ฟิลิปส์เปิดตัวโฮมเธียเตอร์บูลเรย์ใหม่ Philips HTS8160B สุดยอดประสบการณ์แห่งภาพและเสียง

บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำชุดโฮมเธียเตอร์บลูเรย์ไฮเอนด์รุ่นใหม่ล่าสุด Philips HTS8160B ที่ได้ผสานสุดยอดเทคโนโลยีแห่งการแสดงภาพด้วย blu-ray และเทคโนโลยีเสียงเซอร์ราวด์ Ambisound เข้าไว้ในเครื่องเดียวกัน สร้างบรรยากาศการฟังเพลงและชมภาพยนตร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Philips HTS8160B ได้ผสานเทคโนโลยี Ambisound ทำให้ช่วยเติมเต็มระบบโฮมเธียเตอร์ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ให้เสียงเซอร์ราวด์ซาวด์ด้วยลำโพง HD ทีให้ได้เสียงใสคมชัดเป็นพิเศษ ระบบ DTS-HD และ Dolby TrueHD ในการสร้างเพื่อเสียงรอบทิศทางระดับ Hi-fi 7.1 และ เทคโนโลยี DoubleBASS ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะเพื่อให้ได้เสียงกระหึ่มเต็มพลังและเสียงเบสทุ้มลึกยิ่งขึ้น นอกจากนั้นเทคโนโลยี FullSoundTM ที่มากับเครื่องยังสามารถคืนรายละเอียดและมิติของเสียงเพลงMP3 ที่ขาดหายไปเนื่องจากการถูกย่อขนาด file สร้างสรรค์คุณภาพเสียงที่ดีที่สุดในการฟังดนตรี ให้คุณได้เพลิดเพลินกับบทเพลงที่คุณชื่นชอบ

Philips HTS8160B ยังให้การแสดงภาพคมชัดสูงสุด ด้วยแผ่นดิสก์ Blu-ray มีความจุของการเก็บข้อมูลที่มีความละเอียดสูง ตลอดจนสามารถแสดงภาพที่มีระดับความละเอียด 1920 x 1080p ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นพิเศษ BD-Live (Profile 2.0) เพื่อให้คุณสนุกกับข้อมูลโบนัส Blu-ray ออนไลน์ได้ โดย BD-Live เปิดโอกาสให้คุณได้เข้าสู่โลกกว้างของความละเอียดสูงอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ฟังก์ชั่น Deep Color จะสรรค์สร้างโลกแห่งธรรมชาติขึ้นมาใหม่ให้คุณได้พบกับสีมากมายหลายล้านสีเสมือนภาพที่เกิดขึ้นจริงมาปรากฏอยู่บนจอโทรทัศน์ของคุณ

นอกจากนนี้ Philips HTS8160B ได้รับการดีไซน์ให้มี หน้าจอระบบสัมผัสเพื่อให้เล่นและควบคุมระดับเสียงได้ง่ายและยังมีอุปกรณ์เสริมให้สามารถเชื่อมต่อกับเครื่อง iPod ได้อีกด้วย

ชุดโฮมเธียเตอร์รุ่นนี้สามารถเล่นได้กับแผ่น blu-ray Disc, DVD, DVD+R/RW, DVD-R/RW, (S)VCD, DivX, DivX Ultra (เพื่อการเล่นมีเดียไฟล์ชนิด DivX ที่มีคุณภาพยิ่งขึ้น) แผ่นเพลง CD, MP3-CD, CD-R/RW และ CD รูป JPEG file

ราคา 42, 990 บาทสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ โทร. 02-652-8652