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟ ของ เวสเทิร์น ดิจิตอล ประจำภูมิภาคเอเชียเป็นเวลาถึงเจ็ดปี และเป็นผู้มีบทบาทนำในการเข้าซื้อกิจการของ โคแม็ก ด้วย มร. เบลค ได้เริ่มต้นการทำงาน ที่ ดิจิตอล อีควิปเมนท์ คอร์ปอร์เรชั่น เป็นแห่งแรก จากนั้นได้ทำงานในตำแหน่งการบริหารจัดการ ที่คอนเนอร์ เพอร์ริเฟอร์รัลส์ แม็กเทอร์ และโตชิบา ตามลำดับ

มร. เบลค จะประจำอยู่ที่สำนักงานในเอเชีย และที่สำนักงานใหญ่ของบริษัท ในเมืองซานโจส์ แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา