ฮิตาชิ เปิดตัว เอ็กซ์เทอร์นอล ฮาร์ดไดร์ฟ ตระกูลใหม่ล่าสุด “ฮิตาชิ เอ็กซ์ โมบายล์ไดรฟ์”

ภายหลังที่ได้แนะนำผลิตภัณฑ์โซลูชั่นเอ็กซ์เทอร์นอลสตอเรจ รุ่น SimpleTOUGH? และ รุ่น SimpleDRIVE? Mini ของบริษัทสู่ตลาดในประเทศไทย เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา บริษัท ฮิตาชิ โกลบอล สตอเรจ เทคโนโลยีส์ จำกัด หรือ ฮิตาชิ จีเอสที หนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับและเชื่อมั่นมากที่สุดของโลก เดินหน้าประกาศเปิดตัว “ฮิตาชิ เอ็กซ์ โมบายล์ไดรฟ์” (Hitachi X Mobile Drive?) ซึ่งเป็นโซลูชั่นเอ็กซ์เทอร์นอลสตอเรจรุ่นใหม่ล่าสุดสู่ตลาดประเทศไทย โดยผลิตภัณฑ์รุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อสร้างความคุ้มค่าสูงสุดในด้านราคาให้กับผู้ที่กำลังมองหาฮาร์ดไดรฟ์ที่ใช้งานง่าย วางใจได้ในประสิทธิภาพ และให้สมรรถนะที่ดีในการจัดเก็บข้อมูลและปกป้องคอนเท้นต์ดิจิตอลหลากหลายรูปแบบ อาทิ ไฟล์ภาพถ่าย ไฟล์เพลง คลิปวิดีโอ และเอกสารต่างๆ

“การแบ็คอัพไฟล์คอนเท้นต์ดิจิตอลต่างๆ ถือเป็นเรื่องที่สำคัญเป็นอย่างยิ่ง ฉะนั้นเป้าหมายของเราคือการผลิต โซลูชั่น เอ็กซ์เทอร์นอล ไดรฟ์ ที่ให้ประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยม เพื่อส่งถึงมือของผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ทุกท่าน” กล่าวโดย มร. โรเบิร์ต ชู รองประธาน ฮิตาชิ จีเอสที ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค “ฮาร์ดไดรฟ์ในตระกูล เอ็กซ์ โมบายล์ไดรฟ์ ของฮิตาชิ เป็นโซลูชั่นที่สร้างความไว้วางใจได้อย่างเต็มสมรรถนะ อีกทั้งยังมีสนนราคาที่สามารถหาซื้อเป็นเจ้าของได้ และถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความแข็งแกร่งอย่างยิ่งของบริษัท ที่ช่วยเอื้อประโยชน์ให้ผู้ใช้งาน สามารถจัดเก็บและแบ็คอัพข้อมูลต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นดิจิตอลคอนเท้นต์ในรูปแบบใดก็ตาม และยังสามารถพกพานำไปใช้งานได้โดยสะดวก ทั้งที่สำนักงานต่างๆ ที่บ้าน หรือระหว่างการเดินทาง โดยทาง ฮิตาชิ จีเอสที มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์โซลูชั่นสตอเรจใหม่ๆ ที่มีความน่าตื่นเต้น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ในโลกดิจิตอลที่รุดหน้าไปอย่างไม่หยุดยั้ง”

“ฮิตาชิ เอ็กซ์ โมบายล์ไดรฟ์” เชื่อมระบบการทำงานด้วยเคเบิลยูเอสบี 2.0 และได้รับการออกแบบมาเพื่อสะดวกต่อการพกพาที่คล่องตัวอย่างเหนือชั้น ยกระดับประสบการณ์การใช้งาน เอ็กซ์เทอร์นอล สตอเรจ ในระดับเฟิร์สคลาสด้วยคุณภาพที่เชื่อถือมาอย่างยาวนานของฮิตาชิ ในด้านการผลิตที่มีประสิทธิภาพ ไว้วางใจได้ และมีความพิถีพิถันอย่างสูงในด้านการวิจัยและพัฒนาระดับโลก ทำให้ ฮิตาชิ เอ็กซ์ โมบายล์ไดรฟ์ ช่วยลดความกังวลของผู้ใช้งานให้หมดไป ด้วยข้อมูลที่จะได้รับการจัดเก็บและปกป้องเป็นอย่างดีในผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับผู้นำในอุตสาหกรรม แม้ว่ารายละเอียดทั่วไปของฮาร์ดไดรฟ์รุ่นนี้จะคล้ายกับรุ่น SimpleDRIVE แต่ ฮิตาชิ เอ็กซ์ โมบายล์ไดรฟ์ ได้รับการปรับปรุงในเรื่องของความคุ้มค่าทางด้านราคา ในขณะเดียวกันก็ไม่ลดหย่อนในเรื่องของรูปลักษณ์อันล้ำสมัย และสไตล์ที่โฉบเฉี่ยวโดนใจ ด้วยโทนสีดำเลื่อมอันโดดเด่น มีขนาดความจุให้เลือกอย่างจุใจ ได้แก่ Hitachi X500 Mobile Drive (ขนาด500 กิกะไบต์) ราคา 3,390 บาท Hitachi X320 Mobile Drive (ขนาด 320 กิกะไบต์) ราคา 2,290 บาท และ Hitachi X250 Mobile Drive (ขนาด 250 กิกะไบต์) ราคา 1,990 บาท

การวางจำหน่าย
“ฮิตาชิ เอ็กซ์ โมบายล์ไดรฟ์” มีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ พร้อมการรับประกันพิเศษจากฮิตาชิเป็นเวลานาน 5 ปี